ผ่านพ้นไปอย่างสนุกสนานและเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและความสุข สำหรับงานฉลองปีใหม่ไทยกับกิจกรรม                 “คิง เพาเวอร์ สงกรานต์ไทยแลนด์ แดนอัศจรรย์” ภายใต้แนวคิด “อัศจรรย์รางน้ำนครา อัศจรรย์พัทยาวิถี อัศจรรย์นาวาศรีวารี อัศจรรย์นทีภูเก็ตไทย” ที่นอกจากทุกคนที่มาร่วมงานจะได้สรงน้ำพระประจำวันเกิด พร้อมรับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิถีชีวิตและความเชื่อของคนไทยในการบูชาพระประจำวันเกิด ชมการแสดงดนตรีไทยร่วมสมัย และการแสดงต่างๆ แล้ว ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ยังมีโชว์พิเศษจาก 3 ศิลปินหนุ่มสุดฮอต “คริส” พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , “โอม” ภวัต จิตต์สว่างดี และ  “เซ้นต์” ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับทุกคน พร้อมพูดคุยส่งความสุขในเทศกาลปีใหม่ไทยกับแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวจีน ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง ทาง  https://www.facebook.com/Kingpowerofficial/ และ https://weibo.com/kingpowergroup   ส่งตรงจากไทยไปจีน 3 หนุ่ม 3 วัน 3 สไตล์ ระหว่างวันที่ 13 -15 เมษายน ที่ผ่านมา

3 หนุ่มสุดฮอต “คริส - โอม – เซ้นต์” ร่วมฉลองปีใหม่ไทย ในงานสงกรานต์ไทยแลนด์ แดนอัศจรรย์ สืบสานวัฒนธรรมไทย พร้อมทำกิจกรรมไลฟ์สดพูดคุยกับเหล่าแฟนคลับ ที่ คิง เพาเวอร์

โดยวันที่ 13 เมษายน หนุ่ม “โอม” ภวัต ปรากฏตัวพร้อมกับการแสดงรำกลองยาว , วันที่ 14 เมษายน “เซ้นต์” ศุภพงษ์ มาพร้อมการแสดงรับขวัญข้าว ปิดท้ายวันที่ 15 เมษายน กับหนุ่ม “คริส” พีรวัส ที่มาขับกล่อมเพลงไพเราะให้ทุกคนได้ฟัง ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมงาน โดยหลังจบการแสดงทุกคนได้ร่วมพูดคุยกับแฟนคลับทั้งที่อยู่ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และถ่ายทอดสดผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง รวมถึงได้ทำกิจกรรมกับแฟนคลับที่มาร่วมงานและเป็นผู้โชคดีจากการช้อปสินค้าครบ 5,000 บาท ได้ถ่ายรูปคู่กับศิลปินทั้ง 3 คน ส่วนแฟนคลับที่เมืองจีนก็ไม่น้อยหน้า เพียงช้อปสินค้าใน TAIHAITAO ครบ 5,000 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรูปถ่ายพร้อมลายเซ็นจากศิลปินด้วยเช่นกัน

จบงานกันไปแบบอิ่มฟินความสุขกันถ้วนหน้า กับกิจกรรมดีๆที่ คิง เพาเวอร์ คัดสรรมาสร้างสุขให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้