CGTN เฉลิมฉลองปีขาลด้วยการจัดรายการพิเศษ “ซูเปอร์ ไนท์” (Super Night) เนื่องในเทศกาลตรุษจีนเป็นครั้งแรกในคืนก่อนวันตรุษจีน โดยรายการซูเปอร์ ไนท์ ซึ่งคับคั่งไปด้วยเหล่าดารา ได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เวลา 19:30 น. ของวันจันทร์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมาตามเวลาปักกิ่ง และดำเนินไปนานกว่า 5 ชั่วโมง ด้วยการนำเสนอรายการอันยอดเยี่ยมมากมายให้กับผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งนี้ พิธีกรจากช่อง CGTN ทั้งภาคภาษาอังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส อาหรับ และรัสเซีย ได้พร้อมใจกันส่งถ้อยคำอวยพรเนื่องในวันตรุษจีน 5 ภาษา  ขณะที่เอกอัครราชทูตประจำประเทศจีน ทั้งจากรัสเซีย คีร์กีซสถาน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) เปรู เอกวาดอร์ อาร์เจนตินา และประเทศอื่น ๆ ได้กล่าวคำอวยเนื่องในวันตรุษจีนผ่านทางวิดีโอ เช่นเดียวกับบรรดาผู้สื่อข่าวและผู้ทรงอิทธิพลที่ได้กล่าวคำอวยพรจากสิงคโปร์ นิวยอร์ก เขตบริหารพิเศษฮ่องกง และสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก

ปักกิ่ง ฉงชิ่ง อู่ฮั่น และชิงเต่าเป็น 4 เมืองของจีนที่จุดแสงสว่างบนฟากฟ้ายามราตรีด้วยการแสดงแสงสีอันงดงามตระการตา นอกจากนี้ สถานที่สำคัญของเมืองทั้ง 4 ยังประดับประดาด้วยสัญลักษณ์ CGTN และข้อความ “ผนึกกำลังมุ่งสู่อนาคต” (Together for a Shared Future) ซึ่งเป็นคำขวัญประจำการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2565  มหกรรม “ซูเปอร์ ไนท์” ได้ใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีความจริงส่วนขยาย (Extended Reality หรือ XR) ซึ่งทำให้ผู้ชมร่วมดื่มด่ำประสบการณ์ได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้นและก้าวข้ามขีดจำกัดของเวลาและพื้นที่บนเวที โดยในการย้อนรอยความสำเร็จด้านอวกาศอันแสนพิเศษของจีนนั้น ได้มีการนำเสนอช่วงเวลาที่น่าจดจำ เช่น ครั้งแรกที่นักบินอวกาศจีนใช้อุปกรณ์ปฏิบัติการระยะไกลชนิดดั้งเดิมในวงโคจร

ยิ่งไปกว่านั้น เหล่าพิธีกรได้เปิดตัววัฒนธรรมโบราณของจีนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอุปรากรปักกิ่ง ชุดฮั่นฝู อาหารจีน และการเต้นรำในรูปแบบต่าง ๆ โดยทุกท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์โสตทัศน์อันยอดเยี่ยมได้แล้วผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์หลากหลาย รวมถึงเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ CGTN, เฟซบุ๊ก, ยูทูบ และทวิตเตอร์  สำหรับวันตรุษจีนนั้นถือเป็นเทศกาลสำคัญที่สุดและมีการเฉลิมฉลองกันอย่างแพร่หลายที่สุดในจีนและประเทศต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออก ตรุษจีนมิใช่แค่ช่วงเวลาสำหรับการรวมญาติและพบปะมิตรสหายเท่านั้น แต่ยังเป็นการแลกเปลี่ยนคำอวยพรและส่งความปรารถนาดีเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ให้แก่กัน โดยตามวัฒนธรรมจีนแล้ว ตรุษจีนแต่ละปีจะตรงกับ 1 ใน 12 นักษัตรและปีนี้ตรงกับปีขาล