หัวหินประเทศไทย,  The Standard, Hua Hin รีสอร์ทไทยสไตล์ mid-century ในบรรยากาศสุดชิคริมชายหาด ขอส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างมีสไตล์บนหาดทรายสีทอง ด้วยไลฟ์คอนเสิร์ตจาก ภูมิ วิภูริศ ศิริทิพย์ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่เป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลงในกลิ่นอายของดนตรีโซล พิเศษสำหรับแฟนคลับของภูมิ วิภูริศ และสายปาร์ตี้ที่อยากมาเคาท์ดาวน์ที่ The Standard, Hua Hin รับส่วนลดสูงสุดถึง 20% เมื่อจองและเข้าพักที่ The Standard, Hua Hin ตั้งแต่วันนี้ – 2 มกราคม 2566 และระบุโค้ด phumviphurit ผ่านเว็บไซด์ https://www.standardhotels.com/hua-hin/properties/hua-hin พร้อมรับสิทธิเข้าลุ้นมีตแอนด์กรี้ดกับหนุ่มภูมิในคืนเคาท์ดาวน์   ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ก่อนที่พระอาทิตย์จะลาลับในวันสุดท้ายของปี มาเค้าท์ดาวน์ด้วยกันกับ หนุ่มภูมิ วิภูริศ ที่จะมาส่งความสุขด้วยบทเพลงให้ค่ำคืนที่ The Standard, Hua Hin เต็มไปด้วยสีสันด้วยคอนเสิร์ตพิเศษสุด พร้อมบทเพลงยอดฮิตอย่าง Lover Boy และเพลงล่าสุด Temple Fair โดยมีฉากหลังคือ Lido Bar ที่ตั้งอยู่ข้างสระว่ายน้ำสุดไอคอนิก และหาดทรายสวยๆ ของหัวหิน

 ภูมิ วิภูริศ เกิดในกรุงเทพมหานครและโตที่ประเทศนิวซีแลนด์ ศิลปินหนุ่มคนนี้มีความหลงใหลในเสียงดนตรีมาโดยตลอด หลังจากที่ออกซิงเกิลแรก Adore ในปี 2557 เมื่ออายุแค่ 19 ปี ตามมาด้วยอัลบั้มแรกอย่าง Manchild ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีในปี 2560 ก่อนผลงานเพลงจะโด่งดังจนได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจากเพลง Love Boy จนทำให้ศิลปินหนุ่มอินดี้เสียงนุ่มได้เข้ามานั่งอยู่หัวใจของแฟนเพลงชาวไทยและต่างประเทศ โดย ภูมิ วิภูริศ จะเป็นศิลปินสุดฮอตที่นำทัพให้ความสนุกแก่ทุกคนที่มาฉลองปีใหม่ที่ The Standard, Hua Hin ในปีนี้

 คุณภูมิ วิภูริศ คือศิลปินหลักที่เพอร์เฟคสำหรับงานฉลองส่งท้ายปีของเรา ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ส่งผ่านบทเพลงนีโอโซลและอินดี้โฟล์คของคุณภูมิทำให้คนฟังรู้สึกอิ่มเอมและผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาปาร์ตี้ส่งท้ายปีที่ให้ทั้งความสนุก หรือจะเป็นบรรยากาศที่ผ่อนคลาย The Standard, Hua Hin สามารถตอบโจทย์ของคุณได้แน่นอน แล้วมาฉลองปีใหม่กับคนที่คุณรักที่หัวหินด้วยกันกับเรานะคะ” Mai Timblick, Chief Creative & Culture Officer ของ The Standard กล่าว

 

 

ก่อนที่วันปีใหม่จะมาถึงในปีนี้ ร้านอาหารไทยริมหาดสไตล์ไทยอิซากายะ Praça ขอเชิญคนชอบปาร์ตี้มาที่ Party in Paradise สำหรับหอยนางรมสด เครื่องดื่มเย็นๆ แล้วรับลมเย็นๆ พร้อมฟังเพลงจากดีเจ ซึ่งเมื่อจองก่อนวันที่ 10 ธันวาคมนี้ คุณสามารถซื้อแพคเกจหอยนางรม 12 ตัว ในราคา 1,250 บาทสุทธิ หรือแพคเกจเครื่องดื่มแบบฟรีโฟลว์เพียง 3,000 บาทสุทธิ นอกจากนี้ ห้องอาหาร Lido ยังจัดงาน A Happy Ending นำทัพเสิร์ฟบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ ที่เต็มไปด้วยของสด บาร์บีคิว ชีส ของหวาน และอาหารเลิศรสอีกมากมาย เสร็จแล้วมาถอดรองเท้าเพื่อนับถอยหลังก่อนขึ้นปีใหม่ที่ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำสุดไอคอนิกของเราใน The Final Countdown ซึ่งไม่ว่าคุณเลือกที่จะรับประทานอาหารจากห้องอาหารใดใน The Standard, Hua Hin คุณก็สามารถมองเห็นหนุ่มภูมิได้จากทุกมุมอย่างแน่นอน นอกจากนี้เรายังมีโชว์กลอง LED โดย Ampper Group การเปิดแผ่นไลฟ์โดย DJ Pichy และ DJ Heartbreakkid คอกเทลสีสันสดใส และอื่นๆ อีกมากมาย

 จองโต๊ะกับเราก่อนวันที่ 24 ธันวาคมนี้ เพื่อรับประทานอาหารและฉลองวันปีใหม่ในราคาพิเศษ ดูรายละเอียดการฉลองปีใหม่ของ The Standard, Hua Hin เพิ่มเติมได้ที่ www.standardhotels.com/hua-hin/happenings/ho-ho-ho-in-hua-hinThe Standard, Hua Hin เป็นสวรรค์สำหรับนักเดินทางที่ต้องการค้นหาสิ่งใหม่ๆ การันตีด้วยการได้รับเลือกให้เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดอันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และดีที่สุดในโลกลำดับที่ 35 จากการประกาศรางวัลของ Travel + Leisure ปี 2022 และได้เป็น Hot List ของปี 2022 โดยนิตยสาร Conde Nast Traveler ซึ่งเป็นรางวัลทรงคุณค่าสำหรับโรงแรมใหม่ที่น่ตื่นเต้น

ติดต่อกับโรงแรมได้ทาง Facebook: The Standard Hua Hin Instagram/Line: @thestandardhuahin Web: www.standardhotels.com/hua-hin