Bae Vibes Event เทศกาลดนตรีและศิลปะสุดแนวแห่งปี ที่มาในธีม 80’s Japanese Culture Live Music Headliner เอาใจสาวก ‘Kid Fresino’ ศิลปินฮิปฮอปและแร็พเปอร์ฝีมือจัดจ้านชาวญี่ปุ่น ทั้งยังเป็น ดี.เจ. และผู้ก่อตั้งวง FlashBacks (ร่วมกับ JJJ และ Febb) ก่อนจะเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในปี 2013 โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า ‘Horseman’s Scheme’ และ Featuring ร่วมกับศิลปินญี่ปุ่นชื่อดังมากมาย งานเพลงของเขาโดดเด่นด้วยซาวนฺด์ดนตรีแปลกใหม่และการนำเสียงสังเคราะห์เข้ามาใส่ในเพลง ทำให้ชื่อเสียงของ Kid Fresino เป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในฐานะศิลปินที่น่าจับตามองแห่งยุค

นอกจากนี้ Bae Vibes Event ยังรวมศิลปินแนว City Pop จากญี่ปุ่นไว้เพียบ อาทิ Jekd, 2021 Ocean Vibes, Metal Mars, Baifern Chan, Chum พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก Rattana โปรเจ็กต์ส่วนตัวของ Na Polycat Vinyl DJ Set จาก Bae Records team Vinyl DJ ที่คัดสรร Vinyl collection ส่วนตัวมาให้ทุกคนได้ฟัง ภายในงานยังจัดให้มีโซนกิจกรรมสนุกๆ ที่สะท้อนความเป็นวัฒนธรรม J-Pop ทั้งภาพประกอบ (illustrate Art) ที่ได้แรงบันดาลใจจากศิลปะญี่ปุ่นยุค 80’s ผลงานอะนิเมะจากศิลปินญี่ปุ่นชื่อดัง อาทิ Linnatamm, Domknvb และ Simpleseasun พร้อมจำหน่ายผลงานชิ้นพิเศษภายในงานอีกด้วย รวมถึงบูทขายของที่ระลึก ร้านแผ่นเสียง และ Gadhouse Brand ร้านขายเครื่องเล่นแผ่นเสียงชั้นนำ ที่จะมาสร้างสีสันภายในงาน

Bae Vibes Event จัดขึ้นวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ที่ P.Sherman The Enjoyable Ground บัตรเข้าชมงานจะแบ่งเป็น 2 รูปแบบคือ บัตรราคา 100 บาท สามารถรับชม Vinyl DJ Set ผลงานศิลปะจากนักวาดชื่อดัง พร้อมชม-ชิลล์-ช็อปของที่ระลึก ร้านแผ่นเสียง และกิจกรรมสนุกๆ ภายในงานมากมาย และบัตรราคา 500 บาท (หน้างานจำหน่ายในราคา 700 บาท) สามารถเข้าชมวงดนตรี Live Performance และกิจกรรมสนุกๆ ท้งหมดของงานได้แบบจุกๆ ผู้สนใจสั่งซื้อบัตรแบบ Early Bird ได้แล้วที่ IG @bae_vibes2022 หรือเพจhttps://www.facebook.com/profile.php?id=100084310149575 และติดตามผลงานของ Kid Fresino ได้แล้วที่ https://kidfresino.lnk.to/info