บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรม เพื่อสร้างสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค  สนับสนุนผลิตภัณฑ์ล้างมือ KIREIKIREI (คิเรอิคิเรอิ) สำหรับการจัดกิจกรรมรณรงค์วันล้างมือโลกและจัดงานยุวฑูตแคมป์มือสะอาดอย่างต่อเนื่อง สำหรับปีนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี ผลิตภัณฑ์ คิเรอิคิเรอิ ไลอ้อน ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมประกวดวาดภาพระบายสีสำหรับสติกเกอร์หน้าขวด โฟมล้างมือ คิเรอิคิเรอิ โดยเฟ้นหาผู้ชนะเลิศรางวัลลำดับที่ 1- ลำดับที่ 3  เพื่อส่งผลงานเข้าร่วมงาน กับ Global Campaign ที่ประเทศญี่ปุ่น เนื่องใน “วันล้างมือโลก”    นอกจากการล้างมืออย่างถูกวิธีแล้ว การเลือกผลิตภัณฑ์ล้างมือที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน ก็เป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเช่นเดียวกัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ล้างมือ KIREIKIREI (คิเรอิคิเรอิ) มีหลายประเภทให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น โฟมล้างมือ KIREIKIREI (คิเรอิคิเรอิ) เจลล้างมือ KIREIKIREI (คิเรอิคิเรอิ) แอลกอฮอล์ 70% และ Spray ทำความสะอาดมือ KIREIKIREI คิเรอิคิเรอิ แฮนด์ ซานิไทเซอร์ สเปรย์ สูตรที่มีแอลกอฮอล์ 70% 

กิจกรรมดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งที่ไลอ้อน ประเทศไทยได้ส่งเสริมให้คนไทยร่วมสร้างวัฒนธรรมการล้างมือให้สะอาดอย่างถูกวิธีเพื่อสุขอนามัยที่ดีและป้องกันการติดเชื้อโรค โดยสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ (UN : UNITED NATIONS) ได้กำหนด ให้วันที่ 15 ตุลาคมของทุกปีเป็น วันล้างมือโลก (Global Hand Washing Day) เพื่อรณรงค์และกระตุ้นให้เด็ก เยาวชน และประชากร ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการล้างมืออย่างถูกวิธี ให้เกิดการปฏิบัติอย่างเป็นรูปธรรม จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2551 ณ เมืองสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน โดยปัจจุบันหลายประเทศเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย เล็งเห็นความสำคัญของการล้างมือและได้เข้าร่วมเป็นภาคีกว่า 83 ประเทศ ด้วยจุดมุ่งหมายหลัก คือ การสร้างวัฒนธรรมการล้างมือให้สะอาดถูกสุขอนามัย

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดผลิตภัณฑ์ รวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจจากไลอ้อนได้ทาง LINE : @LIONFAMILY และ www.lion.co.th