ปิดฉากความสนุก ความมันส์กันแบบสุดๆ ในงาน THE SCOOTER FEST #1 งานแรกที่รวมเหล่าบรรดาคนรักสกู๊ตเตอร์ทั่วเมืองไทยกว่า 3,000 คน รถสกู๊ตเตอร์กว่า 500 คัน มาร่วม โชว์-กิน-ฟิน-ฟัง-เฟรนด์ ณ  เวิ้งนาครเขษม เยาวราช เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  เมื่อถึงเวลาชาวสกู๊ตเตอร์มาเนีย พากันขี่สกู๊ตเตอร์คู่ใจผ่าน Red Carpet Scooter เพื่ออวดโฉมสกู๊ตเตอร์คันโปรดท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิก พร้อมเก็บภาพสุดเท่เอาไว้โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย หลังจากนั้นพลาดไม่ได้ที่จะไปชมรถสกู๊ตเตอร์คลาสสิกปีเก่า ปีลึก หาชมยาก ที่มาจัดแสดงให้ได้ชมกัน แวะไปกินให้สนั่นกับขบวน Food Truck ร้านดังที่เรียงรายมาให้ได้กินกันอย่างจุใจ เมื่ออิ่มท้องแล้วไปเดินช้อปปิ้งสักหน่อยกับตลาดแฟชั่นของวินเทจที่มีของมาให้ช้อปกันหลากหลายแนว แล้วไปเสพงานศิลป์กันแบบฟินๆ กับอาร์ททิสสายสตรีทชื่อดัง OCTOBER29, JORRA และ MAX ที่มาเพ้นท์งานมันส์ๆ ให้ได้ดูกันแบบสดๆ งานนี้นอกจากสนุกกับกิจกรรมแบบเต็มอิ่มตลอดทั้งงานแล้ว ยังได้กระทบไหล่เหล่าศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังที่มาร่วมงานมากมาย อาทิ บอย Lomosonic, บู้ Slur, แจ๊ป The Richman Toy, จ๋าย ไททศมิตร, ภูมิ รังษีธนานนท์, เบ็น บราวน์ และอีกมากมาย เรียกว่าเฟรนด์ชิบแน่นๆ กับเหล่าคนไลฟ์สไตล์เดียวกันที่งานนี้

มาถึงไฮไลต์สำคัญที่ชาวสกู๊ตเตอร์มาเนียรอมันส์ กับเวทีคอนเสิร์ตที่รวบรวมศิลปินชื่อดังมาสร้างความสนุก ความคึกคักมากมาย เริ่มต้นด้วย ดวงดาว เดียวดาย ที่ขนเพลงฮิตอย่าง ฉันชอบดวงตาคู่นั้นเหลือเกิน, คิดถึงเธอหกวันคิดถึงตัวเองวันเดียว, กรุ่นกลิ่นโปรยลมฝนสาดส่งใส่ความเหงาหอบรักที่ว่างเปล่ามีเพียงแต่เราที่เฉาไป, แก่จนป่านนี้คงเป็นไอ้ต้าวต่อไปวอนขอเพียงเธอแค่หางตา, จะใด และ ขอเพียงสักครั้งได้ช่วยเธอขอเพียงใกล้เธออีกสักครั้ง มาให้ได้ร้องตามกัน ไปต่อกันที่ศิลปินหนุ่มสุดเซอร์ เป้ อารักษ์ ที่ขนเพลงมาโชว์แบบแน่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ไม่ต้องทำหรอกบุญ, ฉันออกไปเต้นกับเพลงที่ไม่คิดจะฟัง, คนสวย, หมา, Teamwork และเชิญด่า ที่มาพร้อมท่อนโซโล่กีตาร์เท่ๆ ทำเอาสาวๆ ใจละลายกันไปเป็นแถว ดีกรีความสนุกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ  4 ขุนพลร็อคยุคคาสเซ็ต อี๊ด Flyกบ แท็กซี่เหน่ง Y NOT 7 และ แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม พากันขึ้นเวทีขนเพลงฮิตเพลงดังที่ทุกคนร้องตามได้ไม่ว่าจะเป็น ทางใครทางมัน, ราตรีสวัสดิ์, น่านี่นาว, คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ…, ใบไม้, ชาวนากับงูเห่า, YEAh!YEAh! และ ทิ้งรักลงแม่น้ำ มาให้ได้กระโดด ได้โยกกันแบบสุดเหวี่ยง ปิดท้ายความสนุกแบบประทับใจสุดๆ ไปกับ THE YERS ที่ขนเพลงฮิตมาแบบไม่น้อยหน้า อย่างเพลง แอบรอ, พร้อมยอมตาย, ระหว่างขับรถ, เสพติดความเจ็บปวด และ เกลียด ถือว่า THE SCOOTER FEST #1 โชว์-กิน-ฟิน-ฟัง-เฟรนด์ เป็นงานที่สนุก ครบรส จัดเต็มจริงๆ

สำหรับใครที่พลาดงานครั้งนี้ ติดตามรายละเอียดงาน THE SCOOTER FEST #2 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคม พร้อมจัดเต็มความสนุกความมันส์แบบคูณ 2 และสามารถติดตามความสนุกตลอดทั้งปีได้ที่ https://www.facebook.com/songtopiathailand