Airbnb เอาใจแฟนๆ บอลลีวูด ด้วยการเปิดตัว Bollywood Insiders เทศกาลเอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์ระยะเวลา 10 วัน ระหว่าง 13-22 สิงหาคม 2021 นี้ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้รู้ลึกเบื้องหลังกองถ่าย พบปะพูดคุยกับเหล่าดาราดัง และยังจะได้สัมผัสวัฒนธรรมอินเดียผ่านเอ็กซ์พีเรียนซ์ที่จัดโดยคนดังแห่งวงการแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
Bollywood Insiders ประกอบด้วยเอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์พิเศษ 7 รายการไม่ว่าจะเป็นการเรียนเทคนิคการเตรียมตัวออดิชั่นกับผู้กำกับชื่อดัง “Farah Khan” พูดคุยใกล้ชิดกับ Arjun Mathur ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy International และแสดงฝีมือเต็มที่กับเซเลบริตี้สไตลิสต์ Tanya Ghavri ซึ่งบรรดาแฟนๆ จากทั่วโลกจะได้ฝึกและเตรียมตัวอย่างเข้มข้นเหมือนเหล่าดาราบอลลีวูดคนโปรด โดยสามารถจองเอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์ทุกรายการได้แล้ววันนี้ที่ www.airbnb.com/bollywoodinsiders เชิญมาสัมผัสเรื่องราวเบื้องหลังของภาพยนตร์และดาราบอลลีวูดตลอดทั้งเทศกาลดังนี้:Airbnb ชวนเปิดประสบการณ์ Bollywood Insiders เอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์เอาใจสาวกบอลลีวูด

  • พูดคุยทำความรู้จักชีวิตนักแสดงแบบไม่มีสคริปต์กับ Arjun Mathur ที่จะมาบอกเล่าเส้นทางชีวิตและพูดถึงทักษะและคุณสมบัติที่นำมาสู่ความมีชื่อเสียง
  • ค้นพบความลับของการสร้างภาพยนตร์กับ Farah Khan ที่จะมาแชร์เคล็ดลับในการเตรียมตัวออดิชั่น
  • ชวนทำชีทมีล (Cheat Meal) ยอดนิยมของดาราบอลลีวูดกับเชฟมากรางวัลอย่าง Vicky Ratnani
  • ร่วมแจมกับนักร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ Shilpa Rao
  • ฟังเคล็ดลับแฟชั่นจากเซเลบริตี้สไตลิสต์ Tanya Ghavri
  • เริ่มต้นออกกำลังกายแบบเห็นผลกับเทรนเนอร์คนดัง Shivoham, ที่ฝึกให้คนมีชื่อเสียงในวงการบอลลีวูดมากมาย
  • แต่งหน้าให้สวยเป๊ะกับบิวตี้ไอคอนคนดังอย่าง Namrata Soni ที่จะมาสอนแต่งหน้าจากประสบการณ์การทำงานในวงการมาอย่างยาวนาน

นายอมันพรีท บาจาจ ผู้จัดการทั่วไปประจำอินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง และไต้หวัน Airbnb กล่าวว่าเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวเทศกาล Bollywood Insiders ซึ่งผสมผสานความรักที่มีต่อภาพยนตร์ของอินเดียเข้ากับคอลเล็คชั่นเอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์ของ Airbnb โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะเปิดโอกาสให้ชุมชนของเราได้พบปะพูดคุยกับเหล่าคนดังจากบอลลีวูดและเรียนรู้โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นโอกาสที่หาได้ยาก เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์
เอ็กซ์พีเรียนซ์เพื่อให้คนทั่วโลกได้คอนเน็คกันอย่างต่อเนื่อง
Airbnb ชวนเปิดประสบการณ์ Bollywood Insiders เอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์เอาใจสาวกบอลลีวูด

Arjun Mathur นักแสดงชายบอลลีวูดชื่อดัง กล่าวถึงเทศกาลและความร่วมมือกัAirbnb ครั้งนี้ว่า รู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสมาแบ่งปันความรู้กับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงที่มีความใฝ่ฝันหรือแฟนภาพยนตร์ การร่วมงานกับ Airbnb ทำให้มีโอกาสได้แบ่งปันสิ่งที่เรียนรู้จากวงการนี้กับผู้คนจำนวนมากที่หลงใหลในภาพยนตร์เช่นเดียวกัน ผมเป็นโฮสต์เจ้าของที่พัก Airbnb มาหลายปีตั้งแต่ลงทะเบียนวิลล่า Goa บนแพลตฟอร์ม แต่ว่านี่คือครั้งแรกที่จะมาจัดเอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ของวงการนี้ให้กับคอภาพยนตร์ทั่วโลก”

Farah Khan ผู้กำกับภาพยนตร์หญิงคนดัง กล่าวว่า คติประจำใจของฉันคือสนุกกับทุกอย่างที่ทำ และนั่นคือหัวใจสำคัญที่นำมาใช้กับเอ็กซ์พีเรียนซ์ออนไลน์ Airbnb ที่ชื่อ ‘Behind the lens’ เวลา 1 ชั่วโมงจะเต็มไปด้วยการพูดคุยสนุกสนานและการออดิชั่นสนุกๆ ที่ผู้เข้าร่วมจะได้แสดงบทจากภาพยนตร์เรื่องโปรด นอกจากนี้ จะมีการจะแชร์เรื่องราวเบื้องหลังมากมายจากประสบการณ์การกำกับภาพยนตร์บอลลีวูดและการพัฒนาทักษะต่างๆ อีกด้วย