การเคหะแห่งชาติ (กคช.) ขนโครงการที่อยู่อาศัยในทำเลคุณภาพ กว่า 1,227 หน่วย ร่วม “งานมหกรรมแสดงสินค้า การค้า การลงทุน นานาชาติ (ไทย-จีน-AEC)” หรือ International Investment Business Matching 2019 : IIBM 2019” ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2562 พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติฯ จังหวัดเชียงใหม่

ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ

กล่าวว่า การเคหะแห่งชาติร่วมออกบูทใน “งานมหกรรม แสดงสินค้า การค้า การลงทุน นานาชาติ (ไทย-จีน-AEC)” หรือ “International Investment Business Matching 2019 : IIBM” ภายใต้แนวคิด “Real Estate Expo : 50% shock sale” ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาพันธ์ SME ไทยภาคเหนือ สมาคม นักธุรกิจไทย – จีน เชียงใหม่ (40 สมาคม) สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย โมเดอร์น พร๊อพเพอร์ตี้ คอนซัลแตนท์ และองค์กรพันธมิตร เพื่อส่งเสริมให้มีการแสดงสินค้า การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยและนานาชาติ รวมทั้งยังเป็นการส่งเสริมการร่วมลงทุนระหว่างนักธุรกิจไทย-จีน-AEC ทั้งด้านธุรกิจและธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ SME ธุรกิจการเกษตร ธุรกิจด้านการศึกษา และธุรกิจการท่องเที่ยว โดยคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานกว่า 100,000 คน ทั้งจากประเทศไทย จีน และประเทศสมาชิกจากกลุ่มประชาชาคมอาเซียน (AEC)
ในงานครั้งนี้ การเคหะแห่งชาติได้คัดสรรโครงการฯ คุณภาพในทำเลสุดพิเศษโซนภาคเหนือเข้าร่วมงาน กว่า 37 โครงการ จำนวน 1,227 หน่วย ทั้งจากจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย พะเยา สุโขทัย กำแพงเพชร ตาก แพร่ ลำปาง อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ ในรูปแบบที่หลากหลาย เช่น อาคารชุด 4 ชั้น และ 5 ชั้น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแฝด 2 ชั้น บ้านเดี่ยวชั้นเดียว และทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ราคาเริ่มต้นที่ 300,000 บาท วางจองเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท
ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการกับการเคหะแห่งชาติภายในงาน จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ โดย กคช. จะมอบส่วนลดเพิ่มเติมให้กับผู้ที่เลือกซื้ออาคารชุดในอัตราร้อยละ 10 หรือแบบบ้านพร้อมที่ดินจะได้รับส่วนลดเพิ่มในอัตราร้อยละ 5 และสำหรับผู้ที่จองโครงการที่อยู่อาศัยภายในงาน ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ พร้อมติดตั้งเหล็กดัดและมุ้งลวดฟรีสำหรับผู้ซื้ออาคารชุด บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว