คิกออฟสีสันความสุขครั้งแรกกับ FUTURE PARK X ARTISTS จับมือ 2 ศิลปินดังระดับโลก เบลล์-PAINTERBELL และ นัส-พิชฐญาณ์ สร้างสรรค์คาแรคเตอร์สุดอาร์ต มอบความสุขทั่วทั้งศูนย์ฯ   เสริมทัพ ร้านค้า-ร้านอาหารแบรนด์ดังให้ครอบคลุมครบครัน รองรับความต้องการของลูกค้าทุกเซกเมนต์ อัดแน่นกิจกรรมความสุขเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ เพิ่มสีสีนให้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2565 กับการเนรมิตพื้นที่ทั่วทั้งศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กความสุขครั้งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ A COLLECTION OF HAPPY MOMENT ช่วงเวลาความสุขเกิดขึ้นได้ทุกวันที่ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์” เปิดประสบการณ์ใหม่กับพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ที่นำพาให้เกิดแรงบันดาลชีวิตที่มีสีสันและความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมชูแผน “เซกเมนต์เทชั่น มาร์เก็ตติ้ง” (Segmentation Marketing) ปรับกลยุทธ์มัดใจลูกค้า 3 กลุ่มลูกค้าหลัก มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ความสุขตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้ตรงจุดครบครันที่ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ พื้นที่แห่งแรงบันดาลใจ พร้อมคิกออฟแคมเปญ FUTURE PARK X ARTISTS ด้วยการ Collaborate กับ เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล หรือ Painterbell และ นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล 2 ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังร่วมสร้างสรรค์คาแรคเตอร์ประดับตกแต่งทั่วทั้งศูนย์ฯ ให้ทุกคนได้มา Check-in ความสุขและเติมรอยยิ้ม ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

จิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ กล่าวว่า ก้าวเข้าสู่ไตรมาสที่ 4 ของปี 2565 สภาวะโดยรวมของสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยและโลกเริ่มกลับสู่ภาวะที่ผู้บริโภคปรับตัวใช้ชีวิตได้ ส่งผลให้ภาพรวมของ ตลาดรีเทล ช้อปปิ้งมอลล์ กลับสู่ภาวะปกติ ศูนย์การค้าต่างๆ เริ่มทำกิจกรรมทางการตลาดกันอย่างหนักหน่วง แน่นอนว่าทางศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ก็เช่นเดียวกันที่ได้มีการปรับกลยุทธ์การตลาด ปรับกลยุทธ์มัดใจลูกค้า 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มคนรุ่นใหม่, กลุ่มวัยทำงาน-กลุ่มครอบครัว และกลุ่มซิลเวอร์ เอจ เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงจุด พร้อมใช้หลัก Design Thinking ค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าและเข้าใจผู้บริโภคในมิติต่างๆ ให้มากขึ้น เพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงศูนย์ฯ ให้ทันสมัย ตอบรับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในโลกปัจจุบัน  ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท สร้างสรรค์แคมเปญ “A COLLECTION OF HAPPY MOMENT ช่วงเวลาความสุขเกิดขึ้นได้ทุกวันที่ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์” เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่องกว่า 130,000 คน/วัน นอกจากนั้นเรามีบัตรสมาชิก Future Park ซึ่งมี 3 ประเภทคือ โกลด์ แพลตตินั่ม ไดมอน ที่ให้สิทธิประโยชน์กับลูกค้าทั้ง Privileges และ Service รองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มสมาชิก โดยมีเป้าหมายเพิ่มจำนวนสมาชิกและ Engagement ในทุกปี

ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ทุ่ม 20 ล้าน ชูกลยุทธ์ใหม่มัดใจลูกค้า 3 GEN สร้างปรากฏการณ์มิติใหม่แห่งแลนด์มาร์กความสุข เนรมิตแคมเปญ “A COLLECTION OF HAPPY MOMENT”

เสริมทัพกับร้านค้า พร้อมจัดหมวดหมู่ให้ครอบคลุมเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกเซกเมนต์ทั้งในปัจจุบัน และในอนาคตอันใกล้ ได้แก่

  • DINING & CAFE ครอบคลุมพื้นที่ทั้งชั้น B ฟิวเจอร์พาร์ค และชั้น 2 สเปลล์ อาทิ โอ้กะจู๋ ,KOUEN,NICE TO MEAT U, FIRE TIGER, HONGDAE, CHEESEOWL, GUGU CHICKEN,SEOUL GARDEN, BANKARA RAMEN, HARUDOT BY NANA COFFEE ROASTER และที่พร้อมจะเปิดในบริการเร็วๆ นี้ WISDOM INTERNATIONAL BUFFET, SENJU SHABU, SHIZEN YAKINIKU, เนื้อแท้
  • FASHION: UNIQLO, AIIZ FLAGSHIP STORE ขยายพื้นที่และปรับโฉมใหม่, H&M, COTTON ON, PANDORA, CATH KIDSTON, ECCO, BIRKENSTOCK, AMERICAN EAGLE, MANGO, LACOSTE, LEVI’S, POMELO รวมถึงสปอร์ตและไลฟ์สไตล์แฟชั่น JD SPORT, ADIDAS, MIZUNO, ARI FOOTBALL, ASICS, SKETCHER, UNDER ARMOUR, MLB, VANS, FILA, BOY LONDON, CHAMPION, CONVERSE
  • BEAUTY: SEPHORA, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, LYN BEAUTY, L’OCCITANE, INNISFREE, BATH AND BODY WORKS
  • IT GADGET & SERVICE: SONY STORE, SAMSUNG SHOP, ICARE, AEG, MIND BY JIB, BANANA IT, ADVANCE, STUDIO 7, APPLE SHEEP, DJI, MI, BIG CAMERA, ZOOM CAMERA, OPPO SHOP, VIVO SHOP, HUAWEI SHOP, AIS SERENADE, TRUE SPHERE
  • SPECIALTY & ACTIVITY: LUNA CAFÉ, ANIME STORE, MODEL SOUL, HASS, DAISO, MOSHI MOSHI, MINISO, CIN GUITAR, MUSIC ARMS, สยามมิวสิค, SOUND CHECK KARAOKE, SEGWAY, TRI GOAL, ECHO GAME, ICE NAKA ARENA และ SKI365
  • FAMILY: MOTHERCARE, TOYSRUS และ ที่กำลังจะเปิดให้บริการ HARBORLAND

พร้อมสร้างความแฮปปี้ให้ครอบคลุมลูกค้า 3 กลุ่มหลัก ได้แก่

  1. กลุ่ม #HappyVibes พื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ New Gen ตั้งแต่อายุ 15-24 ปี วัยเฟียสที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้สนุกกว่าที่เคยเป็นกับ Art Space จากศิลปินวาดภาพประกอบแถวหน้าของเมืองไทยและระดับโลก เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล หรือ Painterbell พร้อมด้วยพื้นที่ๆ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ในรูปแบบที่ไร้ขีดจำกัด Teen Lounge จุดพักผ่อนของชาวทีน, Happy Hug Market ตลาดงานคราฟท์สุดเก๋ ทุกสิ้นเดือน, Mini Concert เปิดเวทีให้ น้องๆ นักเรียน นักศึกษาที่มาร่วมสร้างสีสันความสุขทุกวันเสาร์
  2. กลุ่ม #HappyLife กลุ่มคนทำงานและครอบครัว ระดับ Premium Mass อายุตั้งแต่ 25-49 ปี สร้างสุขด้วยกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง ทั้ง Sale Promotion / Contest / Show / Fair ตลอดทั้งปี และอีกหนึ่งความพิเศษกับ Happy Craft Garage เวิร์คช็อปงานดีไอวายที่พร้อมให้ใส่ไอเดียกันได้ทุกเดือน โดยในไตรมาส 4 นี้จะมีกิจกรรม Countdown และโปรโมชั่นใหญ่ส่งท้ายปี The Happiness of Giving เพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกค้า
  3. กลุ่ม #HappySociety พื้นที่ความสนุกไม่มีเกษียณของชาว Silver Age วัย 50+ สร้างสีสันความสุขกับ Art Space จากศิลปินนักออกแบบ illustration ชื่อดังของเมืองไทยที่ได้สร้างผลงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำทั้งเมืองไทยและระดับโลก นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล ศิลปินนักออกแบบผู้ก่อตั้งแบรนด์ NussDaydream พร้อมกิจกรรมเอาใจวัยเก๋า ทุกวันอังคารกับ Line Dance, บาสโลบ (Paslop) หรือ การเต้นท้องถิ่นของลาว, รำไทย วันพุธ ร้องคาราโอเกะ วันพฤหัสบดี สอนลีลาศ และ กิจกรรม Birthday Party ทุกสิ้นเดือน

ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ทุ่ม 20 ล้าน ชูกลยุทธ์ใหม่มัดใจลูกค้า 3 GEN สร้างปรากฏการณ์มิติใหม่แห่งแลนด์มาร์กความสุข เนรมิตแคมเปญ “A COLLECTION OF HAPPY MOMENT”

 

สำหรับความพิเศษในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้ร่วมมือกับอาร์ติสชื่อดังชาวไทยที่มีคาแรคเตอร์และลายเส้นที่ชัดเจนจนโด่งดังไกลถึงระดับโลก ร่วมเนรมิตพื้นที่ทั่วศูนย์ฯ ให้เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กของสีสันแห่งความสุข นำโดย เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล หรือ Painterbell นักวาดภาพประกอบเจ้าของคาแรคเตอร์การ์ตูนสไตล์ฝรั่งเศส ที่มาบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าตัวละครสุดน่านัก ที่คิดขึ้นมาเฉพาะของศูนย์การค้าฯ ทั้ง 6 ตัวละครซึ่งประกอบไปด้วย Zac (แซ็ก) เด็กหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความครีเอทีฟ Penny (เพนนี้) สาวน้อยผู้มีความรักในตัวเลข Live (ไลฟ์) สาวน้อยเทคโลโลยี Landy (แลนด์ดี้) รุ่นพี่ สายแฟชั่น Earth (เอิร์ธ) หนุ่มน้อยที่กำลังค้นหาตัวเอง Lovely (เลิฟลี้) หนูน้อยผู้ชื่นชอบในขนมหวาน พากันออกมาโลดแล่นทั่วศูนย์การค้าฯ เพื่อให้ค้นหาตัวตนของตัวเอง และรวมตัวกันสร้างครีเอทีฟ คอมมิวนิตี้ โดยแต่ละคาแรคเตอร์ต่างมีความถนัดและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จะสามารถสร้างประสบการณ์ความสุขให้กับผู้มาเยือนได้ เรามั่นใจว่าใครที่ได้เห็นตัวการ์ตูนเหล่านี้จะต้องมีความสุข มีรอยยิ้มที่ได้มาถ่ายรูปเซลฟี่ เพราะทุกคาแรกเตอร์เป็นตัวแทนแห่งความสุขที่รอให้ทุกคนมาค้นหาและเช็คอินกับจุดถ่ายภาพที่ได้แผ่กระจายรายล้อมทั่วศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์

อีกหนึ่งศิลปินที่มาร่วมสร้างความสุขในครั้งนี้คือ นัส-พิชฐญาณ์ โอสถเจริญผล ศิลปินนักออกแบบ Illustration ชื่อดังของเมืองไทยที่ได้สร้างผลงานร่วมกับแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและระดับโลก ผู้ก่อตั้งแบรนด์ NussDaydream ครั้งนี้ได้ร่วมเนรมิตศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ให้เป็น “Secret Garden” รายล้อมด้วยดอกไม้งามนานาชนิดและสัตว์ป่านานาพันธุ์ โดยนำเทคโนโลยี AR เพิ่มความเสมือนจริง ให้ผลงานสร้างสรรค์มีชีวิตชีวา เพิ่มพลังใจใส่ความสร้างสรรค์ เกิดเป็นความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้สัมผัสผลงาน  นอกจากนี้ในทุกๆ เดือนเรามีการจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิก Future Park โดยเฉพาะซึ่งสามารถสมัครเป็นสมาชิกใหม่ได้ฟรี ผ่าน Line @Futurepark หรือ https://lin.ee/na9OqQB โดยเราจะคัดสรรกิจกรรมดีๆ มาจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตไม่ต้องไปไกลถึงในเมือง ผู้บริโภคก็สามารถมี Happy Moment อย่างครบและเต็มรูปแบบได้ที่นี่ เปิดโอกาสให้ร้านค้าได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำเวิร์คช็อป เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า จิตตินันท์ กล่าวทิ้งท้าย