ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) จับมือพันธมิตรด้านประกันตะกาฟุลเดินหน้าสานต่อความสำเร็จ เปิดโครงการ “รวมพลังสร้างสรรค์ตะกาฟุล ปี 6” เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันตะกาฟุลที่ตอบสนองความต้องการของ พี่น้องมุสลิมและลูกค้าทั่วไป ทั้งในด้านการออมเงิน การสร้างความอุ่นใจในชีวิต และความมั่นคงในวัยเกษียณ โดยมี    นายวุฒิชัย สุระรัตน์ชัย กรรมการและผู้จัดการธนาคาร นายวิสุทธิ์ บริบูรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงานธุรกิจรายย่อย และปฏิบัติหน้าที่รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงานธุรกิจ พร้อมด้วยนายไพฑูรย์ ไกรอมร            รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และนางฉวีวรรณ ปิยรัตนเสถียร Head of Government Bancassurance บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกันเปิดโครงการในรูปแบบออนไลน์ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 พฤษภาคม 2565

          นายวุฒิชัย สุระรัตน์ชัย เผยว่า “การเสนอผลิตภัณฑ์ประกันตะกาฟุลผ่านช่องทางธนาคารเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันธนาคารนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันตะกาฟุลผ่าน 96 สาขาทั่วประเทศ และพนักงานทุกสาขาที่นำเสนอผลิตภัณฑ์เป็นนายหน้าที่มีใบอนุญาตทุกคน ธนาคารได้ลงนามร่วมโครงการฯ กับบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต และบริษัทไทยประกันชีวิตต่อเนื่องแล้ว 5 ปี โดยปี 2565 ถือเป็นปีที่ 6 ที่เราได้จัดทำโครงการร่วมกันมา สำหรับผลิตภัณฑ์ตะกาฟุลที่แนะนำผ่านธนาคารมีความหลากหลาย เช่น ตะกาฟุลแบบสะสมทรัพย์ ตะกาฟุลแบบตลอดชีพ และตะกาฟุลคุ้มครองสินเชื่อ เพื่อเป็นทางเลือกและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าธนาคาร ผลิตภัณฑ์ตะกาฟุลที่เข้าร่วมโครงการมีดังนี้

    เมืองไทยประกันชีวิต

  1. ตะกาฟุลเซฟวิ่ง 10/4
  2. ตะกาฟุลยะซาร์ 15/8
  3. ตะกาฟุลออมทรัพย์ 20/15
  4. ตะกาฟุลตลอดชีพ 95/20
  5. สัญญาเพิ่มเติม : Elite Health, D Health
  6. ตะกาฟุลคุ้มภัย
  7. ตะกาฟุลพิทักษ์ทรัพย์
  8. ตะกาฟุลพิทักษ์ทรัพย์ พลัส

ไทยประกันชีวิต

  1. ตะกาฟุลอัลกีมะฮ์ 15/5
  2. ตะกาฟุลยะซาร์ 15/8
  3. ตะกาฟุลตะฮ์ซีน 20/20
  4. ตะกาฟุลอามานี 90/20
  5. ตะอาวุน Health Plus
  6. ตะกาฟุลตะอาวุน
  7. ตะกาฟุลตะซาบุต

ผู้สนใจสมัครสมาชิกตะกาฟุล สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ไอแบงก์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ iBank Call Center 1302