ร้อนระอุไม่แพ้เวทีแคทวอร์คเลย การรวมตัวของเหล่า “เพลย์บอย” ทั่วฟ้าเมืองไทย ในงาน “New PLAYBOY CONDOMS:The Legend Party” ซึ่งจัดโดย บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) นำทีมความหล่อเก๋าระดับตำนานโดย สมบัติ เมทะนี, บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล, ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ, ป๋อง-กพล ทองพลับ, ฟลุ๊ค-เกริกพล มัสยวาณิช และ แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม โดยมี โดม-ปกรณ์ ลัม รับหน้าที่เป็นดีเจปาร์ตี้ ณ ห้อง Great Room โรงแรม W Bangkok Hotel เมื่อค่ำคืนก่อน

เปิดฉากต้อนรับค่ำคืนร้อนแรงกับการเดินเข้าสู่พรมแดงของเหล่า ศิลปิน-ดารา มากมาย จากนั้นถึงช่วงเวลาที่เหล่าเพลย์บอยรุ่นเก๋า ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์ ที่ทำให้ถูกขานนามว่าเป็น “เพลย์บอย”

กระทั่งมาถึงช่วงไฮไลท์ กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม ถุงยางอนามัย เพลย์บอย รุ่น แม็ทช์-49 มม. (PLAYBOY CONDOMS Match-49) พร้อมให้ชมภาพยนตร์โฆษณา (TVC) ชุดใหม่ ภายใต้ชื่อ “Respect Your Partner” “ดูแลกันและกัน” ด้วยแนวคิด ความรักของคนสองคน จะต้องดูแลและใส่ใจซึ่งกันและกัน มีความห่วงใยคนที่เรารัก ดูแลปกป้องทุกครั้ง ก่อนมีเพศสัมพันธ์ ด้วยการสวมถุงยางอนามัย ซึ่งพร้อมออกอากาศทางสื่อโทรทัศน์ และ โซเชียล มีเดีย ตั้งแต่ 1 พ.ค. นี้ และปาร์ตี้ปิดท้ายความสนุกกับ DJ Party โดยมีหนุ่มหล่อ โดม-ปกรณ์ ลัม รับหน้าที่สร้างความสุขให้ฟินกันตลอดงาน!

นายอมร ดารารัตนโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดในไทย ภายใต้แบรนด์ “PLAYBOY” เปิดเผยว่า หลังจากที่ TNR เข้าซื้อสิทธิการขายและทำการตลาดถุงยางอนามัย และ เจลหล่อลื่นแบรนด์ PLAYBOY ทั่วโลก (Global License) จาก Playboy Enterprises International, Inc. ( “PLAYBOY”) ประเทศสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เดือนเมษายน 2561 ด้วยงบลงทุนกว่า 471 ล้านบาท โดยได้สิทธิ์ใน 188 ประเทศทั่วโลก บริษัทฯ ได้เดินหน้ารุกขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศเต็มรูปแบบ เพราะเชื่อมั่นในศักยภาพของแบรนด์ PLAYBOY และเพื่อเป็นการตอกย้ำและสร้างการรับรู้ภาพลักษณ์ระดับพรีเมียมให้กับคนไทยและทั่วโลก จึงเตรียมแผนการประชาสัมพันธ์ และทำกิจกรรมการตลาดต่อเนื่องตลอดทั้งปีนี้

ล่าสุด TNR ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัPLAYBOY ภาพลักษณ์ใหม่ทั่วโลก ที่มีการปรับตรารูปแบบบรรจุภัณฑ์ (Packaging) ใหม่ พร้อมยกระดับสู่ความเป็นแบรนด์พรีเมี่ยม เน้นความหรูหรา คลาสสิค เหมาะสำหรับกลุ่มเป้าหมายระดับพรีเมียม นอกจากนี้ ยังจะเป็นเจ้าภาพจัดประชุมตัวแทนจำหน่ายถุงยางอนามัย PLAYBOY ทั่วโลกครั้งแรกในประเทศไทย หลังจากที่ได้สิทธิ์ Global license ในงาน PLAYBOY CONDOMS GLOBAL SUMMIT & THE LEGEND PARTY2019” ระหว่างวันที่ 26-29 มีนาคม 2562