กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่สุดของพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก และ กูร์เมต์ อีทส์ศูนย์รวมความอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สาขา เอ็มโพเรียม ปรับโฉมใหม่ตอกย้ำความเป็นผู้นำฟู้ดและไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น ย่านสุขุมวิท ที่มีความครบครันทั้งช้อปทั้งกิน ในคอนเซ็ปต์ ‘Gourmet Curation’ คัดสุดยอดวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลก กว่า 30,000 รายการ และร้านอาหารแบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศ การันตีรางวัลมากมาย ครบครันทั้งเมนูอาหารคาว-หวาน กว่า 100 ร้านค้า พร้อมพบไฮไลท์ใหม่ “Japanese Hub” ที่คัดสรรวัตถุดิบและอาหารส่งตรงจากญี่ปุ่น และบริการใหม่ของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต กับบริการระดับพรีเมียม ‘Gourmet Smart Shopper’ บริการผู้ช่วยเลือกสินค้าและวัตถุดิบให้ตรงตามความต้องการประเดิมเป็นสาขาแรก ที่ ชั้น 4 เอ็มโพเรียม  GOURMET MARKET – ตอกย้ำความเป็นที่สุดของพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก ย่านสุขุมวิท แหล่งรวมวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศที่ดีที่สุด ที่คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก กว่า 30,000 รายการ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ด้วยบริการระดับพรีเมียม ‘Gourmet Smart Shopper บริการผู้ช่วยเลือกสินค้าและวัตถุดิบให้ตรงตามความต้องการ’ โดย กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้คัดสรรหลากหลายสินค้าสุดครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ

  • TOP BRAND : สินค้าระดับพรีเมียมแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก ที่มีรางวัลการันตี อาทิ ‘Echire จาก Gourmet One’ เนยคุณภาพเยี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส ได้รับมาตรฐาน AOP Charentes-Poitou รับรองว่าเนยผลิตด้วยกระบวนการดั้งเดิมจากแหล่งต้นกำเนิดของเนย เป็นเนยที่มีรสชาติ สี และรสสัมผัสเป็นเอกลักษณ์ ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ และยังการันตีด้วยรางวัล ISF FOOD เป็นมาตรฐานอาหารระหว่างประเทศ เพื่อให้การผลิตอาหารปลอดภัย, ‘5J Acorn Fed Ham With Bone’ แฮมคุณภาพดีที่สุดในโลกจากสเปน ซึ่งมีจำนวนเพียง 10% ของประชากรหมู โดยถูกเลี้ยงอย่างอิสระในพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ เนื้อแฮมที่ได้จึงมีรสชาติกลมกล่อมเป็นพิเศษ, ‘Sendai Gyu Rib Eye’ สุดยอดเนื้อ เซนได กิว หรือ เนื้อเซนได แบรนด์เนื้อวากิวระดับพรีเมียม ผลิตจากวัวญี่ปุ่นขนดำ ที่เกิดและค่อย ๆ โตท่ามกลางธรรมชาติของเมืองเซนได จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น จัดเป็นเนื้อคุณภาพระดับ A5 โดย JMGA (Japan Meat Grading Association) ฯลฯ
  • SPECIALTY SELECTION : สินค้าที่ถูกคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายหลักอย่างชัดเจน ให้ช้อปจบครบในที่เดียว อาทิ ‘Japanese Destination’ คัดสรรวัตถุดิบ นำเข้าจากญี่ปุ่น ทั้ง เครื่องปรุง ผัก ผลไม้ เนื้อ หมู ขนม เครื่องดื่ม และอาหารพร้อมทานรสชาติแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม รวมถึงสินค้าสไตล์ญี่ปุ่น ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าครอบครัวชาวญี่ปุ่น และ Expat ได้ครบถ้วน รวมกว่า 1,000 รายการ, ‘ครบเครื่องเรื่องข้าว กับ ข้าวสี สด’ คัดสรรสุดยอดข้าวเพื่อสุขภาพ โภชนาการสูงหลากหลายชนิดให้เลือกอาทิ ข้าวหอมใบเตย ข้าวผสม 5 สายพันธ์ ข้าวสูตรควบคุมน้ำตาล หรือแม้กระทั้งข้าวสูตรบำรุงผิวและความงาม โดยแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติ และรสสัมผัสของข้าวที่แตกต่างกัน โดยมีรางวัล Organic Thailand การันตีคุณภาพ, ‘Seafood’ คัดสรรอาหารทะเลชั้นยอดส่งตรงจาก 7 คาบสมุทร รวมมาไว้ให้ลูกค้าได้เลือกสรรมากมาย พิเศษสุดกับกุ้งกุลาดำขนาดใหญ่จาก ศิริคุณ ซีฟูดส์, เนื้อปลาอาโอโมริเทร้าต์ จากญี่ปุ่น และ แซลมอน จากประเทศนอร์เวย์ นำเข้าโดยธรรมชาติซีฟู้ด
  • PREMIUM SERVICE : คัดสรรบริการระดับพรีเมียม เพื่อยกระดับบริการและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ อาทิ บริการ ‘Gourmet Smart Shopper’ ที่สุดแห่งการช้อปปิ้งแบบเหนือระดับ ด้วยบริการผู้ช่วยที่สามารถแนะนำสินค้าและการเลือกสรรวัตถุดิบ สำหรับมื้ออาหารของคุณ โดยพนักงานที่ผ่านการอบรมจากสถาบันมืออาชีพระดับสูง ทั้งเรื่องสินค้า การทำอาหารเบื้องต้น ความสะอาด ปลอดภัย และการบริการระดับ พรีเมียมอย่างเต็มรูปแบบ, บริการ Customize By Your Style’ บริการที่สามารถปรับแต่งให้ได้ในสไตล์ที่เป็นคุณ ได้แก่ Cutting Beef And Premium Butcher Shop จาก James Madison และ Bio Choice ที่สามารถให้บริการ customization ตัดแต่งเนื้อตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสเต็ก สไลซ์บาง สำหรับชาบู หรือหั่นเต๋า ยากินิคุ, ‘Soup And Salad Bar’ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Make your own Bowl” เลือกได้ตามสไตล์คุณ, ‘You Hunt We Cook’ เพียงเลือกเนื้อสัตว์และวัตถุดิบที่คุณชอบ นำมาให้เชฟของเราสร้างสรรค์เป็นเมนูที่คุณชอบได้ตามต้องการ, ‘PAAK’ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ยังต้องการเป็นตัวเอง ด้วยบริการตัดแต่งผัก และผลไม้ในรูปแบบ DIY หรือแบบ Chef’s Menu ที่เลือกสรรเมนูความอร่อยไว้ให้ก็ถูกใจไม่แพ้กัน

สัมผัสโฉมใหม่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ที่สุดของฟู้ดและไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่น ย่านสุขุมวิท คัดสรรสุดยอดวัตถุดิบและร้านอาหารชั้นนำระดับโลก ที่ เอ็มโพเรียม

GOURMET EATS – ศูนย์รวมสตรีทฟู้ดร้านดังกว่า 100 ร้านค้า ใจกลางสุขุมวิท โดยคัดสรรร้านค้า ร้านอาหารสตรีทฟู้ดชั้นนำ ที่มีรางวัลการันตี จากทั่วกรุงเทพ และร้านค้าแบรนด์ดัง Trendy Foodie หลากหลายสไตล์จากทั้งไทย และต่างประเทศ มาเสิร์ฟในรูปแบบอาหารจานด่วน เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า FAST CASUAL LIFESTYLE คัดสรรเมนูเอาใจผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ต้องการอาหารที่มีคุณภาพดี ขณะเดียวกันยังคงต้องการความสะดวกรวดเร็วในการบริการควบคู่กัน อาทิ

  • HOT TOP BRANDS : คัดสรรเมนูอาหารจากร้านค้า ร้านอาหารแบรนด์ดังจากทั้งไทย และต่างประเทศ พร้อมรางวัลการันตีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘สตรีทฟู้ดร้านดัง พร้อมรางวัลการันตี’ ทั่วกรุงเทพ มารวมไว้ที่ กูร์เมต์ อีทส์ ฟู้ดคอร์ท อาทิ โกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ, ผัดไทยไฟทะลุ กับรางวัลมิชลิน Bib Gourmand 5 ปีซ้อน, นายอ้วนเย็นตาโฟ, สุกี้เอลวิส, ยี่สับหลก, คนชง คนปรุง, เจ้แดงสามย่าน และขนมเบื่องผึ้งน้อย ฯลฯ, ‘Legendary ร้านดังในตำนานที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น’ อาทิ ตงเพ้ง, มะราดหน้ายอดผัก, สว่างบะหมี่ปู, ขาหมูเซนต์หลุยส์, จีระพันธ์ไก่ย่าง ฯลฯ ‘ร้านค้า Trendy แบรนด์ดัง’ ที่รวมร้านดังทั้งใน และต่างประเทศ อาทิ SUBWAY, รสนิยม, piri piri, Eric kayser, Metro Noods, Kauai ร้านอาหารเพื่อสุขภาพจาก South Africa ฯลฯ
  • SPECIALTY SELECTION : คัดสรรร้านค้า ร้านอาหาร ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าหลักที่เข้ามาใช้บริการ อาทิ ‘โซนอาหารญี่ปุ่น’ รวบรวมร้านค้า ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่น อาทิ ร้านอาหาร IPPUDO Raman, MOS BURGER, OOTOYA, SATO NO UDON ฯลฯ, ร้านค้า Take away อาทิ ข้าวปั้น Korawari, มันเผา Imo king, ทาโกยากิร้าน Have a pan, Kokoro Gyoza, ข้าวปลาย่างจาก Shunsai, ร้านปลาดิบชั้นนำจาก sanpo ฯลฯ และร้านค้า Homemade bakery อาทิ Minamoto Kitchoan, Tokyo Sweets, ขนมปังสไตล์ญี่ปุ่น อย่าง Little Mermaid Nico Nico และ Anri Bakery’s ฯลฯ โซนซุ้มร้านค้าโปรโมชัน ที่จะผลัดเปลี่ยนร้านค้าชั้นนำทุกๆ 1-3 เดือน หรือทุกเทศกาลสำคัญเพื่อเพิ่มความวาไรตี้มากยิ่งขึ้น

พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษมากมาย  อาทิ  รับบัตรกำนัลห้างฯ มูลค่าสูงสุด 300 บาท เมื่อ  ช้อปสินค้า ตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ตั้งแต่วันที่ 5 – 12 ธ.ค. 2565, รับฟรีเครื่องดื่ม Mixology มูลค่า 50 บาท ที่ กูร์เมต์ อีทส์ ฟู้ดคอร์ท ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 2565 – 28 ม.ค. 2566, ซื้อบัตรฟู้ดการ์ดมูลค่า 200 บาท รับเพิ่มเป็น 300 บาท ที่ กูร์เมต์ อีทส์ ฟู้ดคอร์ท ตั้งแต่วันที่ 23 พ.ย. 2565 – 6 ม.ค. 2566 และพิเศษสำหรับลูกค้า UOB รับส่วนลดสูงสุด 250 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตครบ 150 บาทขึ้นไป ที่ร้านค้า และร้านอาหารที่ร่วมรายการ ในกูร์เมต์ อีทส์ ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 2565 – 28 ม.ค. 2566  ร่วมสัมผัสโฉมใหม่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ กูร์เมต์ อีทส์ ที่ชั้น 4 เอ็มโพเรียม ได้แล้ววันนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบาย สามารถซื้อสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตผ่านหลากหลายช่องทาง ได้แก่ www.GourmetMarketThailand.com จัดส่งทั่วประเทศ, Gourmet Application, บริการ Call to Order โทรสั่งได้ทุกวัน ผ่าน Call Center ทุกสาขา ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ Line@gourmetmarketth หรือ ที่ Facebook: Gourmet Market Thailand และ Gourmet Eats The Mall Group