ค่ำคืนทุกวันศุกร์ กับอากาศที่เย็นสบายๆกำลังดี ไม่ร้อนอบอ้าว หรือมีสายฝนโปรยปรายลงมา อยากให้ทุกท่านลองออกเดินทางไปยังย่านเมืองเก่า บริเวณแถวเกาะรัตนโกสินทร์ เพื่อให้ทุกท่านลองไปสัมผัสบรรยากาศสุดชิลล์ ท่ามกลาง บรรยากาศ สายลม เสียงเพลง อาหารอร่อย เครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ และวิวที่ สุดแสนโรเเมนติก ณ ที่ โรงแรมเดอะ พรินติ้ง โฮสเทล เลขที่ 140 ถนนดินสอ พระนคร กรุงเทพฯ

ค่ำคืนแห่งความสุข“Heavenly View” ณ The Press Sky Bar @ The Printing House Poshtel

อยากลองชักชวนทุกท่านมา เพื่อมาลิ้มลองสัมผัสบรรยากาศที่แสนสบายๆ อีก ทั้งรสชาติของอาหา รเครื่องดื่ม และบรรยากาศ ที่เรียกได้ว่า Heaven in the night บาร์ ที่นี้ มีวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งใน ย่าน เมืองเก่า เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร ที่ The Press Sky Bar @ The Printing House Poshtel

มาดู ส่วน บาร์สไตล์รูฟท็อป บนชั้น5ของโรงเเรม และบนชั้นดาดฟ้า ทุกท่านสามารถนั่งชิลล์ รับลมเย็นๆ สบายๆ หรือจะจัดปาร์ตี้เล็กๆ ย่อมเยา บนชั้นดาดฟ้า พร้อมทั้งจิบเครื่องดื่มในเมนูที่หลากหลาย ให้ท่านได้ ดื่ม พร้อมกับชมวิวแบบพาโนรามา 360 องศา คล้าย วิวหลัก

ค่ำคืนแห่งความสุข“Heavenly View” ณ The Press Sky Bar @ The Printing House Poshtel

ร้อย บรรยากาศ หลักล้าน สามารถ ที่จะมองเห็น ตัวของ สะพานพระราม 8, โลหะปราสาท ของวัดราชนัดดา วัดภูเขาทอง ที่โดดเด่นเป็นสง่า สวยงาม รอบๆบริเวณ ก็จะติดกับ เป็นศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร วัดสุทัศน์ฯ และ เสาชิงช้า เรียกได้ว่ามาที่ The Press Sky Bar แห่งนี้จะไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ไม่ว่าจะสายชิม สายเเชะ เป็นหนึ่งสถานที่ที่ควรมาเช็คอินและไม่ควรพลาดครับขอเชิญชวน

…นอกจากบรรยากาศที่เเสนจะสุดชิลล์ และโรแมนติกฝุดๆแล้วนะครับ ที่บาร์แห่งนี้ยังมีดนตรีสด กับเพลงเพราะๆ ทั้งเพลงไทย และสากล ทุกท่านให้มา ช่วงของ วัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จะช่วยสร้างบรรยากาศ ให้เป็นค่ำคืนเเห่งความทรงจำและสุดประทับใจ อีกด้วยครับ

…ในบาร์กับบรรยากาศ แบบนี้ เราไปชมกันครับว่า The Press Sky Bar แห่งนี้ มีเมนูอะไรที่สนใจบ้าง หรือต้องลองสั่งมารับประทาน มาลองชิมกันบ้างครับค่ำคืนแห่งความสุข“Heavenly View” ณ The Press Sky Bar @ The Printing House Poshtel

1.Hawaiian Pizza เป็นพิซซ่า ชนิดที่มีแป้งแบบบางกรอบ บนหน้าพิซซ่าอัดแน่นไปด้วย แฮม สับปะรด และที่ขาดไม่ได้คือ ชีส คุณภาพดี

ค่ำคืนแห่งความสุข“Heavenly View” ณ The Press Sky Bar @ The Printing House Poshtel

 

2.Spaghetti Seafood with Salted Chili เป็นสปาเก็ตตี้ ที่มีความนุ่มสไตล์ฝรั่ง และมีความพิเศษ คือ ความสดของซีฟู้ดค่ำคืนแห่งความสุข“Heavenly View” ณ The Press Sky Bar @ The Printing House Poshtel

3.ซีซ่าสลัด เป็นเมนูขายดี สำหรับเรียกน้ำย่อย ทุกโต๊ะต้องสั่ง โดยเฉพาะออนท็อปด้วยพาเมซานชีส รสชาติเข้มข้น ถือว่าเป็นจุดเด่นของจานนี้ แถมยังโรยประยอดด้วยเบคอนกรอบ เป็นจานที่มีความกลมกล่อมหอมอร่อยค่ำคืนแห่งความสุข“Heavenly View” ณ The Press Sky Bar @ The Printing House Poshtel

4.ยำแซลมอน แซลมอนสดหั่นเต๋า เครื่องยำแบบไทย และน้ำยำมีรสชาติจัดจ้านแบบไทย แต่ลูกค้าสามารถสั่งรสชาติที่ชอบได้ค่ำคืนแห่งความสุข“Heavenly View” ณ The Press Sky Bar @ The Printing House Poshtel

5.Grill Beef Sirloin with Spicy Sauce เป็นสเต็กที่คัดสรรเฉพาะส่วนของเนื้อสันใน จากประเทศออสเตรเลีย กริลล์กำลัง ความพิเศษอยู่ที่ตัวซอสสไปรซี่ ที่เชฟปรุงขึ้นมาเอง รสชาติเผ็ดปานกลาง

…คราวนี้มาเป็นเมนูเครื่องดื่มกันบ้างครับ ที่นี้มีเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย นอกจากรสชาติแล้ว สีสันก็สวยงามอีกด้วยครับ

  • PHP Blue Sky แก้วน้ำสีฟ้า รสชาติเข้มข้น สำหรับสายแข็ง เพราะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เล็กน้อย และมีความเปรี้ยวซ่า ดื่มแล้วสดชื่น
  • PHP Bikini แก้วสีแดง สำหรับสายหวาน เหมาะสำหรับคุณผู้หญิง ดื่มง่ายๆ มีรสหวานจากเหล้ามะพร้าว ผสมกับไซรัป
  • Emerald green แก้วน้ำสีเขียว มีส่วนผสมของชั้นสีอย่างสวยงาม บนสุดเป็นสีเขียว บูลโลโซ ส่วนกลางเป็น น้ำส้ม น้ำสับปะรดและน้ำมะนาว ให้ความเปรี้ยว ส่วนล่างสุดเป็น และเรดกรีนเนอรีน คือ ไซรัป แก้วนี้จึงมีรสชาติออกเปรี้ยวอมหวาน สดชื่นเช่นกัน

…นอกจากบาร์สุดชิลล์ บนชั้น5และดาดฟ้าแล้วนะครับ ชั้นบริเวณล็อบบี้ ยังมีมุมกาเเฟ เบเกอร์รี่ ไว้คอยให้บริการอีกด้วยครับ

…ในคืนนี้ทีมงานได้ความประทับใจ กลับบ้าน ทั้งวิวที่สวยงามมากๆ อาหารเครื่องดื่มรสเยี่ยม เสียงดนตรีอันไพเราะ ซึ่งทีมงานตั้งใจเเล้วว่า อยากที่จะกลับมาที่นี้อีกครั้ง เเน่นอนครับ และจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่…ที่เป็นเดอะเบส สำหรับผมเลยครับ

…The Press Sky Bar อยู่ที่ชั้น 5 โรงแรมเดอะ พรินติ้ง โฮสเทล เลขที่ 140 ถนนดินสอ พระนคร กรุงเทพฯ 10200 สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่พักโทร.02-226-2003-6 หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.printinghouseposhtelbkk.com

#Doodeevariety.com เรื่องราวดีๆที่อยากให้คุณติดตาม #The Press Sky Bar @ The Printing House Poshtel