ปักหมุดความคิวต์ เอาใจสาวกคนรักซานริโอ (Sanrio) อีกครั้ง! เมื่อ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงาน “Central Sanrio Characters Fair 2022 (เซ็นทรัล ซานริโอ คาแรกเตอร์ แฟร์ 2022)” ซึ่งปีนี้ตรงกับช่วงเวลาความสุขที่ห้างเซ็นทรัลอยู่คู่คนไทยมาตลอด 75 ปี จึงได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่เนรมิตดินแดนแห่งความสุขในธีมสวนสนุกตัวการ์ตูนสุดน่ารัก จัดเต็มกิจกรรมพร้อมยกทัพคอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก
4 คาแรกเตอร์ดัง HELLO KITTY, MY MELODY, KUROMI และ BAD BADTZ- MARU ที่วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในงานนี้เท่านั้น! พร้อมโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% และกิจกรรมสุดว้าวเอาใจเหล่าแฟนพันธุ์แท้ซานริโอให้ได้แวะมาเช็คอิน ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 6 ต.ค. 65 – 6 พ.ย. 65 

            ห้างเซ็นทรัล ชวนคนรักซานริโอ ท่องโลกแห่งความสุขไปกับคาแรกเตอร์สุดน่ารัก ที่งาน “Central Sanrio Characters Fair 2022”สำหรับบรรยากาศภายในงาน “Central Sanrio Characters Fair 2022 (เซ็นทรัล ซานริโอ คาแรกเตอร์ แฟร์ 2022)” แค่เพียงก้าวแรกที่เดินเข้ามาก็ชวนหวั่นไหวไปกับความน่ารักของเหล่าตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์สุดน่ารักที่ยกทัพมาแจกความคิวต์ ให้ความรู้สึกเหมือนท่องอยู่ในสวนสนุกในประเทศญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยความมุ้งมิ้ง คาวาอิ พร้อมจะเปลี่ยนโลกของทุกคนที่ไปเยือนให้สดใสและกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง เพลิดเพลินไปกับสินค้าคอลเลกชั่นใหม่สุดเอ็กคลูซีฟจาก 4 คาแรกเตอร์ดังเพื่อนซี้สุดคาวาอิ อย่าง HELLO KITTY, MY MELODY, KUROMI และ BAD BADTZ-MARU อาทิ กระเป๋า กระบอกน้ำ สมุดโน้ต หมอน และหลากไอเทมคิวต์ๆ ที่ผลิตและวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกในงานนี้เท่านั้น! เพื่อให้แฟนๆ ซานริโอได้จับจองเป็นเจ้าของการ์ตูนคาแรกเตอร์ตัวโปรดแบบสุดคุ้ม และจุใจ   นอกจากนี้ยังสนุกกับกิจกรรมสร้างสีสันและความสุขภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น เกมจับคู่ เกมโยนห่วง และเกมจับไข่ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ง่ายๆ เพียงช้อปสินค้าในงานครบ 1,500 บาทขึ้นไป (จำนวนจำกัด / เฉพาะวันที่ 6 ต.ค. 65 – 19 ต.ค. 65 ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าววันที่ 3 พ.ย. 65 – 16 พ.ย 65 ที่ เซ็นทรัลพระราม 2 และวันที่ 22 พ.ย. 65 –  28 พ.ย 65 ที่ เซ็นทรัลอีสต์วิลล์) ใครสะดวกวันไหน จดลงในปฏิทิน แล้วไปลุ้นของรางวัลกันได้เลย สำหรับนักช้อปที่มียอดช้อปสะสมภายในงาน หรือที่แผนกซานริโอ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา สูงสุด 10 ท่านแรก รับทันที! เซ็ตกระเป๋าเดินทางคาแรคเตอร์สุดน่ารัก 3 ใบ มูลค่า 7,500 บาท และอีก 5 ท่าน จะได้รับ Hello Kitty ทองคำ 24K มูลค่า 1,500 บาท ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษที่บอกเลยว่าแฟนซานริโอตัวจริงต้องห้ามพลาด

 แวะมาเช็คอินบรรยากาศความคิวต์ พร้อมฟินไปกับเหล่าคาแรกเตอร์ดัง ที่งาน “Central Sanrio Characters Fair 2022 (เซ็นทรัล ซานริโอ คาแรกเตอร์ แฟร์ 2022)” รวมไอเทมแสนน่ารักของคนรักซานริโอ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ระหว่างวันที่ 6 ต.ค. 65 – 6 พ.ย. 65 ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว, แผนกซานริโอ ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา (ยกเว้นสมุย และป่าตอง) ห้างโรบินสัน พระราม 9, บางรัก, แฟชั่นไอส์แลนด์ และช่องทางการช้อปสุดสะดวก ทั้ง Central  App บนมือถือ, Central Chat & Shop ช้อปผ่านแชต Line Official @centralofficial, Central Personal Shopper โทร.1425 ที่ลูกค้าสามารถชมสินค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์กับผู้ช่วยช้อปส่วนตัว หรือช้อปผ่าน live และ Inbox ที่เฟซบุ๊กเพจ www.facebookcom/CentralDepartmentStore

 #CENTRALSANRIOCHARACTERSFAIR2022 #sanriofair #SanrioGiftGateThailand