มาม่า OK โดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “MAMA OK Generation Party” ปาร์ตี้คอนเสิร์ตสุดฟินของหนุ่ม ๆ พรีเซนเตอร์มาม่า OK ทั้ง 6 คน ได้แก่ ไบร์ท-วิน คริส-สิงโต และ ออฟ-กัน เอาใจแฟนคลับแบบเอ็กคลูซีฟ ส่งท้ายปลายปี 2563 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้ม และเสียงกรี้ดแบบฟิน ๆ ของบรรดาแฟนด้อม
6 หนุ่มพรีเซนเตอร์ โดยมีลานกิจกรรมด้านหน้าสยามเซ็นสแควร์ วัน ให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกด้วยกัน พร้อมเปิดตัวสุดอลังการด้วยแฟชั่นโชว์ชุดพรีเซนเตอร์มาม่า OK ทั้ง 6 ชุด บนโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ
บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)

ซึ่งงานนี้เหล่าแฟนด้อมยังได้ร่วมกันทำบุญด้วยการประมูลชุดพรีเซนเตอร์ของพวกเขาทั้งหมด โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิต่าง ๆ ที่หนุ่ม ๆ แต่ละคนได้เลือกเอาไว้ ได้แก่ สมาคมป้องกันการทารุนสัตว์แห่งประเทศไทย มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา มูลนิธิสันติสุขเพื่อสุนัขและแมวจรจัด สถาบันมะเร็งแห่งชาติ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฒ และมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา โดยได้รับเกียรติจากนางชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) และตัวแทนจากมูลนิธิต่าง ๆ มาเป็นสักขีพยานและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน

บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)

นอกจากนี้หนุ่ม ๆ ทั้ง 6 ยังมาสร้างความฟินไม่หยุดด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทำให้แฟนด้อมทุกคนที่มาร่วมงานได้สนุกไปพร้อมกัน และปิดท้ายไปกับมินิคอนเสิร์ตแบบเอ็กคลูซีฟของพวกเขา โดยเพลงสุดท้ายที่เรียกเสียงกรี้ดจากบรรดาแฟนด้อมมากที่สุด นั่นก็คือเพลง “ตุ๊บ ๆ จุ๊บ ๆ OK!” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ทั้ง 6 หนุ่มร่วมกันขับร้อง และดังแบบฉุดไม่อยู่จนยอดวิวพุ่งทะลุ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ตั้งแต่เปิดตัววันแรก