ธุรกิจในทุกวันนี้ ทุกองค์กรทราบกันเป็นอย่างดีว่าจะต้องทำ Digital Transformation ปัจจัยสำคัญจึงไม่ใช่คำถามที่ว่า ทำไมจะต้องทำการทรานส์ฟอร์ม ? แต่ปัจจัยสำคัญคือ จะทำอย่างไรให้การ ทรานส์ฟอร์มนั้นสำเร็จ ได้ผล นี่คือที่มาของ Digital Transformation Compass เพื่อเป็นเข็มทิศในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจสำหรับทุกธุรกิจในปัจจุบันนี้

ธนพงศ์พรรณ ธัญญรัตกุล ผู้ก่อตั้งสถาบัน Digital Transformation Academy ผู้เขียนหนังสือ Digital Transformation Compass และผู้เขียนหนังสือ Best Seller ชุด Digital Transformation กล่าวว่า “เข็มทิศดิจิทัลในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจ เป็นเรื่องของการตั้งต้นว่า กระบวนการแรก คุณต้องมีความเข้าใจ หรือ Empathize ในหลักการทั้ง 5 ของการทำ Digital Transformation (จากหนังสือ Digital Transformation In Action) โดยหลักการทั้ง 5 นั้นจะทำให้เข้าใจในภาพรวม เข้าใจในบริบทการแข่งขัน และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป สุดท้ายคือ การเข้าใจองค์กร ก่อนที่จะเริ่มทรานส์ฟอร์มธุรกิจ

Digital Transformation ไม่ใช่เรื่องดิจิทัล ไม่ใช่เรื่องไอที แต่เป็นเรื่องขององค์กรที่จะต้องอยู่รอด สร้างความสำเร็จและเติบโตครั้งใหม่ให้กับธุรกิจเรา ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเดิมหรือเป็นธุรกิจใหม่ ใน 1-2 ปีที่ผ่านมา หลายธุรกิจเกิดปัญหาว่าแล้วจะปฏิบัติจริงอย่างไร หลายองค์กรเมื่อลงมือปฏิบัติจริงแล้วต่างพบกับปัญหาหลากหลาย เข็มทิศทรานส์ฟอร์มธุรกิจ จะเป็นแผนที่ช่วยนำทางการทรานส์ฟอร์มให้ถูกทาง ด้วย 3 แนวคิดใหม่ ทั้ง Digital Maturity Assessment, Digital Transformation Roadmap Model และ Digital Transformation Metric ที่จะช่วยให้คุณสร้างต้นแบบความสำเร็จขององค์กรคุณเองได้

หนังสือ Digital Transformation Compass จัดทำในรูปแบบ E-Book จำหน่ายในราคา 300 บาท สามารถดาวน์โหลดได้ที่ www.digitaltransformationacademy.com สิทธิพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวเดือนตุลาคมนี้ ซื้อ E-Book แถม E-Learning และจะได้รับ 1.รายงาน Thailand Digital Transformation Readiness 2021 2.สิทธิ์ในการเข้าใช้แบบประเมิน Digital Maturity Assessment 3.สรุปตัวอย่างหนังสือ Digital Transformation Compass สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สถาบันดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่นอะคาเดมี www.DigitalTransformationAcademy.org หรือ โทร. 09-8269-9004