นับตั้งแต่มีการก่อตั้ง The Hope Fair ด้วยความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้ง แม้ในช่วงการระบาดใหญ่ The Hope Fair ได้สนับสนุนศูนย์ Mercy Center ด้วยการบริจาคอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อตั้งมา และในงานครั้งที่ 32 เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ผู้จัดงาน The Hope Fair ผู้ขายและผู้เยี่ยมชมงานได้เฉลิมฉลองกับความสําเร็จของเป้าหมายการบริจาค 1 ล้านบาทให้กับ Mercy Center  ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา Mercy Center ได้รับเงินบริจาคจาก The Hope Fair เป็นประจํา และได้มีการจัดสรรเงินเพื่อซ่อมแซมหลังคาโรงเรียน จัดหาพัดลมและเครื่องเขียนให้กับนักเรียนก่อนวัยเรียน ซื้อเครื่องซักผ้าและตู้เสื้อผ้าให้สถานเลี้ยงเด็กกําพร้า บางครั้งผู้ขายก็นำผลิตภัณฑ์ของตน ที่ขายที่ The Hope Fair มาร่วมบริจาคให้กับศูนย์ Mercy Center

งาน Hope Fair ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 จัดขึ้นมาให้เหล่านักช้อปในกรุงเทพฯ เพื่อมาสร้างความสัมพันธ์กับช่างฝีมือ ผู้ประกอบการ และธุรกิจเพื่อความยั่งยืน เพื่อเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการที่ทําด้วยความรักและจริยธรรมได้ดียิ่งขึ้นนักช้อปสามารถเดินชมแผงขายของได้มากกว่า 150 ร้าน ในสถานที่ที่กว้างขวางและสวยงาม พบปะพูดผู้ประกอบการต่างๆ ในขณะที่กำลังค้นหาผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ แฟชั่นงานฝีมือ ขนมจากนานาชาติ บริการต่างๆในท้องถิ่น และเกมการศึกษาและอุปกรณ์เสริมสําหรับเด็ก งาน The Hope Fair จัดขึ้นปีละ 4 ครั้งเท่านั้น ในเดือน มีนาคม พฤษภาคม กันยายน และธันวาคม  ด้วยการสนับสนุนผู้ขาย อีกทั้งผู้เข้าชมงานก็มีส่วนให้งานดําเนินมาอย่างราบรื่นตลอด 8 ปีที่ผ่านมา ผู้เข้าร่วมงานที่ใจดีของเรายังสร้างน้ำใจด้วยการนําสิ่งของตนเองมาบริจาคที่ Mercy Center ในรูปแบบของสิ่งของมือสองใช้เหมือนใหม่ เช่น เสื้อผ้า รองเท้า และของใช้ในครัวเรือน ซึ่งองค์กรไม่แสวงหาผลกําไรนี้ ได้แจกจ่ายให้กับครอบครัวที่ขาดแคลนในชุมชนด้อยโอกาสหลายแห่งของกรุงเทพฯ

หนทางการเดินทางสู่เงินบริจาค 1,000,000 บาท

ศูนย์ Mercy Center สร้างและบริหารโรงเรียน อีกทั้งช่วย ทำให้สุขภาพและสวัสดิการของครอบครัวดีขึ้น อีกทั้งปกป้องสิทธิเด็กข้างถนน ต่อสู้กับวิกฤตโรคเอดส์ รับมือกับเหตุฉุกเฉินในชีวิตประจําวัน และให้ที่พักพิงแก่เด็กกําพร้า เด็กข้างถนน รวมทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่เป็นโรคเอดส์  ศูนย์ Mercy Center ยังให้บริการก่อสร้างหรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัย การฟื้นฟูสมรรถภาพยาเสพติด เอกสารทางกฎหมาย และการจัดหาเงินทุน รวมถึงการรับมือต่อเหตุฉุกเฉินเช่นไฟไหม้ในสลัม และการล่วงละเมิดทางเพศในครอบครัว ซึ่งเกิดขึ้นบ่อยมากเนื่องจากจํานวนคนยากไร้ในเมือง  การที่เราให้ผู้เข้าเยี่ยมชมงานฟรีนั้น ทำให้ The Hope Fair ดึงดูดชาวต่างชาติและคนในท้องถิ่น อีกทั้งเหล่านักช้อปที่พร้อมมาจับจ่ายอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ The Hope Fair ยังเก็บค่าเช่าบูธในราคาที่มั่นคงและยุติธรรมสําหรับผู้ขาย เพื่อให้ผู้ขายรายเดิมกลับมา และให้มีผู้ขายรายใหม่ๆในแต่ละงาน เพื่อความสุขและความตื่นเต้นของผู้เข้าชม

เป้าหมายของ Hope Fair คือการสนับสนุนศูนย์ Mercy Center อย่างต่อเนื่อง โดยการจัดนิทรรศการค้าปลีกที่ให้กับชาวกรุงเทพฯ มีการจัดแสดงของนักออกแบบที่ทำธุรกิจด้วยแนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืน มีผลงานสร้างสรรค์ นําเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีประโยชน์ และจะทําให้ผู้ร่วมงานนี้มีส่วนร่วมในการบริจาคด้วย