จองควานจาง ของบริษัทเคจีซี แบรนด์โสมแดงสุดหรูของเกาหลีใต้ กำลังฉลองครบรอบ 123 ปี ผ่านการทดสอบความปลอดภัย 430 รายการ เป็นระยะเวลารวม 8 ปี ก่อนที่จะมีการส่งมอบผลิตภัณฑ์ เพื่อคงคุณค่าของโสมแดงอันหรูหรา โสมแดงคือตัวแทนอาหารเสริมสุขภาพซึ่งเป็นที่ชื่นชอบมาอย่างยาวนานในเกาหลีใต้ โสมแดงมีส่วนประกอบที่ทรงประสิทธิภาพมากมาย เช่น สารซาโปนิน พอลิแซ็กคาไรด์ น้ำตาลอะมิโน และแร่ธาตุที่เกิดขึ้นระหว่างการนึ่งโสมและทำให้แห้งหลังขุดขึ้นมาจากพื้นดิน ซึ่งช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและบรรเทาความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี

แบรนด์โสมแดงที่เป็นตัวแทนของเกาหลีใต้คือ โคเรีย จินเส็ง คอร์ป หรือ เคจีซี (Korea Ginseng Corp หรือ KGC) ซึ่งครองส่วนแบ่งถึง 70% ในตลาดโสมแดงเกาหลี และรั้งอันดับหนึ่งอย่างเหนียวแน่น เคจีซีซึ่งกำลังฉลองครบรอบ 123 ปีในปีนี้ ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคด้วยการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การผลิต การกระจายสินค้า และการจำหน่าย ในขณะที่ยังคงรักษาคุณค่าของ “โสมเกาหลี” มาอย่างยาวนาน

เพื่อคุณภาพที่ดีที่สุด เคจีซียืนยันที่จะใช้โสมที่ทำสัญญาเพาะปลูก 100% และจัดหาวัตถุดิบคุณภาพสูงอย่างมีเสถียรภาพผ่านระบบควบคุมการเพาะปลูก พร้อมดำเนินการทดสอบความปลอดภัยมากถึง 430 รายการ เป็นระยะเวลารวม 8 ปี ก่อนที่จะมีการส่งมอบผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมถึงการเตรียมดินอยู่ 2 ปีตั้งแต่การเลือกแปลงเพาะปลูก และการปลูกอีก 6 ปี เพื่อผลิตโสมแดงระดับพรีเมียมที่ลูกค้าสามารถบริโภคได้อย่างมั่นใจ

เคจีซีทุ่มทุนเต็มที่ในการวิจัยและพัฒนาโสมแดง เพื่อผลักดันให้โสมแดงมีความเป็นสากลและส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านโสมที่สถาบันวิจัยของบริษัทกำลังทำการศึกษามากมาย ตั้งแต่เทคโนโลยีการปลูกโสมไปจนถึงการพัฒนาวัตถุดิบใหม่ ประสิทธิภาพและความปลอดภัย การวิเคราะห์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญทั้งในประเทศและต่างประเทศ

สถาบันวิจัยของบริษัทเป็นสถาบันวิจัยที่ดีที่สุดในโลก โดยมีการยื่นจดสิทธิบัตรและได้รับสิทธิบัตรเกี่ยวกับโสมแดงประมาณ 210 ฉบับ มีการเผยแพร่เอกสารทางวิชาการประมาณ 280 ฉบับหลังปี 2543 และได้รับการคุ้มครองพันธุ์พืชที่พัฒนาเอง 15 รายการ นอกจากนั้นยังมีความสามารถในการแข่งขันระดับสากล ทัดเทียมกับบรรดาหน่วยงานรับรองในต่างประเทศ เนื่องจากผ่านการรับรองจากหน่วยงานรับรองห้องปฏิบัติการแห่งเกาหลี (Korea Laboratory Accreditation Scheme หรือ KOLAS) จากความสามารถในการวิเคราะห์ 402 รายการ ใน 6 ด้าน ซึ่งนับเป็นรายแรกของโลกในบรรดาบริษัทเกี่ยวกับโสมและโสมแดง