บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) ชวนคนไทยใช้ชีวิตวิถีใหม่บนความไม่ประมาท ในแคมเปญ คาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจยิ้มได้การ์ดไม่ตกเดินหน้าสร้างสุขอนามัยขั้นพื้นฐานให้เข้าถึงง่าย โดยมี 4 พรีเซนเตอร์ขวัญใจมหาชน ญาญ่า-อุรัสยา, ซันนี่-สุวรรณเมธานนท์, เต้ย-จรินทร์พร และโจ๊ก-โซคูล ร่วมส่งความห่วงใยในบทเพลงรณรงค์ ‘รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ’ เปิดช่องทางให้คนไทยส่งต่อพลังใจดีๆ ถึงกันด้วยการแชร์คลิปหรือ Cover เพลงนี้ เท่ากับได้มีส่วนร่วมในการบริจาค “ถุงคาโอ การ์ดอย่าตก” ให้กับกระทรวงสาธารณสุข นำไปมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19 พร้อมปรับลดราคาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนและส่วนบุคคลตลอดครึ่งปีหลัง เพื่อช่วยลดค่าครองชีพและให้คนไทยเข้าถึงสุขอนามัยที่ดีได้อย่างถ้วนหน้า

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนและส่วนบุคคล ภายใต้แบรนด์ แอทแทค มาจิคลีน ไฮเตอร์ ลอรีเอะ บิโอเร และแฟซ่า ซึ่งอยู่คู่คนไทยมานานกว่า 50 ปี ได้ให้ความสำคัญในเรื่องการใส่ใจสุขอนามัยมาโดยตลอด และเล็งเห็นถึงความจำเป็นอย่างยิ่งในการตอกย้ำเรื่องการรักษาความสะอาดในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่ช่วงที่โรค COVID-19 เริ่มแพร่ระบาด โดย คาโอฯ ประเทศไทย ได้ดำเนินการบริจาคผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการรักษาความสะอาดและสุขอนามัยไปยังหน่วยงานต่างๆ เช่น โรงพยาบาล และสำนักงานเขตต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร เป็นต้น

และแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ในประเทศไทยจะดีขึ้นตามลำดับ แต่สถานการณ์ในหลายประเทศทั่วโลกยังคงน่าเป็นห่วง การใส่ใจด้านสุขอนามัยจึงยังคงต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของแคมเปญ CSR คาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจยิ้มได้การ์ดไม่ตก โดยถือเป็นครั้งแรกของคาโอฯ ประเทศไทยที่เลือกบอกเล่ากิจกรรม CSR ผ่านบทเพลงที่มีเนื้อหาจริงใจ ในทำนองร่วมสมัย เพื่อกระตุ้นให้คนไทยร่วมกันใส่ใจและป้องกันไม่ให้การ์ดตกอย่างเป็นรูปธรรมมากที่สุด

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด

มร. ยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 ที่เกิดขึ้น สิ่งที่คาโอฯ อยากให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ คือ เรื่องของความสะอาด และความปลอดภัย เราจึงเน้นหนักด้านการให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมถึงการรักษาสุขอนามัยที่ถูกวิธี เช่น วิธีล้างมือที่ถูกต้อง การซักและดูแลเสื้อผ้าอย่างถูกวิธี การทำความสะอาดบ้านด้วยน้ำยาทำความสะอาดที่เหมาะสม เป็นต้น

คาโอฯ ประเทศไทย ยังได้เดินหน้าในแคมเปญ CSR ที่ชื่อ คาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจ ยิ้มได้การ์ดไม่ตกเพื่อให้การเข้าถึงเรื่องสุขอนามัย เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น กับหลากหลายกิจกรรมเพื่อกระตุ้นเตือนให้คนไทยรักษาสุขอนามัยทั้งส่วนตัวและส่วนรวมอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

เพลง รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ ถือเป็นการรวมตัวของพรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง ที่มาร่วมสร้างสรรค์บทเพลงดีๆ ให้คนไทยได้ร้องตาม โดยมี 2 นักแสดงสาวอย่าง ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ ร้องนำ ร่วมร้องแร็พโดย โจ๊ก – โซคูล และนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รับหน้าที่แสดงนำในมิวสิควิดีโอ เพื่อร่วมกันกระตุ้นเตือนให้คนไทย “การ์ดไม่ตก” ไปด้วยกัน

ทั้งนี้เพื่อเป็นการชวนคนไทยร่วมกันช่วยเหลือและส่งกำลังใจดีๆให้กัน คาโอฯ ประเทศไทย จะเปลี่ยนทุกๆ การแชร์และการโคเวอร์เพลง “รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ” ระหว่างวันที่ 10 ก.ค. 2563 – 30 ส.ค. 2563 เป็นการบริจาค ถุง “คาโอ การ์ดอย่าตก” ซึ่งรวมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลความสะอาดและสุขอนามัย มอบให้กระทรวงสาธารณสุข เพื่อส่งมอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19

นอกจากนี้ เพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพของคนไทย หลังได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 โดยทั่วกัน คาโอจึงปรับลดราคาผลิตภัณฑ์ครั้งยิ่งใหญ่ตลอดครึ่งปีหลัง (ก.ค. 2563 – ธ.ค 2563) ทั้งผงซักฟอกแอทแทค น้ำยาซักผ้าขาวไฮเตอร์ ผ้าอนามัยลอรีเอะ น้ำยาทำความสะอาดพื้นมาจิคลีน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวบีโอเร และแชมพูแฟซ่า เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์สุขอนามัยได้ดียิ่งขึ้น

สามารถชมเพลง “รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ” ได้ที่ https://youtu.be/uZfKNvUwLw8 และติดตามข่าวสารของ คาโอฯ ประเทศไทยได้ทางโซเชียลมีเดียของผลิตภัณฑ์ในเครือคาโอฯ ประเทศไทย ทุกช่องทาง