เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของโครงการ SHEIN X ซีรีส์ SHEIN X 100K Challenge จะเปิดโอกาสให้ดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ไฟแรงที่ร่วมโครงการได้ลุ้นรางวัลใหญ่ถึง 100,000 ดอลลาร์ พร้อมโอกาสในการอวดผลงานบนแฟชันโชว์สตรีมออนไลน์อย่าง SHEIN’s Fall/Winter 2021 ด้วย SHEIN ร้านค้าปลีกสินค้าแฟชันและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมจัดซีรีส์ SHEIN X 100K Challenge เป็นครั้งแรกซัมเมอร์นี้ ซีรีส์ดังกล่าวจะมี 4 ตอนด้วยกัน พร้อมดึงบรรดาคนดังมาร่วมเป็นกรรมการตัดสินผลงาน ไม่ว่าจะเป็น Khloé Kardashian, Law Roach, Christian Siriano, Jenna Lyons และ Laurel Pantin โดยชาเลนจ์ Be Bold, Be You จะเปิดตัวด้วยดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ไฟแรง 30 คน ซึ่งจะมาประชันฝีมือกันเพื่อลุ้นเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายจะมีโอกาสบินไปลอสแอนเจลิสเพื่อเข้าร่วมรอบสุดท้าย และคว้าโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้รับคำปรึกษาจากกรรมการ (แบบหนึ่งต่อหนึ่ง) ระหว่างชาเลนจ์สุดท้ายอย่าง Be You! โดยจะมีการประกาศชื่อดีไซน์เนอร์ที่ชนะชาเลนจ์ในตอนสุดท้ายของซีรีส์ วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน และคว้ารางวัลกลับบ้านไป 100,000 ดอลลาร์

ผลงานจากดีไซน์เนอร์ในโครงการ SHEIN X จะเผยโฉมให้เห็นในแฟชั่นโชว์ออนไลน์ SHEIN’s Fall/Winter 2021 และสตรีมให้ผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลกได้ดูกัน โดยซีรีส์ SHEIN X 100K Challenge จะออกอากาศตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม ผ่านแอปฟรีของ SHEIN เช่นเดียวกับ YouTube, Twitter, Instagram และ Facebook ของ SHEIN SHEIN ได้เปิดตัวโครงการบ่มเพาะดีไซน์เนอร์อย่าง SHEIN X ขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2021 โดยมีเป้าหมายเพื่อเปิดโอกาสให้บรรดาดีไซน์เนอร์แฟชันหน้าใหม่ได้ร่วมมือกับ SHEIN และดันให้แบรนด์ของตนก้าวขึ้นไปอีกขั้น โครงการออนไลน์ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเพื่อการกุศลที่แบรนด์ได้ริเริ่มไว้มากมายในปี 2021 เพื่อหลอมรวมผู้คนให้ร่วมฉลองงานแฟชันไปด้วยกัน