โครงการกตัญญูเดมี่ (Katanyudemy) เป็นโครงการพัฒนาการศึกษาเยาวชนไทยทุกคนทั่วประเทศ มีวัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่ความรู้ ทบทวนเนื้อหาต่าง ๆ ให้แก่ผู้เรียนในระดับประถมศึกษาปีที่ ถึงระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยมีเนื้อหาสาระ ความรู้และการติวออนไลน์ฟรี โดยติวเตอร์คุณภาพของเมืองไทย ซึ่งไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
          โครงการฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาการศึกษา ทั้งนี้การเรียนแบบออนดีมานด์ มีข้อดี คือ วิทยากรจะบันทึกการสอนแล้วเผยแพร่ให้ผู้เรียนสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา ไม่มีข้อจำกัดด้านเวลา สถานที่ ตลอดจนค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ทั้งยังสามารถเรียนซ้ำได้ไม่จำกัด
          นอกจากนี้ ยังมีเนื้อหาสาระมากมายที่เกี่ยวข้องกับวงการการศึกษาทั่วโลก เพื่อเป็นการเพิ่มพูนทักษะ ความรู้ พัฒนาศักยภาพให้กับผู้เรียนทุกระดับชั้น ภายใต้ปณิธาน “เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดิน และผู้มีพระคุณ”
           โดยในขณะนี้ โครงการฯ โครงการเตรียมความพร้อมทางวิชาการสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เพื่อเข้าศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 (รูปแบบออนไลน์) ซึ่งเป็นโครงการฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น จึงขอประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าวมายังท่าน เพื่อนำไปประชาสัมพันธ์เพื่อเป็นประโยชน์แก่เยาวชน และผู้สนใจต่อไป