เชิญเข้าร่วมและสนุกไปกับเหล่าพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้าของ The Hope fairโฮ โฮ โฮ ! งานนี้ เข้าฟรี เชิญมาเฉลิมฉลองวันหยุดที่กำลังจะมีขึ้นกับการจัดงานพิเศษในเทศกาลคริสต์มาส ของ The Hope Fair ในครั้งนี้พาคนรักและแน่นอนตัวคุณเองด้วย มาเลือกของขวัญวันหยุดพิเศษที่จะนำพาความสุขมาให้ พร้อมทั้งร่วมสนับสนุนศิลปินและช่างฝีมือท้องถิ่น ลิ้มลองอาหารสุขภาพรสเลิศ หรือซื้อของตกแต่งและของเล่นเด็กงานฝีมือติไม้ติดมือกลับบ้านแวะมาระหว่างวันหรือหลังเลิกงาน เพื่อมาดื่มด่ำกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ทำมาจากธรรมชาติ และรวมถึงแฟชั่นและเครื่องประดับ ที่เป็นเอกลักษ์หรือมีแค่ชิ้นเดียวในโลกนั่นเอง บางทีอาจจะแวะดื่มไวน์หรือซื้อคุ๊กกี้คริสต์มาสซักชิ้นสองชิ้น

-งาน The Giant Hope Fair Christmas ฉลองเทศกาลคริสต์มาส ที่ยิ่งใหญ่ -งาน Hope Fair Christmas ฉลองการบริจาคครบ 1 ล้าน บาทเวลา 14.00 น. จะมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญทางด้านผู้ประกอบการและช่างฝีมือ โดยมีการร่วมมือกับบริษัท The Women Entrepreneurs มาบรรยายเกี่ยวกับวิธีการเข้าถึงหรือการสร้างโอกาสในการขายแบบ B2B หรือการขายแบบธุรกิจถึงธุรกิจนั่นเองจากนั้น เราจะมีโปรแกรม Holly Jolly ที่จะเติมเต็มบรรยากาศงานให้ได้อารมณ์วันคริสต์มาสมากขึ้นพบกับซานตาคอสได้ในช่วงเวลา 15.30น.-16.30น. และสามารถถ่ายรูปฟรี จากช่างภาพมืออาชีพ Rhizome Studio และเวลา 19.00 น.

จะมีเด็กๆจาก Mercy Center มาร่วมร้องเพลงคริสต์มาสให้เราฟังการจัดงานคริสต์มาสครั้งนี้พิเศษมากขึ้นเพราะ เราจะฉลองครบรอบ 8 ปี ของงาน The Hope Fair และได้ร่วมบริจาคเงิน 1 ล้านบาท ให้แก่ Mercy center อีกด้วย !ผู้ขายทั้งหมดของเราได้บริจาคให้กับ HDF Mercy Center องค์กรดูแลเยาวชนผู้ด้อยโอกาสของกรุงเทพ และมีการร่วมบริจาคสิ่งของที่ไม่ได้ใช้หรือใช้เหมือนใหม่ เช่น เสื้อผ้า รองเท้า ของใช้ในบ้าน และอีกมากมาย นำมาบริจาคที่บูทของ Mercy Center จากนั้น จะนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ยากไร้ต่อไป

เชิญมาร่วมสนุกสุดเหวี่ยงกับงาน The Hope Fair วัน พฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 20.00 น.ณ โรงแรม Avani Sukhumvit BTS อ่อนนุช ชั้น 7

ค่าเข้าฟรี

!www.facebook.com/thehopefair    www.instagram.com/thehopefair   www.thehopefair.com  [email protected]
Khun Sara: 0818235608  #event #Bangkok #entrepreneurs #market #shopping #Christmas