กรุงเทพฯ – เซลฟี่ สตาร์ทอัพเทคโนโลยีทันตกรรมจัดฟันเพื่อความงามและการดูแลช่องปากระดับพรีเมียม ประกาศความสำเร็จแคมเปญ “รอยยิ้มของใคร เปลี่ยนโลกของคุณ” สร้างปรากฏการณ์สุดประทับใจ “ร้อยเรื่องราว ล้านรอยยิ้ม” จากกระแสตอบรับผู้เข้าร่วมแชร์เรื่องราวและส่งต่อแคมเปญกว่า 250 คน ตอกย้ำความตั้งใจของเซลฟี่ที่มุ่งมั่นอยากให้ทุกคนมีรอยยิ้มที่สดใส เพราะเชื่อว่า “รอยยิ้ม” เป็นพลังความสุขสำคัญที่ทุกคนสามารถสร้างได้จากภายในสู่ภายนอก แย้มปี 66 เดินหน้าขยายตัวในตลาดเมืองไทยพร้อมพัฒนาเทคโนโลยีอย่างเต็มสูบ เชื่อบริการจัดฟันแบบใสและสินค้าด้านความงามและการดูแลช่องปากจะเติบโตในตลาดประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง

นางสาวพิมลพัชร์ ธนุสุทธิยาภรณ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและ Chief Marketing Officer บริษัท เซลฟี่ เเคร์ จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมาเซลฟี่ได้จัดกิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้คนผ่านช่องทางออนไลน์มาโดยตลอด เพื่อกระตุ้นการรับรู้และการเข้าถึงของกลุ่มเป้าหมาย โดยเซลฟี่เรามุ่งสร้าง New Lifestyle ให้กับคนรุ่นใหม่ ผ่านบริการนวัตกรรมจัดฟันแบบใส พร้อมยกระดับประสบการณ์ในการดูแลช่องปากให้เป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน โดยหนึ่งในความตั้งใจของเซลฟี่นอกเหนือจากการให้บริการการจัดฟันแบบใสที่ตอบโจทย์คนไทยในทุกไลฟ์สไตล์แล้ว ก็คือ การเชื่อว่าไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็สามารถมีรอยยิ้มที่สดใสเพื่อส่งต่อความสุขให้กับผู้อื่นได้ ด้วยความเชื่อว่า รอยยิ้ม เป็นพลังสำคัญที่จะทำให้ทุกคนสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับตนเองและคนรอบข้างได้ จึงได้จัดกิจกรรม Selfie Story ชวนทุกคนร่วมแชร์เรื่องราว ในหัวข้อ “รอยยิ้มของใคร เปลี่ยนโลกของคุณ” ผ่านทางอินสตาแกรมของเซลฟี่ ซึ่งถือเป็นกิจรรมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากจำนวนร้อยเรื่องราวของผู้เข้าร่วมแชร์กว่า 250  คน  “ความสำเร็จของกิจกรรมนี้ไม่ใช่เพียงแค่จำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมของเราเท่านั้น แต่ความสำเร็จที่เหนือสิ่งอื่นใดที่เราได้เห็นคือ เรื่องราว “รอยยิ้มของใคร เปลี่ยนโลกของคุณ” ที่หลาย ๆ คนแชร์เข้ามาเป็นเรื่องราวที่สร้างความประทับใจให้กับเซลฟี่ โดยตอกย้ำความตั้งใจของเราว่ารอยยิ้มคือพลังแห่งความสุขที่ทุกคนสร้างได้ ซึ่งในอนาคตเราเตรียมพัฒนากิจกรรมการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้นผ่านการมีส่วนร่วมระหว่างแบรนด์และผู้คน” นางสาวพิมลพัชร์ กล่าว

เซลฟี่ ประกาศความสำเร็จแคมเปญ “รอยยิ้มของใคร เปลี่ยนโลกของคุณ” พบกระแสตอบรับดีเยี่ยม สร้างปรากฏการณ์ “ร้อยเรื่องราว ล้านรอยยิ้ม”

สำหรับกิจกรรม Selfie Story ได้เชิญชวนคนไทยร่วมแชร์ความประทับใจ ในหัวข้อ “รอยยิ้มของใคร เปลี่ยนโลกของคุณ” ผ่านทางอินสตาแกรมของเซลฟี่ เมื่อช่วงวันที่ 28 พฤศจิกายน – 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้คัดเลือก 3 เรื่องราวที่น่าประทับใจ เพื่อรับสิทธิ์จัดฟันแบบใสฟรีกับเซลฟี่ มูลค่า 41,990 บาท และได้เป็น Selfie Ambassador ในการส่งต่อเรื่องราว Selife Story เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับผู้อื่นต่อไป

สำหรับเป้าหมายต่อไปของเซลฟี่  นางสาวพิมลพัชร์ กล่าว นอกเหนือจากการพัฒนาบริการและผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนไทยในทุกไลฟ์สไตล์คนไทย เรายังคงเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จในด้านต่าง ๆ อาทิ ขยายคลินิกพันธมิตรในการรองรับบริการที่เพิ่มขึ้นในอนาคต รวมถึงในปี 2566 เราตั้งเป้าในการเดินหน้าสร้างกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อว่าบริการจัดฟันแบบใสและผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากจะเป็นที่ต้องการมากเพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน”  เซลฟี่ สตาร์ทอัพเทคโนโลยีทันตกรรมจัดฟันเพื่อความงามที่มีความตั้งใจทำให้เรื่องของทันตกรรมเป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้สำหรับทุกคน เปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่แรกและที่เดียวในปี 2564 โดยเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรม “ทันตกรรมอัจฉริยะ” เป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ “Smart Dentistry™” ซึ่งเป็นมาตรฐานของการดูแลทางทันตกรรมในรูปแบบใหม่ที่ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทันตแพทย์ โดยนำเทคโนโลยีชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาออกแบบประสบการณ์ของผู้บริโภค ผสมผสานด้วยการรักษาที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ที่มีความสะดวก เรียบง่าย คุณภาพการรักษาระดับสูง และ สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เกี่ยวกับ Selfie (เซลฟี่) ได้ที่ www.selfie.co.th