กลับมาอีกครั้งกับปรากฏการณ์ความสนุกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล ศิริราชสุขสันต์     ปันสุข ครั้งที่ 4  “Give Hands & Saving Lives ด้วยมือผู้ให้ ด้วยใจต่อชีวิต” โดยคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลร่วมกับมูลนิธิโรคมะเร็งโรงพยาบาลศิริราช จัดกิจกรรมรณรงค์หาทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โดยในปีนี้  ได้รับเกียรติจากศิลปินจิตอาสาระดับแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย “ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์,  บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง,  ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ,  ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี,  สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ และ แอ๊ค-โชคชัย หมู่มาก” โดยจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 – 20.30 น. ณ หอประชุมราชแพทยาลัย โรงพยาบาลศิริราช  ดีโว่หนุ่ม  “บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง” เปิดเผยความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “เป็นเกียรติและดีใจอย่างมากครับ   ที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตการกุศล ศิริราชสุขสันต์ปันสุข ครั้งที่ 4  Give Hands & Saving Lives ด้วยมือผู้ให้ ด้วยใจต่อชีวิต” ผมขอชวนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแบ่งบันครั้งยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ และมาแบ่งปันเป็นส่วนหนึ่งของการเติมเต็มให้ชีวิตที่ดีขึ้นแก่ผู้ป่วยยากไร้อีกหลายๆคนด้วยกันนะครับ หวังว่าจะได้มาร่วมสนุกด้วยกันนะครับ”                                                                                                                                         

พรอมด้วยพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” กล่าวเสริมว่า “ขอบคุณที่ให้ผมได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ผมรู้สึกอิ่มใจมากๆ ครับ  ที่ได้มาร่วมส่งต่อความสุข ด้วยมือผู้ให้ ด้วยใจต่อชีวิต เติมโอกาสใหม่และบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้ป่วยมะเร็งยากไร้  ได้มีความสุขมีรอยยิ้มเล็ก ๆ เพียงเท่านี้ก็ดีใจแล้วครับ”  ต่อด้วยสาวเสียงดี “ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ” กล่าวว่า “สำหรับใครที่อยากชมและฟังบทเพลงไพเราะในคอนเสิร์ตดี ๆ มาร่วมปักหมุด ทำบุญกับพวกเราในครั้งนี้ นอกจากจะได้ฟังเพลงจากลูกหว้าเองแล้ว ยังจะได้ชมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ทั้งนักร้องคุณภาพนักแสดงชั้นนำ      ร่วมแรงอาสาด้วยหัวใจปันสุข ส่งมอบเรื่องราวดี ๆ ได้อย่างใกล้ชิดมอบประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตที่เอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ในครั้งนี้ด้วยกันนะคะ” 

มาร่วมสัมผัสบรรยากาศความสุขกับเสียงเพลง เต็มอิ่มทุกอรรถรส ได้แล้ววันนี้ผ่านการชมคอนเสิร์ตการกุศล ศิริราชสุขสันต์ปันสุข ครั้งที่ 4 “Give Hands & Saving Lives ด้วยมือผู้ให้ ด้วยใจต่อชีวิต”  ในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 – 20.30 น.  ณ หอประชุมราชแพทยาลัย โรงพยาบาลศิริราช บัตรราคาเดียว 50,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง  200  ที่นั่ง  ขอเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมสุนทรีย์ในบทเพลงอันทรงคุณค่า สามารถจองบัตรชมคอนเสิร์ตฯ และสอบถามรายละเอียดได้ที่ มูลนิธิโรคมะเร็งโรงพยาบาลศิริราช ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 2 โทร. 0 2419 9117 – 8    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : คุณเป้ – 098-984-7424