กสิกรไทยลุยต่อกับกระแสพุ่งแรงระดับโลกกับโปรเจกต์ KBank x BLACKPINK สะท้อนแนวคิดผ่านสื่อภาพยนตร์โฆษณาด้วยคอนเซปต์ใหม่ #ใช้ในชีวิตที่เชื่อ หรือ #DoWhateverYouBelieve เจาะกลุ่มนิวเจนที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ มีพลังในการขับเคลื่อนสิ่งใหม่ ๆ อย่างสร้างสรรค์ มุ่งลุยหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด ด้วยบัตรเดบิตดีไซน์หน้าบัตรรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์สำหรับใช้จ่ายบนโลกออนไลน์ และ K PLUS ที่มีฟีเจอร์ใช้งานด้วยระบบชำระเงินแบบไร้สัมผัส (Contactless Payment) พร้อมให้สมัครแล้วตั้งแต่วันนี้-31 ม.ค.64 ธนาคารกสิกรไทย

นายวีรวัฒน์ ปัณฑวังกูร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส กล่าวว่า หลังเปิดตัวโปรเจกต์ KBank x BLACKPINK เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก เพราะเป็นการพลิกรูปแบบการตลาดต่างจากที่ธนาคารเคยทำมา โดยมีเป้าหมายคือการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับกลุ่มเป้าหมายใหม่ ซึ่งก็คือกลุ่มนิวเจนที่จะสร้างการเติบโตในอนาคต ทำให้โลกการเงินเป็นความสนุกแปลกใหม่และเข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของพวกเขาเสมอ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดช่องทางออนไลน์ www.BAD-it.com เพื่อเป็นคอมมูนิตี้แพลตฟอร์มที่มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้กลุ่มนิวเจนได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ โดยมีธนาคารเป็นผู้สนับสนุน

การเปิดตัวโปรเจกต์ KBank x BLACKPINK ในเฟสที่สองนี้ ธนาคารได้ออกภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่กับคอนเซปต์ #ใช้ในชีวิตที่เชื่อ หรือ #DoWhateverYouBelieve เล่าเรื่องการใช้ชีวิตไลฟ์สไตล์ในแบบต่าง ๆ ทั้งกิน เที่ยว ช้อป ที่พิเศษกว่าปกติ ผ่านมุมมองศิลปิน ได้แก่

  • โรเซ่ (Rose’): Create Your Happiness
    ความสุขไม่ต้องตามหา สร้างมันขึ้นมาด้วยตัวเอง พลังของความสุขนั้นอยู่ในมือของเราแล้ว เรียนรู้ที่จะใช้มันและแบ่งปันให้คนอื่น
  • จีซู (Jisoo): Reward Your Life
    ผ่านเรื่องยาก ๆ มามาก อยากให้รางวัลตัวเองบ้าง ความสุขของคุณคืออะไรลองตามใจตัวเอง ให้สิ่งที่คุณอยากได้เติมไฟให้หายเหนื่อย
  • เจนนี่ (Jennie): Unlock Your World
    ชีวิตจะไร้กรอบไปทำไม ถ้าไม่ลองท้าทายตัวเอง พาตัวเองก้าวออกไปในที่ที่ไม่เคยไป เรียนรู้โลกมุมใหม่ผ่านประสบการณ์
  • ลิซ่า (Lisa) : Follow Your Passion
    ไม่ว่าความสุขของคุณคืออะไร ลงมือทำมันได้ทันที วันนี้ไม่มีข้อแม้อีกต่อไป ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่เราต้องการ เราจะช่วยคุณคว้าทุกโอกาสเอง

ธนาคารกสิกรไทยนอกจากนี้ ธนาคารยังได้ออกบัตรเดบิต KBank x BLACKPINK (Black Edition) ด้วยค่าธรรมเนียมแรกเข้าเพียง 350 บาท ที่ฟรีค่าธรรมเนียมรายปีในปีแรก โดยในเซ็ตจะมีหน้าบัตรที่มีให้เลือก 5 แบบ ได้แก่ ภาพศิลปินเดี่ยว 4 แบบ และศิลปินรวมกลุ่ม 1 แบบ พร้อมด้วยกรอบรูป 3D ดีไซน์พิเศษ และสิทธิประโยชน์สำหรับใช้จ่ายบนโลกออนไลน์ เช่น ส่วนลด Shopee, Lazada, Grab, GrabFood, foodpanda และอื่น ๆ อีกทั้งยังได้รับธีม BLACKPINK ลายใหม่บน K PLUS ฟรีอีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่อายุ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปสามารถสมัครได้ด้วยตัวเอง โดยผู้ที่มีบัญชีกสิกรไทยอยู่แล้วสามารถสมัครได้ผ่าน K PLUS และธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา ลูกค้าใหม่สามารถเปิดบัญชีและสมัครบัตรเดบิตได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://kbank.co/2X8Vu6Q และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญ KBank x BLACKPINK ได้ที่ KBank Live ทุกช่องทาง ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม และไลน์ออฟฟิเชียล