สัปดาห์นี้เวทีร้อนฉ่าองศาพุ่งมาก เมื่อตลกเสียงดี นาย เดอะคอมเมเดี้ยน ขอวัดพลังเสียงของตัวเอง ในรายการ ร้องต้องรอด เทปพิเศษ หมูกระทะ ด้วยบทเพลง รอดอกงิ้วบาน ของ แจ๊ค ธนพล เพลงหวานๆปนขี้เล่น เข้ากับบุคลิกที่แพรวพราวของนา”       ทำเอ 2ตัวแม่ประจำรายการ  ตั๊ก – ศิริพร และ เป็กกี้ – ศรีธัญญา” ถึงกับเอ่ยปากชื่นชมว่าโชว์ของนายสมบูรณ์แบบ และมีความเป็นมืออาชีพ100 ตั๊ก เผยว่า โชว์ของนาย เป็นโชว์ที่ดีมาก ทั้งเสียงร้อง การแสดง ถ่ายทอดออกมาได้สมบูรณ์แบบ ส่วนหนึ่งก็เพราะเลือกเพลงได้ตรงกับร่องเสียง แล้วเพลงนี้จะเจ้าชู้นิดนึง ซึ่งก็ตรงกับนิสัยของเค้าเลย (หัวเราะ) ยิ่งมีแดนเซอร์สาวๆมาเต้นข้างๆ ยิ่งการแสดงสมบทบาทมาก เหมือนเอาชีวิตมาแสดงเลย 

ตั๊ก – เป็กกี้ สุดว้าว!! “นาย เดอะคอมเมเดี้ยน” โชว์พลังเสียงสะท้านใจ ฟาดคะแนน AI เกือบเต็ม100 ใน“ร้องต้องรอด” หมูกระท

เป็กกี้ เสริม นับว่าเป็นคนที่ร้องเพลงเป็นนะคะ คือใช้เสียง ใช้ลูกคอได้เหมาะกับเพลงมาก แล้วร้องไม่เพี้ยนเลย น้อยคนนักที่จะได้คะแนนจากAI เยอะขนาดนี้ ยิ่งฟังยิ่งว้าว ยิ่งร้องยิ่งว้าว พอฟังจบ ว้าว ว้าว ว้าวเลย (หัวเราะ)”  นอกจากนี้ ยังมีผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านหลากหลายเพศ และวัย มาสร้างสีสันให้เวทีครื้นเครงมากยิ่งขึ้น อาทิ สาวประเภทสอง ข้างฟ่าง – บุญมี อังตระกูลพิพัฒน์ กับลีลาสุดแซบแอวลั่นปั๊ด , จ่าสังข์ – เรืออากาศตรีชัยนาท บุญล้อม ข้าราชการบำนาญวัย 73ปี    กับลีลาร้องเพลงสุดเก๋า และสาวเท่หน้าคม เจด้า – สุธาสินี อินธิแสง มาพร้อมเสียงหวานๆกระชากใจกวาดคะแนนAIไปรัวๆ 

ห้ามพลาดทุกความสนุกและฟังเพลงเพราะๆ มากมายในรายการ “ร้องต้องรอด” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 เมษายน – พุธที่ 20 เมษายน 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35