ธนาคารไทยพาณิชย์ ตอกย้ำความเป็น Digital Bank with Human Touch เข้ารับ 2 รางวัลเกียรติยศสุดยอดแบรนด์ครองใจผู้บริโภคจากเวที 2023 Thailand’s Most Admired Brand ได้แก่ รางวัล ธนาคารที่น่าเชื่อถือที่สุด โดยมีคะแนนนิยมจากผู้บริโภคเป็นอันดับ 1 ในหมวด “ธนาคารและบริการทางการเงิน” กลุ่มธนาคาร พร้อมด้วย รางวัล ธนาคารเพื่อกิจการเอสเอ็มอีที่น่าเชื่อถือที่สุด ที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ครองใจผู้ประกอบการเอสเอ็มอีต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 การประกาศผลรางวัลดังกล่าว เป็นผลจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคเพื่อเฟ้นหาสุดยอดแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือในประเทศไทย จัดโดยนิตยสารแบรนด์เอจ โดยมี นางพิกุล ศรีมหันต์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี และ นางสาวอินทิรา จิตรานุเคราะห์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด ธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นผู้แทนธนาคารเข้ารับมอบรางวัล เมื่อเร็วๆ นี้

ไทยพาณิชย์ครองใจมหาชน คว้าอันดับหนึ่งธนาคารที่น่าเชื่อถือที่สุด ควบรางวัลธนาคารเพื่อเอสเอ็มอี 4 ปีซ้อนจากผลสำรวจ 2023 Thailand’s Most Admired Brandทั้งนี้ การได้รับรางวัล 2023 Thailand’s Most Admired Brand ทั้ง 2 รางวัลในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นว่าผู้บริโภคทั่วประเทศมีความเชื่อมั่นในแบรนด์ธนาคารไทยพาณิชย์อย่างต่อเนื่อง โดยรางวัล ธนาคารที่น่าเชื่อถือที่สุด” ยืนยันความเป็นอันดับหนึ่งของธนาคารไทยพาณิชย์ในฐานะแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคโดยภาพรวม เป็นผลจากความสำเร็จในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มในทุกสถานการณ์ รวมถึงมีช่องทางบริการที่หลากหลายทั้งจากบุคลากรที่มีคุณภาพ และช่องทางดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ เป็นไปตามแนวทางดำเนินธุรกิจตามกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch สร้างความประทับใจให้ลูกค้าด้วยบริการที่รู้จักลูกค้าผ่านข้อมูลและรู้ใจลูกค้าผ่านความรู้สึก

ขณะเดียวกัน ยังครองใจกลุ่มลูกค้าเอสเอ็มอีอย่างต่อเนื่องด้วยรางวัล ธนาคารเพื่อกิจการเอสเอ็มอีที่น่าเชื่อถือที่สุด ที่ได้รับรางวัลอันดับหนึ่งติดต่อกันเป็นปีที่ 4 สะท้อนความตั้งใจของธนาคารไทยพาณิชย์ที่จะยืนเคียงข้างผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในทุกสถานการณ์เศรษฐกิจ พร้อมให้การสนับสนุนสภาพคล่อง ถ่ายทอดองค์ความรู้ใหม่ๆ และช่วยเหลือลูกค้าผ่านมาตรการเชิงรุก รวมถึงการยกระดับขีดความสามารถทางด้านดิจิทัลให้แก่ลูกค้าเอสเอ็มอีเพื่อปรับตัวให้ก้าวข้ามทุกช่วงเวลาแห่งความท้าทาย โดยธนาคารยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเอสเอ็มอีให้ดียิ่งขึ้น