ประเทศไทย – เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (Virgin Active) คลับออกกำลังกายระดับโลก ที่มุ่งหวังในการเป็นมากกว่าสถานที่ออกกำลังกาย ตอกย้ำแนวคิดอันเปิดกว้างของ Virgin Group นำโดย เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน ผู้สนับสนุนความเท่าเทียมของกลุ่มคนที่มีความหลากหลาย (LGBTQIA+) มาโดยตลอดกว่า 50 ปี ร่วมเปิดภาพประทับใจกับกิจกรรม Pride and Play ที่จัดขึ้นในนาม เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย เพื่อเฉลิมฉลอง Pride Month เดือนของทุกคน  ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย และคลับชั้นนำระดับโลกทั้ง 8 แห่งในกรุงเทพฯ นนทบุรี และเชียงใหม่ ได้ร่วมตกแต่งสถานที่ พร้อมชุดแต่งกายสุดพิเศษสำหรับเหล่าเทรนเนอร์ เพื่อเพิ่มความสุขและความสนุกสนานในการออกกำลังกายตลอดทั้งเดือน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ทาง เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ยังได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง Pride Costume Competition ให้เหล่าเทรนเนอร์และพนักงาน ได้ร่วมครีเอทคอสตูมสุดจี๊ด เพื่อปลุกพลังในการออกกำลังกายและการทำงานร่วมกันเป็นทีม โดยทีมที่ชนะจะได้รับเงินรางวัลชุดดีเด่นจากทาง เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ อีกด้วย

ดร.วุธรวี จารุวัฒนะ

ดร.วุธรวี จารุวัฒนะ ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “Pride Month สำหรับเรา เป็นอีกเดือนพิเศษของปี ที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ให้ความสำคัญต่อความเท่าเทียมของทุกคน ให้ได้มาสนุกกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอย่างเท่าเทียมกันมาโดยตลอด โดยยึดมั่นจากรากฐานภารกิจของแบรนด์ ในการทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องที่สนุกเกินห้ามใจ จนไม่อาจต้านทานได้ และวิสัยทัศน์ในการเป็นแบรนด์ออกกำลังกายที่เป็นที่รักมากที่สุดในโลก” ทั้งนี้ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่สมาชิก ได้มาออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องและสนุกสนาน ทาง เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ยังได้จัดตารางออกกำลังกายสุดพิเศษ พร้อมของสัมมนาคุณน่ารัก ๆ และรางวัลมากมาย สำหรับสมาชิก ที่ร่วมกิจกรรมตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาอีกด้วย  ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อผลักดันให้คนไทยหันมาออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เวอร์จิ้น แอ็คทีฟยังได้จัดข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ทุกคน โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเพื่อทดลองเข้าใช้บริการที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ฟรี 1 วัน พร้อมออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ส่วนตัว 1 ชั่วโมง รวมมูลค่า 2,500 บาท ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้คนที่สนใจ และเหล่ากลุ่มคนรักสุขภาพอีกด้วย