โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพ ถนนวิทยุ ชวนคุณ บอกรักคุณแม่ พาคุณแม่มาอิ่มอร่อยกับโปรโมชั่น อะลาคาร์ทบุฟเฟ่ต์ All you can eat ที่คุณสามารถเลือกสั่งรายการอาหารจากในเมนูได้ไม่อั้น 3 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ 12.00 น. – 15.00 น. ณ ห้องอาหารเมโทร ออน ไวร์เลส เต็มอิ่มกันทั้งวันจันทร์ ที่ 12 สิงหาคม 2562 จัดเต็มโปรโมชั่นทั้งมื้อกลางวัน ในคอนเซ็ปต์ All-you-can-eat บุฟเฟ่ต์ตามสั่งทานได้ไม่อั้น อีกทั้งมีสเตชั่นอาหารที่เชฟพร้อมให้บริการอาหารแบบสดใหม่ทุกจานอีกด้วย

โดยเชฟจำลอง ปิวไธสงค์ หรือเชฟจิมมี่ ได้รังสรรค์เมนูอาหารไทย กว่า 30 รายการ ทั้งอาหารทานเล่น ยำต่างๆ ต้ม แกง อาหารจานหลัก รวมไปถึงของหวาน ที่รวบรวมวัตถุดิบคุณภาพมาให้คุณและคุณแม่ได้ทานกันอย่างเต็มอิ่ม อาทิเช่น ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ ปูนิ่มผัดไข่เค็ม สปาเก็ตตี้อะมาติคาน่า หมี่กรอบโบราณ หมูคลุกฝุ่น สเต๊ะไก่ ยำส้มโอ ขนมจีนแกงกะทิปู ปลากระพงนึ่งมะนาว ข้าวกระยาคู และของหวานอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้เต็มอิ่มกันแบบไม่อั้น

มื้อกลางวัน (เปิดตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.) ราคา 750 บาทสุทธิ ต่อท่าน

ราคาพิเศษเพียง 600 บาทต่อท่าน! สำหรับผู้ที่สำรองที่นั่งล่วงหน้าภายในวันที่ 15 ก.ค.นี้ (สำรองที่นั่งขั้นต่ำ 4 ท่านต่อการจอง) รับฟรี! โฮมเมดมาการองและน้ำสมุนไพรสำหรับคุณแม่

พิเศษสุด รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลห้องพัก 1 คืน และเซ็ทไทยอาฟเตอร์นูนที (Thai Afternoon Tea set) สำหรับ 4 ท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสนใจจอง โทร 02-207-4999 หรือ [email protected]