เมื่อเทศกาลสงกรานต์กำลังเวียนมาบรรจบอีกครั้ง หลายคนที่ตั้งตารอเทศกาลแห่งความสุขคงเตรียมแพ็คกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวสงกรานต์หรือหาที่เล่นน้ำสงกรานต์กับครอบครัวหรือแก๊งเพื่อนกันแล้ว ถ้าคิดไม่ออกว่าจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนดีปีนี้ ‘Idea Fact’ (ไอเดียแฟค) ผู้จัดมืออาชีพที่มีไอเดียสร้างสรรค์สุดเก๋ หน่วยงานในสังกัด ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) ขอชวนทุกคนขึ้นเหนือไปสัมผัสความสนุกผ่านเสียงดนตรีสุดมันส์ และสายน้ำสุดชุ่มฉ่ำ กับปาร์ตี้สงกรานต์ครั้งใหญ่ของภาคเหนือ WATER WAR CHIANG MAI’ (วอเตอร์วอร์เชียงใหม่) โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 ณ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เเอร์พอร์ต ความพิเศษของงานครั้งนี้ จัดเต็มด้วยไลน์อัพศิลปินระดับท็อป โปรดักชั่นเต็มรูปแบบ และความเปียกแบบน็อน-สต็อป รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานที่น่าสนใจมากมากมาย พูดเลยว่าเทศกาลดนตรีนี้จะเป็นงานปาร์ตี้ที่สนุก และเปียกที่สุดในภาคเหนืออย่างแน่นอน!

‘GMM SHOW’ เตรียมขนทัพศิลปินขึ้นเหนือ มอบความสุขสาดความสนุกสุดมันส์สนั่นกลางเมืองเชียงใหม่ ในปาร์ตี้สงกรานต์ครั้งใหญ่ของภาคเหนือ ‘WATER WAR CHIANG MAI’สำหรับ WATER WAR CHIANG MAI’ (วอเตอร์วอร์เชียงใหม่) ครั้งนี้เต็มไปด้วยศิลปินระดับท็อป ที่เล่นผับ บาร์ที่ดีที่สุดกว่า 10 ศิลปิน ที่จะมาเล่นเพลงสุดมันส์แบบแบบน็อน-สต็อปตลอด 10 ชั่วโมงเต็ม นำโดย THAITOSMITH (ไททศมิตร)THREE MAN DOWN (ทรีแมนดาวน์)SLOT MACHINE (สล็อตแมชชีน)POTATO (โปเตโต้)PALMY (ปาล์มมี่)TILLY BIRDS (ทิลลี่เบิร์ด)PAPER PLANE (เปเปอร์เพลนส์)SLAPKISS (สแลปคิสส์)WONDER FRAME (วันเดอร์เฟรม) และ ONLY MONDAY (โอนลี่มันเดย์)  นอกจากศิลปินจะพิเศษแบบสุด ๆ แล้ว ความพิเศษที่หาไม่ได้จากงานอื่น ๆ คือการรวบรวมเอา ผับสุดเจ๋ง ที่ดังที่สุดในเชียงใหม่มาไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็น ท่าช้าง, WARM UP (วอร์มอัพ)HOM BAR (ฮอมบาร์)ฉลุย, THAY NIMMAN (เทย์นิมมาน) และ LIVING MACHINE (ลีฟวิ่ง แมชชีน) ไว้ในงานเดียวกัน กับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละร้าน พร้อมด้วยเครื่องดื่มซิกเนเจอร์สุดพิเศษ เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น   และยิ่งไปกว่านั้น จะได้ชุ่มฉ่ำไปกับสายน้ำที่สาดกระหน่ำให้ทุกคนได้เปียกโชก กับ WATER EFFECT (วอเตอร์เอฟเฟกต์) สุดยิ่งใหญ่ด้วยความสูงถึง 20

เมตร ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนของงานก็เปียกกันจุใจ ซึ่งขอบอกว่านี่คือที่เดียวในภาคเหนือที่คุณจะได้สนุกสุดมันส์ ตลอดวันยันเที่ยงคืน นอกจากนี้ยังจัดเต็มด้วยโปรดักชั่นระบบแสง สี เสียง และ  Visual Effects (วิชวลเอฟเฟกต์) ต่าง ๆ มันเลยทำให้ความสุขของดนตรีที่เพลินหู ไปพร้อมกับความสุขทางตา ที่พาทุกคนไปเพลินใจแบบเต็มอิ่มของจริง    สำหรับสงกรานต์ปีนี้ ใครที่กำลังวางแผนจะเที่ยวสงกรานต์ที่ไหนนาทีนี้ไม่ต้องรอช้ากันแล้ว เพราะถ้าไม่มามันส์กันที่งานนี้ บอกได้เลยว่าพลาดสุด ๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาสนุกสุดมันส์ และเปียกที่สุดไปพร้อมกัน! ที่ปาร์ตี้สงกรานต์ครั้งใหญ่ของภาคเหนือ WATER WAR CHIANG MAI’ (วอเตอร์วอร์เชียงใหม่) โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 ณ ลานม่วนใจ๋ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ เเอร์พอร์ต โดยเปิดจำหน่ายบัตร EARLY SPLASH ราคา 999 บาท (ราคาปกติ 1,500 บาท) เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 1-3 มีนาคม 2566 (วันเท่านั้น) เวลา 09.00 – 20.00 น. ซื้อบัตรได้ที่ The Concert Application หรือทางเว็บไซต์ www.theconcert.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: WATERWARCNX, IG: WATERWARCHIANGMAI และ Twitter: @WATERWARCNX