Yesเชฟ โอนะเตง”  ครั้งนี้เข้าสู่โหมดลั้นลาขั้นสุด เมื่อ ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม มาเข้าครัวกับ เชฟอาร์ต-ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ KCG AMBASSADOR CHEF และเป็น Chef Table คนแรกของประเทศไทย ที่เรียกว่าเป็นพ่อมดอาหารฝรั่งเศส ประสบการณ์ทางด้านอาหาร 20 ปี เรียนรู้จากเชฟทั่วยุโรป และเป็นกรรมการตัดสินรายการ Reality แข่งขันทำอาหารอีกด้วย  เรียกว่าเมื่อเชฟอาร์ตมาเจอกับปิงปอง ที่ถนัดการทำอาหารไทย และบอกเลยว่า “เป็นการได้ลองทำอาหารฝรั่งเศสครั้งแรกในชีวิต” กับเมนู Pork Cordon Bleu Black Truffle Sauce ที่ดูชื่ออาจจะฟังดูยาก แต่บอกเลยว่าทำง่ายและน่ากิน แบบสุดๆ และใครเป็นสายชีสเลิฟเว่อร์ต้องห้ามพลาดเมนูนี้แน่นอน!!!

 ส่วนลีลาการเข้าครัว และการได้ทำอาหารฝรั่งเศสครั้งแรกของปิงปองจะเป็นอย่างไร และรสชาติจะออกมา “โอนะเตง” หรือไม่มาติดตามชมการทำเมนูสุดพิเศษนี้ได้ ในรายการ Yesเชฟ โอนะเตง” วันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566  เวลา 12.30 น. ทาง Facebook/YouTube :  ZENSE Entertainment  Link ชมรายการ https://www.youtube.com/@zensetv

#Yesเชฟโอนะเตง #Yesเชฟ #ปิงปอง #ฟรอยด์ณัฏฐพงษ์ #ทำอาหาร #เชฟอาร์ต #เชฟเทเบิล #cheftable #chefart #KCGAMBASSADORCHEF #KCG #allowriethailand #KCGCorporation  #ZENSEEntertainment #ZenseOnline