บริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด ร่วมกับ โรงพยาบาล ยันฮี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “ยันฮี คอลลิน พลัส (Yanhee callyn plus)” ตอบโจทย์คนที่ต้องการควบคุมน้ำหนักโดยเฉพาะ

นายแพทย์สรรพสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา

นายแพทย์สรรพสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลยันฮี และกรรมการ บริษัท ยาอินไทย จำกัด กล่าวว่าที่ผ่านมาโรงพยาบาลยันฮีได้ปล่อยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมต่างๆสู่ท้องตลาดและมีผลตอบรับที่ดี  อย่างต่อเนื่อง และเราก็ไม่หยุดที่จะพัฒนาเพื่อคนไทย เราได้วิจัยและศึกษาอย่างต่อเนื่อง จนนำมาสู่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวใหม่ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ยันฮี คอลลิน พลัส (Yanhee callyn plus) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก เพื่อให้คนไทยได้มีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย การันตีโดยแพทย์ทีมวิจัยจากโรงพยาบาลยันฮี หากผู้บริโภคอยากปรึกษา หรือมีข้อสงสัย เราได้จัดเตรียมทีมแพทย์เฉพาะทางคอยให้คำปรึกษาตลอดเวลา

นายแพทย์วัสสะ วัชรากร

นายแพทย์วัสสะ วัชรากร หัวหน้าศูนย์แพทย์ทางเลือกและเวชศาสตร์ชะลอวัย โรงพยาบาลยันฮี กล่าวว่า ปัจจุบันคนส่วนใหญ่ทั้งผู้หญิงและผู้ชายมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตเปลี่ยนไป พวกเขาหันมาใส่ใจ ดูแลเรื่องรูปร่าง น้ำหนักของตัวเองมากขึ้น ทั้งมีการเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่บางกรณีแม้จะทำตามวิธีข้างต้นแล้ว แต่น้ำหนักของเขาก็ไม่ค่อยแตกต่างจากเดิม เราเลยลองศึกษาวิจัยค้นพบว่า สารสกัดงงานวิจัยจากเมล็ดมะม่วงแอฟริกัน (Afican Mango) พืชที่มีถิ่นกำเนิดในทวีปแอฟริกา มีส่วนช่วยเสริมสร้างฮอร์โมนเลปติน ช่วยให้รู้สึกอิ่มเร็วและลดความอยากอาหาร เรานำจุดนี้มาวิจัยต่อยอดจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ ยันฮี คอลลิน พลัส ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องควบคุมน้ำหนัก เป็นการสกัดจากธรรมชาติ ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกาย อีกทั้งเรายังเพิ่มส่วนผสม เช่น วิตามิน B3 B6 B9 และB12 เพื่อช่วยปรับบำรุงร่างกาย และผิวพรรณ เข้าไปไว้ในผลิตภัณฑ์ตัวนี้อีกด้วย

คุณปิยลักษณ์ อุดมชาติ

คุณปิยลักษณ์ อุดมชาติ กรรมการบริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน Platform Online Marketing ของผลิตภัณฑ์ในเครือโรงพยาบาลยันฮีเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะความเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้า และการได้รับคำแนะนำจากแพทย์เฉพาะทางโดยตรงตลอดการใช้ผลิตภัณฑ์ จึงกลายเป็นจุดแข็งที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจและมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของโรงพยาบาลยันฮี

บริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด ร่วมกับ โรงพยาบาล ยันฮี รุกต่อเนื่องเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Yanhee callyn plus เอาใจคนดูแลสุขภาพ

กล้าพูดได้เลยว่า กลุ่มผู้บริโภคมั่นใจในมาตรฐานความสะอาด ความปลอดภัย และผลลัพธ์ เราเชื่อว่า ยันฮี คอลลิน พลัส (Yanhee callyn plus) จะเป็นอาหารเสริมควบคุมน้ำหนักที่ตอบโจทย์อย่างตรงจุด และช่วยฟื้นบำรุงสุขภาพร่างกาย ผิวพรรณ ให้แก่คุณได้อย่างแน่นอน