คุณณลดา เตชะณรงค์ หรือคุณวิว เจ้าของ gallery ที่ LA , Beverly Hills ชื่อ Xumiiro
จัดแสดงนิทรรศการร่วมกับศิลปิน ชื่อ 0010X0010 เพื่อเป็นการโปรโมท gallery จึงได้จัดนิทรรศการพิเศษครั้งนี้ขึ้นมา และจัดแสดงโชว์ที่เมืองไทยเป็นที่แรก โดยได้รับเกียรติจาก
คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย
มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานและแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง
สำหรับ MØDVLXXR คืองานศิลป์ไตรภาค ผ่านวิดีโอและภาพนิ่งปลุกเร้าด้วยทัศนียภาพของเสียงเชิงทดลอง โดยศิลปินได้นำเสนอเรื่องราวผ่านศิลปะ ผ่าน ผลงานโสตทัศนศิลป์ถูกติดตั้งในพื้นที่คับแคบชวนอึดอัดเพื่อกระตุ้นสภาวะจิตใจแบบปิดกั้นตัวเองและความแปรปรวนสองขั้วของศิลปิน

ภาค 1:ไฮเวย์ในทะเลทรายและความมืด (Dark Desert Highway) ชายชาวพื้นเมืองอเมริกันสอนผมเรื่องพลังของต้นตะบองเพชรและลำโพง ผมพบเธอที่นั่น ….. ในอิกซ์ลาน

ภาค 2: SVRREVLSM เผ่าพันธุ์แปลงกายที่แฝงเร้นในเงาแห่งความมืด
ภาค 3: ZYQ จิตใจอันซับซ้อนของหญิงผู้โดดเดี่ยว
องค์ประกอบทั้งหมดเหล่านี้ได้หล่อหลอม 0010×0010 ให้กลายเป็นศิลปินที่ประณีต มีเอกลักษณ์ และมีความสามารถในการผสมผสานความรู้ในสาขาต่างๆ ให้กลายเป็นประสบการณ์ด้านสื่อผสมที่เข้มข้น และขยายขอบเขตของศิลปะร่วมสมัยใหม่เป็นสไตล์ที่เขาเรียกว่า “Future Surrealism” (ศิลปะเหนือจริงแห่งอนาคต)
คุณวิวกล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดแกลลอรี่ในครั้งนี้ มาโชว์ที่ MOCA เป็นครั้งแรก อยากให้คนไทยหรือผู้ชื่นชอบในศิลปะมาชมงาน ศิลปะร่วมสมัยใหม่แบบ Future Surrealism” (ศิลปะเหนือจริงแห่งอนาคต) นิทรรศการ จัดแสดงอยู่3 เดือน โดยในแต่ละเดือนจะแสดงผลงานต่างกัน อยากเชิญชวนให้เข้าชมนิทรรศการกันเยอะๆค่ะ
สำหรับนิทรรศการ “MODVLXXR” จะจัดแสดงระหว่างวันที่ 18 กรกฎาคม – 30 กันยายน พ.ศ.2562 ณ ชั้น G ห้องนิทรรศการหมุนเวียน 3 พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA BANGKOK) ถนนวิภาวดีบรรดาผู้นิยมศิลปะไม่ควรพลาด หลังจากนั้นจะไปโชว์ต่อที่งาน Art Basel ที่ Miami ประเทศสหรัฐอเมริกา และติดตามผลงานเพิ่มเติมได้ที่ www.xumiiro.com