ร้านสเต็กเนื้อวากิวเกรดพรีเมียม Wagyu Lab J Produced By Channel J ที่แรกใจกลางกรุงเทพฯ อร่อยฟินไม่ต้องบินไปญี่ปุ่น…ขอบอกอร่อยมาก

Wagyu Lab J produced by Channel JWagyu Lab J produced by Channel J ร้านอาหารญี่ปุ่นที่แรกที่เดียวในประเทศไทยที่แตกต่างจากที่อื่นด้วยคุณภาพของเนื้อวากิวชั้นเลิศและส่วนผสมคุณภาพเยี่ยม พร้อมบรรยากาศสหรูหรา เหมาะสำหรับเป็นที่สังสรรค์ยามค่ำคืนที่สนุกสนานและสร้างความประทับใจ

Wagyu Lab J produced by Channel J

มิสเตอร์ เคนตะ อูเอดะ กรรมการผู้จัดการบริษัท Channel J (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าที่มาของร้านมาจากคำว่า วะ” (和) หมายถึง ญี่ปุ่น และ “กิว” (牛) หมายถึง วัว กับคอนเซ็ปต์ทางร้านได้รับแรงบันดาลใจมาจากบรรยากาศของร้านสเต็กสุดหรูใจกลางกรุงนิวยอร์ค เราจึงรังสรรค์ให้ร้านนี้ เป็นร้านสเต็กเนื้อวากิวพรีเมียมนำเข้าจากญี่ปุ่นใจกลางเมือง และเป็นที่แรกในประเทศไทยที่คิดค้นเมนูสูตรพิเศษสไตล์ฟิวชั่น

จนได้มาเป็นเมนูจานเด็ดซิกเนเจอร์ของร้านจากเชฟผู้มากประสบการณ์ ในการเลือกสรรวัตถุดิบที่จะนำมาปรุงอาหารที่แตกต่างจากร้านอื่นกับพระเอกของร้านอย่างเนื้อ wagyu wine beef เป็นวากิวระดับ A5 อีกหนึ่งสายพันธุ์ชั้นดี คือการให้วัวกิน กากองุ่น ที่ใช้ทำไวน์ ทำให้วากิวไวน์บีฟ มีรสชาติ หอมหวาน และความนุ่มจนแทบละลายในปาก ในเมนู สเต็กโกเบไวน์ (Kobe wine steak) ที่หอมกรุ่นด้วยการย่างไฟแรงจากถ่านไม้โกงกางจึงทำให้เนื้อมีกลิ่นหอมมาก ทานคู่กับเครื่องเคียงชั้นดีอย่าง แบล็คกาลิก กริลล์ และซอสสูตรพิเศษของเรา

ที่ไม่เหมือนใคร จะได้รสชาติหวานๆ เค็มๆ พร้อมความนุ่มละมุนของเนื้อวากิวไวน์ ลองชิมสักครั้งจะต้องติดใจ ต่อด้วย ชาโตบริยงสเต็ก A5 (Chateaubriand steak A5) ที่เรานำส่วนที่ดีที่สุด นุ่มที่สุดมาย่างด้วยถ่านไม้โกงกาง ทำให้เนื้อมีกลิ่นหอมน่าทานมากยิ่งขึ้น และอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่ไม่ควรพลาดคือ ราเมงซุปล็อบสเตอร์ (Lobster Ramen) เจ้าแรกในไทยด้วยกลิ่นหอมของซุปโฟมล็อบสเตอร์และรสชาติที่กลมกล่อมพร้อมเส้นราเมงที่เหนียวนุ่มกำลังดี และชาโคกริลล์ ล็อบสเตอร์ ที่มีวิธีการกริลล์เฉพาะที่นี่ จนได้ล็อบสเตอร์ที่มีเนื้อหวานแน่น หอม อร่อย ฟินแบบคำต่อคำจนต้องกลับมาทานอีกครั้งแน่นอน หรืออยากเรียกน้ำย่อยด้วยเมนู Appetizer อย่าง “Foiegras” คาราเมลโคโคนัทซอสและราสเบอร์รี่ซอสเป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่แฟน Foiegras ต้องลอง

เพียงก้าวแรกที่เข้ามาในร้าน นอกจากคุณจะสัมผัสกับบรรยากาศสุดคลาสสิคแล้ว ยังได้กลิ่นหอมของวัตถุดิบต่างๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีจากหลากหลายประเทศ และคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการปรุงอาหาร และพูดคุยกับเชฟได้อย่างใกล้ชิดที่โซนเคาน์เตอร์บาร์ ตลอดจนให้คุณเลือกช้อปวัตถุดิบแบบสดๆ ใหม่ๆ เพื่อให้เชฟปรุงอาหารจานโปรดของคุณได้อย่างที่คุณต้องการ

Wagyu Lab J Produced By Channel J พร้อมเปิดให้บริการทุกท่านตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป บริการอาหารมื้อพิเศษทุกค่ำคืนตั้งแต่วันอังคารถึงวันอาทิตย์ เวลา 17.00 – 23.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) เชิญทุกท่านมาลองชิมเนื้อวากิวชั้นเลิศกับเมนูจานเด็ดสุดพิเศษโดยเชฟยอดฝีมือผู้เชี่ยวชาญอาหารสไตล์ยุโรปและญี่ปุ่น

Wagyu Lab J produced by Channel J

เพื่อค่ำคืนที่แสนพิเศษของคุณและครอบครัว รับรองอร่อยติดดาวที่ Wagyu Lab J Produced By Channel J ในโครงการพิมาน ซอยสุขุมวิท 49 กรุงเทพ พิเศษสุดสำหรับโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่มอบส่วนลด 20% (เฉพาะเมนูอาหาร) หรือแอดไลน์ไอดี ลดทันที 20 %

Wagyu Lab J produced by Channel J

เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ จากทางร้าน โปรโมชั่นพิเศษถึง 31 ม.ค. 64 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook: Wagyu Lab J Line ID : Wagyu_Lab_J หรือโทรจองโต๊ะได้ที่02 -123-8703 Wagyu Lab J Produced By Channel J **เราดีใจที่ได้ทำให้คุณทาน**