Minto Thailand ยกขบวนความน่ารักของสติ๊กเกอร์คาเเรคเตอร์ญี่ปุ่นสุดฮิตอย่าง Usagyuuun! น้องกระต่ายโมจิ ดุ๊กดิ๊ก สีขาวมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรังสรรค์งาน THE MALL JAPAN DISCOVERY 2022 : 10th ANNIVERSARY ให้เต็มไปด้วยความน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น เพิ่มความน่าสนใจให้เเก่ผู้คนที่ได้พบเห็นงานได้เป็นอย่างมาก  Usagyuuun (อูซากูน) คือ หนึ่งในการ์ตูนคาเเรคเตอร์ญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงของบริษัท Minto Thailand ที่ได้รับความไว้วางใจจาก เดอะมอลล์ กรุ๊ป ให้เป็นส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์งาน  THE MALL JAPAN DISCOVERY 2022 : 10th ANNIVERSARY  ให้มีกลิ่นอายของประเทศญี่ปุ่นที่ทำให้ผู้คนที่ได้เข้าร่วมงานเหมือนได้บินไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น  และได้สัมผัสกับความน่ารักจากมาสคอต Usagyuuun! , ตุ๊กตาและมุมถ่ายภาพในธีม Usagyuuun! ที่ได้มาสร้างสีสัน ความสนุกให้กับเด็กๆ และผู้คนที่พบเห็นความน่ารักเหล่านี้

Usagyuuun! น้องกระต่ายโมจิจาก Minto ร่วมกับ THE MALL JAPAN DISCOVERY 2022 : 10th ANNIVERSARY รังสรรค์งานครบรอบ 135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทย-ญี่ปุ่นนอกจากนี้ภายในงานยังมีไฮไลท์สำคัญอย่างของที่ระลึกสุดพิเศษ คอลเลกชันฉลองครบรอบปีที่ 10 THE MALL JAPAN DISCOVERY X USAGYUUUN กับตัวการ์ตูน “Usagyuuun” เจ้ากระต่ายน้อยโมจิ แสนน่ารัก ที่รอคอยผู้คนที่เข้าร่วมงาน ณ จุดลงทะเบียน อีกหนึ่งไฮไลน์สำคัญภายในงานนี้ คือ การแสดงโชว์ศิลปวัฒนธรรมญี่ปุ่น นำโดย ณเดชน์ – คูกิมิยะ และ ญาญ่า – อุรัสยา พร้อมทั้งดารา ศิลปินมากมายตลอดช่วงเวลาของการจัดงาน  งานที่จัดขึ้นนี้เรียกได้ว่าเป็นงานใหญ่เเห่งปีในวาระ ครบรอบ 10 ปี และร่วมเฉลิมฉลองในโอกาส ครบรอบ 135 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทย-ญี่ปุ่น โดย เดอะมอลล์กรุ๊ป ได้ร่วมกับ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ, องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น (JETRO), องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO), โครงการค้นหาและทดลองจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีศักยภาพในการส่งออก รวมไปถึงการได้รับการสนับสนุนจากสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย

การมาเที่ยวงาน THE MALL JAPAN DISCOVERY 2022 : 10th ANNIVERSARY  ทำให้ทุกคนได้สัมผัสถึงมนต์เสน่ห์ศิลปวัฒนธรรมประเทศญี่ปุ่น ผ่านธีมงานที่ได้จำลองสถาปัตยกรรมสมัยเก่า-ใหม่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของประเทศญี่ปุ่นและการจำลองบรรยากาศย่านชิบุย่า, ฮาราจุกุ, โอโมะอิเดะ, โยโกะโซ, วัดเซนโซจิ ที่มาพร้อมกับธีมการ์ตูนคาเเรคเตอร์ญี่ปุ่นสุดน่ารัก ที่มีลายเส้น ลักษณะของความเป็นญี่ปุ่นเเฝงไว้อย่างเต็มเปี่ยม ไปจนถึงอาหารขึ้นชื่อหลายร้านส่งตรงจากญี่ปุ่นมารวมไว้ในงานนี้  งาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2022 : 10th ANNIVERSARY” จะมีจัดขึ้นอีกครั้งระหว่างวันที่ 17–24 ก.ย. 65 ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ท่าพระ, วันที่ 21– 30 ต.ค. 65 ที่ เดอะมอลล์ บางแค, วันที่ 10–16 พ.ย. 65 ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน และวันที่ 25 พ.ย. – 1 ธ.ค. 65 ที่ เดอะมอลล์ โคราช