เติบโตในวงการดนตรีมายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยใจรักในเสียงดนตรีและการร้องเพลง นักร้องสาวมาดเท่ “ชีส์ต้า ปุณิกา         สินธุวณิก” จึงไม่ทิ้งการร้องเพลง และมีผลงานเพลงมาแล้วถึง 3 อัลบั้มเต็มกับอีก 1 อัลบั้มพิเศษ ในครั้งนี้ “ชีส์ต้า ปุณิกา สินธุวณิก” ได้สไตลิสท์ ชื่อดังของเมืองไทย  “เจี๊ยบ เอกมล อรรถกมล” มาปรับลุคใหม่ เพื่อเตรียมส่ง ซิงเกิ้ลใหม่เอาใจแฟนๆทั่วประเทศ ซึ่งรูปแฟชั่นเซ็ทนี้ จะถูกนำไปเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ และใช้เป็นปกซิงเกิ้ลใหม่นี้  ชีส์ต้า เล่าว่า “ ถ้าพูดถึงดนตรีก็ต้องนึกถึงแฟชั่นเพราะเป็นของที่คู่กัน ทำให้ ชีส์ต้า นึกถึงพี่เจี๊ยบ เอกมล อรรถกมล กูรูแฟชั่นละ สไตลิสท์ ชื่อดังของเมืองไทย ชีส์ต้า รู้จักกับพี่เจี๊ยบ เอกมล มานานมากแล้วค่ะ และเราก็เห็นผลงานพี่เจี๊ยบมาตลอด พอมีจังหวะและโอกาส ชีส์ต้า ก็เลยขอให้พี่เจี๊ยบมาช่วยปรับลุคให้ ชีส์ต้าในซิงเกิ้ลใหม่นี้  ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่พี่เจี๊ยบมาช่วยปรับลุคให้  ชีส์ต้าบอกพี่เจี๊ยบว่าอยากได้สไตล์ที่จับต้องได้และคนสามารถใส่ตามได้ และมีความเป็นชีส์ต้า แค่นั้นค่ะ ชีส์ต้าเชื่อว่างานจะต้องออกมาดีค่ะ”

ส่วน เจ๊ยบ เอกมล อรรถกมล สไตลิสท์ พูดถึงการทำงานครั้งนี้ ว่า “ไม่หนักใจนะกับการทำงานให้ ชีส์ต้า เพราะน้องให้ความไว้วางใจเราในการทำงานครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว   การทำงานก็ง่ายและได้ตาม Reference ที่เราวางไว้ สิ่งที่เจี๊ยบทำก่อนออกมาเป็น Reference คือ ฟังเพลงของ ชีส์ต้าและตีโจทย์ และดูศิลปินว่าเคยทำลุคแบบไหนมาบ้างแล้วจะได้ทำออกมาไม่ซ้ำกับที่เคยทำ ซึ่งฟังจากเพลงจะเป็นเพลงเหมือนพี่สอนน้องในเรื่องของความรัก เพลงจะฟังสนุกๆสดใส เข้ากับยุคสมัย เสื้อผ้าเลยออกมาดูสนุกสนานสีสันสดใสเอาแฟชั่นสปอร์ตๆที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ตอนนี้มาปรับให้เข้ากับคาแรคเตอร์ศิลปิน  เจี๊ยบไม่อยากให้ลุค ออกมาเป็นแมนเกินไป อยากให้ดูสบายๆจับต้องได้คนสามารถใส่ตามได้ ส่วนผมก็ดูจากทรงเดิมที่ ชีส์ต้า ทำอยู่แล้วปรับให้มี Curly (เคอร์ลี) เซ็ทให้ดูแบบไม่ตั้งใจ เน้นความสวยของ Texture (เท็กเจอร์) ของผม และเรื่องของ Make Up เจี๊ยบเน้นให้ดูธรรมชาติ  และมีความเป็นแฟชั่นตรงคิวจะเป็นคิวใหญ่แต่เป็นรูปคิวที่ไม่คมเพราะจะดูเป็นผู้หญิงมากเกินไปคิ้วจะดูฟุ้งๆไม่เป็นเส้นคม  และเฉดดิ้งที่แก้มนิดหน่อยก็พอ”

“การทำงานวันนี้สนุกและเหมือนตัวเองกำลังถ่ายแฟชั่นเซ็ทในนิตยสารเลยค่ะ การทำงานกับมืออาชีพทำให้เราไม่เหนื่อยและไม่หนักใจ  ที่สำคัญชีส์ต้าไว้ใจพี่เจี๊ยบค่ะ  ฝากติดตามซิงเกิ้ลใหม่ของชีส์ต้าเร็วนี้ค่ะ” ชีส์ต้ากล่าวทิ้งท้าย

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ชีส์ต้า ได้ที่ Facebook : PUNIKA SINTHUVNIK / FANPAGE : shes.taa.SClub / IG : SHES_TAA