โครงการคืนคุณแผ่นดิน จัดงานแถลงข่าว คอนเสิร์ต ANDAMAN MUSIC FESTIVAL 2019 “BIG THUNDER” โดยเชิญ พันเอกชัยพิพัฒน์ รันสูงเนิน รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกระบี่ (ฝ่ายทหาร) ปฎิบัติราชการแทนผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดกระบี่ นพ.สุพจน์ ภูเก้าล้วน ผู้อำนวยการโรงพยาบาล จ.กระบี่ คุณนพปฎล ฤทธาภัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมแถลงข่าว

คอนเสิร์ต ANDAMAN MUSIC FESTIVAL 2019 “BIG THUNDER” วัตถุประสงค์การจัดงาน รายได้ส่วนหนึ่ง

มอบให้กับโรงพยาบาลกระบี่ ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และมอบให้ทาง จ.กระบี่ เพื่อปรับทัศนียภาพให้สวยงาม เป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ ในช่วงกรีนซีซัน สร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการทั้งรายใหญ่ และรายย่อย ทั่วทั้งจังหวัดกระบี่ อันเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจ แบบกระจายรายได้สู่ชุมชน สร้างความเข้มแข็งให้แก่เศรษฐกิจการท่องเที่ยวของประเทศ

ซึ่งการจัดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต แบ่งเป็น 2 ช่องทาง คือ

  1. ผ่านทางออนไลน์ sawadee.co.th/musicfest Facebook : ANDAMAN Music Fest บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป โทรสอบถาม 02-674-5555
  2. จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในงาน ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 52 บูธ K22 ณ ไบเทคบางนา วันที่ 29 สิงหาคม วันเดียวเท่านั้น !!!

ซึ่งบัตรมี 2 ราคา คือ

  • บัตร VIP ราคา 1,490 บาท (เฉพาะวันที่ 28 ขายทางออนไลน์มีโปร Early Bird บัตร VIP ราคา 1,490 ลดเหลือ 990 บาท เปิดขายวันเดียวเท่านั้น)
  • บัตร GA ราคา 490 บาท

คอนเสิร์ต “ANDAMAN MUSIC FESTIVAL BIG THUNDER”จะมีขึ้นในวันที่ 27 กันยายน

2562 ณ ริมทะเลบ้านแหลมโพธิ์ ใกล้สุสานหอย 75 ล้านปี จังหวัดกระบี่ ซึ่งได้รับเกียรติจากศิลปิน

Bodyslam Potato Ebola TT โดยได้รับความร่วมมือจากหลายฝ่ายร่วมกันในการจัดทำโครงการนี้ โดยรายได้ส่วนหนึ่งได้มอบให้แก่ โรงพยาบาลกระบี่และมอบให้กับทางจังหวัดกระบี่