พลาดไม่ได้กับ 2 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำที่ดีที่สุดแบบ ออน-เดอะ-กริลล์ จากห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ที่จะมาต้อนรับทุกท่านตลอดสองวัน ระหว่าง เทศกาลดนตรีแจ๊สหัวหิน “Hua Hin International Jazz Festival 2019” ในวันที่ 7-8 มิถุนายน 2562 ณ ริมหาดหัวหินที่สวยงาม บริเวณโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
ตลอดช่วงค่ำใน เทศกาลดนตรีแจ๊สหัวหิน “Hua Hin International Jazz Festival 2019” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 มิถุนายน 2562 นี้ ณ ริมหาดหัวหิน บริเวณโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ประจำโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ ขอเชิญคุณร่วมรับประทาน 2 อาหารค่ำมื้อพิเศษที่จัดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของ เทศกาลดนตรีแจ๊สหัวหิน เพื่อให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารนานาชาติจานปรุงจากวัตถุดิบที่ดีที่สุด ก่อนสนุกสนานเต็มที่และดื่มด่ำกับห้วงอารมณ์แห่งแจ๊สอย่างไร้กังวลตลอดเทศกาล

เริ่มต้นวันแรก วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2562 ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร นำเสนอ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ รีฟ แอนด์ บีฟ (Reef & Beef) บุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษสไตล์ตะวันตกแบบ ออน-เดอะ-กริลล์ (on-the-grill) ที่พร้อมให้คุณได้อิ่มอร่อยเต็มที่กับคู่วัตถุดิบที่ดีที่สุดจากท้องทะเลและแดนดิน อาทิ กั้งทะเล ปลาหมึกเนื้อนุ่ม เนื้อแกะชิ้นหนา หรือจะลองรับประทานแบบ ออน-ไอซ์ (on ice) ทั้ง หอยนางรมสดใหม่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งตัวโต ก็มีให้เลือกเอร็ดอร่อยพร้อมซอสรสเด็ดนานาชนิด พร้อมอีกหลายรายการอาหารนานาชาติจานเด่น ซูชิและซาชิมิคุณภาพเยี่ยม และรายการของหวานที่รับประกันความตื่นตาตื่นใจของทุกท่านตลอดมื้อ

ต่อด้วยวันที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2562 อย่างเต็มที่ด้วย บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ (Surf & Turf) จากห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร เช่นเคย ที่ยังรับประกันความอร่อยจากหลายรายการอาหารทะเลสดใหม่ ทั้งปูทะเลเนื้อแน่น กุ้งแม่น้ำตัวโต หอยนางรมเนื้อนุ่ม พร้อมเสิร์ฟให้อร่อยเต็มที่แบบ ออน-ไอซ์ (on ice) หรือจะอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษจากเนื้อคุณภาพเยี่ยม อาทิ ขาแกะอบเครื่องเทศ ไก่ย่างแอปริคอทสไตล์โมร็อคกัน แฮมอบน้ำผึ้ง สเต็กเนื้อเซอร์ลอยพร้อมซอสครบรสชาติ รายการอาหารนานาชนิดที่ปรุงอย่างตะวันตกผสานกลิ่นอายและรสชาติที่ ซูชิและซาชิมิคุณภาพเยี่ยม และเมนูของหวานสไตล์ไทยจานเด่นชวนลิ้มลองที่คุณไม่ควรพลาด
พลาดไม่ได้แล้วกับความอร่อยเต็มอิ่มผ่าน 2 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อพิเศษ รีฟ แอนด์ บีฟ (Reef & Beef) ในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2562 และ เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ (Surf & Turf) ในวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2562 จากห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ที่พร้อมต้อนรับคุณตลอดช่วงมื้อค่ำ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์แห่งดนตรีแจ๊สที่ดีที่สุดใน เทศกาลดนตรีแจ๊สหัวหิน “Hua Hin International Jazz Festival 2019” พลางรับชมดารแสดงดนตรีแจ๊สทรงเสน่ห์เคล้าเสียงคลื่นริมหาดหัวหิน บรรเลงสดโดยศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต ณ ชายหาดหัวหินตลอดบริเวณหน้าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆทั้งสิ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติอย่างแท้จริง
บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ รีฟ แอนด์ บีฟ (Reef & Beef) ให้บริการสำหรับมื้อค่ำ ณ ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร สำหรับวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 19.00 – 22.00 น. ในราคาท่านละ 1,200++ บาท
บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ (Surf & Turf) ให้บริการสำหรับมื้อค่ำ ณ ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร สำหรับวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 19.00 – 22.00 น. ในราคาท่านละ 1,200++ บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]