中秋 ฉลองเฉลิม เทศกาล ชมจันทร์ 赏月 รื่นรม หฤหรรษ์ จันทร์ฉาย 花好 มาลย์บุหงัน ผลิดอก เปล่งประกาย 月圆 เพริศพราย เดือนงาม สุขสันต์

“สัมผัสเรื่องราวของวิถีแห่งวัฒนธรรมจีนอันทรงคุณค่า ค้นหาตำนานเล่าขานและความเรืองรองของถนนสายประวัติศาสตร์ พร้อมดื่มด่ำมนต์เสน่ห์แห่งสีสันเมืองเก่าย่านเจริญกรุง” โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ร่วมสืบสานประเพณีเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี พ.ศ. 2564 สร้างสรรค์ประสบการณ์แห่งความสุขและการเฉลิมฉลองรูปแบบใหม่ด้วย “ฟอร์จูน เค้ก”

เชฟซิลแวง คองสตองส์ “เอ็กเซ็คคิวทีฟ เพสทรี เชฟ” ชาวฝรั่งเศส ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯเชฟซิลแวง คองสตองส์ “เอ็กเซ็คคิวทีฟ เพสทรี เชฟ” ชาวฝรั่งเศส ของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ได้นำเกร็ดประวัติศาสตร์และความหลากหลายทางวัฒนธรรมของชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยาและถนนเจริญกรุง ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นศูนย์กลางทางการค้าและการเดินทางของสยามประเทศ โดยมีหลักฐานทางโบราณคดีที่บอกเล่าถึงการเข้ามาตั้งรกร้างของพ่อค้าชาวจีน การเดินทางเผยแผ่ศาสนาของคณะมิชชันนารี และการเจรจาเพื่อความสมานฉันท์ของนักการฑูตชาวยุโรป ตลอดจนรูปแบบของงานศิลปะและสถาปัตยกรรม เช่น โบสถ์ วิหาร และอาคารทรงยุโรปต่างๆ ที่ยังหลงเหลือและสามารถพบเห็นได้อยู่ในปัจจุบันในชุมชนแห่งนี้มาเป็นแรงบันดาลใจ เชฟซิลแวงถ่ายทอดเรื่องราวความพิถีพิถัน และความร่วมสมัยของการอบขนมเค้กสไตล์ฝรั่งเศส สู่การรังสรรค์ขนม “ฟอร์จูน เค้ก” เพื่อร่วมเฉลิมฉลองและส่งความสุขในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ตลอดเดือนกันยายนนี้

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ร่วมสืบสานประเพณี “จงชิวเจี๋ย” พร้อมสรรค์สร้างประสบการณ์ใหม่ของการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยขนมเค้กนำโชค“ฟอร์จูน เค้ก” บรรจุในกล่องทรงลิ้นชักใส่เครื่องประดับโบราณ พิมพ์ลายภาพวินเทจถนนสายประวัติศาสตร์แห่งแรกของไทย และปั๊มฟอยล์สีโรสโกลด์รอบกล่อง ประณีตและสวยงาม มี 4 รสชาติ แต่งหน้าด้วยอักษรมงคล ได้แก่

  • “中秋” ฉลองเฉลิม เทศกาล ชมจันทร์ – ราสป์เบอร์รี่ กุหลาบ และลิ้นจี่
  • “赏月” รื่นรม หฤหรรษ์ จันทร์ฉาย – เสาวรส มะพร้าว และคาราเมล
  • “花好” มาลย์บุหงัน ผลิดอก เปล่งประกาย – มะลิ วานิลลา และเกรปฟรุ๊ต
  • “月圆” เพริศพราย เดือนงาม สุขสันต์ – ช็อกโกแลต พราลีน และยูซุ

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ขอมอบโชคพร้อมส่งความสุขและคำอวยพรเนื่องในเทศกาลไหว้พระจันทร์ให้แก่ทุกท่านที่ซื้อ “ฟอร์จูน เค้ก” เพื่อร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 20 ท่าน ที่จะค้นพบเหรียญทองคำ “โรสโกลด์” มูลค่า 8,888 บาท ซึ่งจะถูกซ่อนไว้ใต้ขนมฟอร์จูนเค้กชิ้นใดชิ้นหนึ่งภายในกล่อง ท่านสามารถนำเหรียญทองคำนำโชคนี้มาใช้เป็นส่วนลดที่ร้านอาหารของโรงแรมฯ ได้ตามมูลค่าจริงบนเหรียญ ตลอดจนนำมาใช้ในการสำรองห้องพัก หรือเพื่อมาใช้รับประทานอาหารที่ร้านอาหารและบาร์ของโรงแรมฯ ระหว่างการเข้าพัก (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข)

“ฟอร์จูน เค้ก” 4 รสชาติ จำหน่ายในราคาสุทธิกล่องละ 1,788 บาท (รวมค่าบริการและภาษี) และมีจำนวนจำกัดเพียง 200 กล่องเท่านั้น ติดต่อสั่งซื้อได้ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โทร. 02 098 3817 อีเมล [email protected] หรือติดต่อพูดคุยได้ทางไลน์ ออฟฟิเชียล @hostesspnk และ @capellabangkokท่านสามารถสั่งซื้อ “ฟอร์จูน เค้ก” ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ผ่านไลน์ช็อป https://capella.life/LINEshop และสามารถนัดหมายเพื่อรับขนมเค้กได้ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน เป็นต้นไป

ชฟซิลแวง คองสตองส์ มีประสบการณ์ในการสร้างสรรค์ขนมหวานให้กับร้านอาหารและร้านขนมชื่อดังมาแล้วทั่วโลก รวมถึงร้านขนมที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลกหลายแห่ง เช่น ร้าน The Dorchester ในกรุงลอนดอน, ร้าน Dior des Lices ในเมือง Saint-Tropez และร้าน Beige Alain Ducasse ที่ร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง “ชาเนล” ในกรุงโตเกียว เป็นต้น