โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ จะจัดงาน “ชิงทุนการศึกษาระดับ A Level” พร้อมเผย 7 เหตุผลการเข้าร่วมชิงทุนการศึกษาในงานดังกล่าว ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 08.45-13.45 น.  ขอเรียนเชิญผู้ปกครองที่มีบุตร-หลาน อายุ 15-16 ปี เข้าร่วมงาน ผู้ปกครองจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร A Levels การเรียนการสอนของนักเรียนในระดับ Sixth Form และนักเรียนจะได้แสดงความสามารถเพื่อชิงทุนการศึกษา และทำความเข้าใจถึง 7 เหตุผลที่ทำไมต้องเข้าเรียนระดับ Sixth Form ที่ โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ

  1. นักเรียนคุณภาพทำคะแนนสอบ A level ได้เกรด สูงถึง 97% กลุ่มนักเรียนชั้น Year 13 รุ่นแรก ของโรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้สร้างผลงานความสำเร็จทางวิชาการ โดยสามารถทำคะแนนสอบ A level ได้เกรด A* หรือ A สูงถึง 97% ในหลากหลายวิชา ซึ่งเป็นคะแนนสูงสุดในประเทศไทย ของปี 2021 ส่วนนักเรียนชั้น Year 11 ของเรา ก็สามารถสอบ IGCSE ได้เกรด A*-B ถึง 86% ในหลากหลายสาขาวิชา เช่นกัน
  2. โรงเรียนเอกชนแห่งศตวรรษ ผลสอบที่โดดเด่นเหล่านี้สอดคล้องกับความสำเร็จของโรงเรียนในเครือไบรท์ตัน คอลเลจ ทั่วโลก โดยเฉพาะ ไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษที่ได้รับเลือกให้เป็นโรงเรียนสหศึกษาอันดับหนึ่งของอังกฤษอย่างต่อเนื่อง จากการที่นักเรียนสามารถทำผลสอบได้ระดับดีมาก และได้รับเลือกให้เป็นโรงเรียนเอกชนแห่งศตวรรษของประเทศอังกฤษโดยหนังสือพิมพ์ The Sunday Times ประจำปีนี้
  3. ความสำเร็จของนักเรียน Year 13 ที่จบการศึกษาปีล่าสุด ได้รับการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก อาทิ สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ยุโรป และไทย
  4. ทีมครูที่ปรึกษาประสบการณ์สูง ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ จัดให้มีครูที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์สูงสำหรับการศึกษาต่อระดับมหาวิทยาลัยให้กับนักเรียนทุกคน โดยเฉพาะ นักเรียนระดับ Sixth Form ที่ต้องการเข้า ศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย Oxford, Cambridge หรือ Ivy League จะได้รับการสนับสนุนในการเตรียมความพร้อม การฝึกฝน และการข้าถึงข้อมูลต่างๆ    ได้โดยตรงจาก ไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ
  5. โปรแกรมส่งเสริมและพัฒนาความรู้ อย่าง ‘School for Medicine’ ที่จะช่วยส่งเสริมและพัฒนาความรู้และความน่าสนใจให้กับนักเรียนที่สนใจในสายอาชีพแพทย์ ขณะเดียวกันช่วยเตรียมความพร้อมให้นักเรียนที่สนใจสมัครเรียนแพทย์หรือหลักสูตรที่เกี่ยวข้องในระดับมหาวิทยาลัยอีกด้วย ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ shorturl.at/fxQTU
  6. โอกาสเยี่ยมชมโรงเรียนที่ประเทศอังกฤษ นักเรียน Sixth Form ของไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ แบ่งกลุ่มเรียนเป็นกลุ่มเล็ก ๆ มีครูที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านดูแลอย่างทั่วถึง พร้อมมีวิชา A Level ให้เลือกถึง 21 วิชา
    ในทุก ๆ ปีหากไม่มีปัญหาการระบาดของโรคที่ห้ามเดินทาง  นักเรียนระดับYear 12  จะมีโอกาสไปเยี่ยมชมโรงเรียน ไบรท์ตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ  เช่นเมื่อปี 2020  นักเรียน Year 12 ได้ไปที่ไบร์ทตัน ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ และได้พบปะกับนักเรียนของไบร์ทตัน คอลเลจ อังกฤษ ได้เข้าร่วมงานนิทรรศการแนะแนวการศึกษาต่อใน ระดับมหาวิทยาลัย รวมถึงเยี่ยมชมมหาวิทยาลัยบางแห่งที่ประเทศอังกฤษด้ว
  7. กิจกรรมเสริมทักษะที่หลากหลาย โปรแกมการเรียน sixth form ที่ไบร์ทตัน มีกิจกรรมเสริมหลักสูตรมากมายที่จะช่วยพัฒนาทักษะการเรียนรู้ นักเรียนสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมหลากหลาย เช่นดนตรี  กีฬา การแสดง และการแข่งขันต่างๆ อีกทั้งยังมีโอกาสได้ ฝึกความเป็นผู้นำในกิจกรรมเพื่อสังคมกับชุมชนท้องถิ่นและในสังคมวงกว้าง รวมถึงการมุ่งเน้นไปที่โครงการที่เชื่อมโยงกับพันธกิจหลักของโรงเรียนในการปลูกฝังการเสริมสร้างเรื่องความเมตตากรุณาและความรับผิดชอบต่อสังคม การมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมเสริมหลักสูตรต่างๆ ของโรงเรียน รวมถึงกิจกรรมระดับสากล เช่น International Award และ Model United Nations จะช่วยฝึกฝนทักษะที่แข็งแกร่งเพื่อปูพื้นฐานไปสู่ความสำเร็จและความหวังที่จะเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำที่นักเรียนต้องการ