งาน Play 2 Earn Hybrid Expo in Asia จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนอุตสาหกรรมเกมที่ก้าวล้ำในปัจจุบัน (Play2Earn industry)  ด้วยการเชื่อมทรัพยากรในระบบไม่ว่าจะเป็น guilds, game developers, investors (VCs), exchanges, launch pads รวมถึง media outlets นี้มาร่วมทำกิจกรรม แลกเปลี่ยนประสบการณ์ทางธุรกิจกันภายในงาน เพื่อสร้างเครือข่าย P2E ให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

โดยผู้เข้าร่วมภายในงานจะประกอบด้วย ผู้บริหารธุรกิจภายในงานกว่า 250 คนและผู้เข้าร่วมออนไลน์จากทั่วทุกมุมโลกกว่า 500 คน

การจับคู่ทางธุรกิจและพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์

ภายในงานมีการเปิดโอกาสให้นักธุรกิจทั้งหลายได้พูดคุยพบปะกันอย่างอิสระ รวมถึงสนับสนุนการจับคู่ทางธุรกิจให้เกิดขึ้นภายในงาน ซึ่งช่องทางการจับคู่ธุรกิจจะถูกส่งให้ผู้เข้าร่วมงานก่อน 1 เดือน สำหรับใช้ในการจับคู่นัดหมาย พูดคุย เพื่อสร้างโอกาสในการทำธุรกิจร่วมกันต่อไปในอนาคต

การแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกผ่านการสนทนาในเรื่องใดเรื่องหนึ่งและการพูดคุยอย่างเป็นกันเอง

ภายในงานจะมีนักพูดมากกว่า 50 ท่านที่เข้าร่วมการสนทนานั้นๆ เพื่อถ่ายทอดข้อมูลเชิงลึกและประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรม Pay2Earn

 การแข่งขัน GAME PROJECT ชิงเงินลงทุนกว่า 3 ล้านดอลลาร์

ผู้เข้าแข่งขันสามารถส่งเอกสารที่นำเสนอข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ในโปรเจคผ่าน official website โดย 8 เกมโปรเจคจากทั้งหมดจะถูกคัดเลือกไปแข่งขันอีกครั้งในวันงาน

 ปาร์ตี้ในช่วงค่ำตลอดทั้ง 3 วัน

ทุกช่วงเย็นหลังกิจกรรมตลอดทั้งวัน จะมีการจัด session สนทนาขึ้นในสถานที่ต่างๆ ภายในกรุงเทพฯ อาหารและเครื่องดื่มจะถูกเตรียมไว้สำหรับผู้เข้าร่วมทุกคน (First evening at House of Sathorn @ W Bangkok and third and final night at Wet Deck @ W Bangkok)
ลิงก์จำหน่ายตั๋วเข้างาน https://events.miceneurol.com/play2earn-expo-2022/sign-up/Site/Register ส่วนลดพิเศษ 25% เมื่อใส่ CODE: MCFIVA