กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “สถาบันอนุญาโตตุลาการ” (Thailand Arbitration Center) หรือ THAC สถาบันให้บริการด้านการอนุญาโตตุลาการ และการประนอมข้อพิพาทในระดับสากล  จัดการประกวดผลงานชิ้นโบว์แดงของ “ผู้ประนอม” ทั่วไทย ชิงรางวัล “Win Win Awards” (วินวิน อวอร์ด) สุดยอดรางวัลแห่งปีของวงการนักไกล่เกลี่ย ประกาศรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ – 4 พฤศจิกายน 2565 เตรียมพร้อมจัดงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ 14 ธันวาคม 2565 นี้ “ผู้ประนอม” หรือ “นักไกล่เกลี่ย” นับเป็นอีกหนึ่งสายอาชีพที่มีความสำคัญอย่างมาก โดยเป็นผู้ทำหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเจรจาระหว่างคู่พิพาทให้เกิดผลลัพธ์ที่พึงพอใจทั้งสองฝ่าย หรือเรียกได้ว่า เป็นฮีโร่ผู้สร้างสถานการณ์ “วิน-วิน” มากมาย เพื่อให้คู่ความทั้งสองฝ่ายสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้โดยไม่ต้องขึ้นศาล  ในการนี้ THAC จึงได้จัดโครงการรางวัล “Win Win Awards” ขึ้น เพื่อยกระดับอาชีพผู้ประนอมทั่วประเทศ พร้อมประกาศศักยภาพของผู้ประนอมไทยที่เทียบเท่าระดับสากล รวมถึงสร้างโอกาสพลิกชีวิตในการทำงานสายอาชีพนี้ให้ก้าวหน้าไปอีกขั้น

การประชันครั้งนี้ ผู้ประนอมทั่วประเทศ รวมถึงบุคลากร และหน่วยงานผู้เกี่ยวข้องที่ให้การสนับสนุนสายอาชีพนี้เป็นอย่างดี สามารถส่งผลงานชิ้นเด็ดเพื่อชิงสุดยอดรางวัลแห่งปีได้ถึง 5 สาขา ได้แก่ 1. ดาวรุ่งผู้ประนอมแห่งปี 2. ผู้ประนอมแห่งปี 3. ครูฝึกผู้ประนอมแห่งปี 4. หน่วยงานที่ส่งเสริมการประนอมแห่งปี 5. ทนายความผู้ส่งเสริมการประนอมแห่งปี ซึ่งผู้ประนอม 1 ท่านสามารถสมัครได้มากกว่า 1 ประเภทรางวัล โดยส่งผลงานและสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 4 พฤศจิกายน 2565 (หมดเขตเวลา 17.00 น.) ผ่านทางเว็บไซต์ https://thac.or.th/th/ หรือสอบถามเพิ่มได้ที่โทร.  02 218 1615 อีเมล [email protected] และเฟซบุ๊กเพจ THAC  สำหรับงานประกาศรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ณ โรงแรมเอส 31 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ ห้องบอลรูมสุดอลังการ พร้อมอาหาร เครื่องดื่ม และความบันเทิง ให้กองทัพผู้ประนอมทั่วไทยได้มาร่วมลุ้นรางวัลกันอย่างเต็มที่และได้สร้างเครือข่ายในวงการอย่างใกล้ชิด บัตรเข้าร่วมงานราคาเพียง 1,500 บาทต่อท่าน (ผู้ประนอมที่ผ่านการคัดเลือกในแต่ละประเภทรางวัล เข้างานฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย)

ทั้งนี้ “สถาบันอนุญาโตตุลาการ” หรือ THAC ได้ให้การสนับสนุนสายอาชีพด้านการอนุญาโตตุลาการ และการประนอมข้อพิพาทมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้อาชีพนี้ก้าวสู่ระดับสากล และตอบสนองต่อความต้องการของคู่พิพาททุกฝ่ายรักษาความเป็นกลางและเป็นอิสระอย่างยั่งยืน