อิมแพ็ค ต่อยอดธุรกิจครองความเป็นผู้นำด้านการบริการจัดเลี้ยงด้วยการเปิด “เพียร์ 99” ขยายพื้นที่เพื่อรองรับการจัดงานเลี้ยงกลางแจ้งทุกรูปแบบ ณ บริเวณริมทะเลสาบเมืองทองธานี (อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์) ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า 12 ล้านบาท ในบรรยากาศการจัดงานบนโป๊ะในทะเลสาบ คาดหวังว่าจะสามารถเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าสำหรับงานจัดเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ หรืองานแต่งงาน ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ทั้งนี้ อิมแพ็ค ได้จัดเตรียมทีมงานมืออาชีพไว้บริการทั้งด้านสถานที่ อาหารและเครื่องดื่มอย่างครบวงจร เพื่อให้มั่นใจว่าอิมแพ็คเป็นอีกหนึ่งสถานที่ทางเลือกอันดับต้นๆ ของลูกค้าในการจัดงานเลี้ยงในแบบที่ต้องการ
นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า “นอกจากอิมแพ็คจะเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ของสถานที่สำหรับการจัดงานแสดงสินค้า และงานคอนเสิร์ตระดับประเทศเพื่อความบันเทิงแล้ว อิมแพ็คยังเป็นอีกทางเลือกของสถานที่จัดเลี้ยงที่มีทั้งห้องจัดเลี้ยงและสถานที่จัดงานกลางแจ้งไว้บริการ รวมทั้งมีขนาดของห้องให้เลือกตามความเหมาะสมและตามความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่งานเล็กๆ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวไปจนกระทั่งห้องขนาดใหญ่สำหรับการเปิดตัวสินค้า หรืองานแฟร์ระดับนานาชาติ ส่วนบริเวณที่ขยายใหม่กลางแจ้ง “เพียร์ 99” นี้ เป็นการขยายบนพื้นที่ 392 ตารางเมตร สามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุดถึง 250 ท่าน ด้วยเงินลงทุนกว่า 12 ล้านบาท เพื่อมอบความพึงพอใจให้กับลูกค้าในบรรยากาศริมทะเลสาบที่เหมาะสำหรับการจัดงานและกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ อาทิ งานเลี้ยงแบบค็อกเทล หรือบุฟเฟ่ต์ ที่รองรับลูกค้าขั้นต่ำที่ 50 ท่าน ดำเนินงานโดยทีมงาน อิมแพ็ค เคเทอริง และทีมเชฟจาก 3 ร้านอาหารนานาชาติคุณภาพซึ่งตั้งอยู่ที่อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์”
“อิมแพ็ค ได้เนรมิตพื้นที่โดยรอบทะเลสาบเมืองทองธานีบนพื้นที่กว่า 2,400 ตารางเมตร เพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของกิจกรรมเพื่อการท่องเที่ยวใจกลางเมืองทองธานี โดยบริเวณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ เป็นที่ตั้งของร้านอาหารนานาชาติ 3 ร้าน ได้แก่ ร้าน อุวะจิมะ ร้านอาหารญี่ปุ่นแนวใหม่ในสไตล์ซูชิ แอนด์ ชาร์โคลกริลล์ เสิร์ฟความสดใหม่ของเมนูจากทะเล ทั้งซูชิ ซาชิมิ นาเบะหม้อไฟ เมนูปิ้งย่าง พร้อมเครื่องดื่มนำเข้าจากญี่ปุ่น ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ร้านอาหารฟิวชั่นจากวัตถุดิบชั้นเลิศ ดูแลความอร่อยโดยเชฟชาวออสเตรเลีย พร้อมให้บริการเครื่องดื่มหลากหลาย และร้านอีสาน จิ้มจุ่ม ร้านอาหารอีสานจานเด็ดที่โดดเด่นกับเมนูจิ้มจุ่มสไตล์อีสาน พร้อมมุมอาหารทะเลเผาให้ลูกค้าเลือกอร่อยแบบสดใหม่ทุกวัน ซึ่งนอกจากบริเวณอิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ จะเป็นที่ตั้งของ 3 ร้านอาหารนานาชาติชื่อดังแล้ว ยังเป็นที่ตั้งของสนามโกคาร์ทระดับสากลอย่าง อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สถานที่ที่มอบประสบการณ์การขับขี่โกคาร์ทจากผู้ผลิตรถโกคาร์ทแบรนด์ยักษ์ระดับโลก และเป็นสถานที่ในการจัดงานเลี้ยง งานเปิดตัวรถยนต์ กิจกรรมแข่งขันรถโก-คาร์ท ของหน่วยงานและองค์กรชั้นนำ รวมถึงสามารถจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดส่วนตัวได้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับงานจัดเลี้ยงที่แตกต่างออกไป
โดยที่ผ่านมาในปี 2561 อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ ได้รับความสนใจและผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นอย่างมาก มีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานเปิดตัวสินค้า กิจกรรมเพื่อความบันเทิง งานเลี้ยงรุ่น งานแต่งงาน งานฉลองปีใหม่ งานวันเกิด งานขอบคุณสื่อมวลชน รวมถึงงานสัมมนา จากหลายบริษัทชั้นนำและสมาคมกว่า 40 งาน อาทิ บริษัท ปตท. ธนาคารทหารไทย ฟูจิฟิล์ม โกโปร แอมเวย์ หอการค้าสิงคโปร์-ไทย และบริษัทรถชั้นนำอย่างเฟอร์รารี่ มาเซราติ เบนท์ลี่ย์ เมอร์เซเดส เบนซ์ นิสสัน และซูซูกิ และยังเป็นครั้งแรกของของการจัดเทศกาลโชว์เรือ Boat Fest 2018 บริเวณริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ระหว่างการจัดงานงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป โดยบริษัท สื่อสากล จำกัด โดยงานจัดเลี้ยงที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าจะเป็นลักษณะบุฟเฟ่ต์และค็อกเทล ซึ่งทีมเชฟ จากส่วนบริการจัดเลี้ยงอิมแพ็ค เคเทอริง และร้านอาหารทั้ง 3 ร้าน ได้จัดชุดอาหารให้เลือกตามความต้องการตามจำนวนลูกค้าในราคาที่สมเหตุสมผล” นายพอลล์ กล่าวเสริม
สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาสถานที่ที่เป็นทางเลือกในการจัดงานเลี้ยงในรูปแบบที่ต้องการในบรรยากาศส่วนตัว บนทำเลทองใจกลางเมืองทองธานี สะดวกสบายเรื่องพื้นที่จอดรถ พร้อมหลากหลายทางเลือกของอาหาร ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น และอาหารนานาชาติ และบริการที่ครบวงจร สามารถติดต่อสอบถามและจองพื้นที่ได้ที่ฝ่ายขาย โทร. 02-833-5252