คัดสรรกิจกรรมสุดสร้างสรรค์และเสริมทักษะ ตลอดจนพัฒนาการในด้านต่าง ๆ สำหรับเด็กอายุระหว่าง ถึง 16 ปี แคมป์จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 23 ธันวาคม 2565 โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ (Brighton College Bangkok) จัดค่ายกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ อายุ 4-16 ปี ระยะเวลา 5 วัน ระหว่างวันที่ 19 – 23 ธันวาคม 2565 เด็ก ๆ จะได้เล่นและทำกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและหลากหลายตามช่วงวัย เช่น หมากรุก คณิตศาสตร์ การพูดในที่สาธารณะ โต้วาที มวยไทย เซิร์ฟสเก็ต ว่ายน้ำ บัลเล่ต์ บาสเก็ตบอล และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยทีมงานที่มีศักยภาพที่จะเข้ามาดูแลและสนับสนุนให้เด็ก ๆ ได้ค้นพบแรงบันดาลใจของตัวเอง  สำหรับบัลเล่ต์นั้น เด็ก ๆ จะได้มีโอกาสในการพัฒนาทักษะการเต้นและการแสดง ซึ่งจะช่วยส่งเสริมในเรื่องความยืดหยุ่นของร่างกาย ช่วงปิดท้ายกิจกรรมจะมีการจัดแสดงและงานปิดคอร์สในวันสุดท้ายของแคมป์ เพื่อให้เด็ก ๆ ได้แสดงความสามารถและสนุกสนานไปกับกิจกรรม โดยคอร์สบัลเล่ต์ เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4-10 ปี

ส่วนกิจกรรมเซิร์ฟสเก็ตนั้น จะสอนทักษะหลัก ๆ เพื่อการเล่นสเก็ตอย่างเหมาะสมและปลอดภัยสำหรับเด็กอายุ 5.5-15 ปี ฝึกสอนโดย Thailand Miller Division Squad โดยเด็ก ๆ ที่เข้าร่วมในกิจกรรมนี้จะต้องสวมหมวกกันน็อกและอุปกรณ์ในการป้องกันร่างกาย รวมทั้งนำเซิร์ฟสเก็ตมาร่วมกิจกรรม  ในขณะที่กิจกรรมหมากรุก จะมีการสอนวิธีการเล่น เพื่อพัฒนาด้านการคิด ไม่ว่าจะเป็นการคิดนอกกรอบ การวางแผนอย่างมีกลยุทธ์ โดยผู้สอน โค้ชที่มีประสบการณ์และหลักสูตรของโรงเรียนได้รับการอนุมัติจากกระทรวงศึกษาธิการมาแล้ว และเช่นเคยในช่วงปิดท้ายคอร์ส จะมีการจัดการประลองการแข่งขันภายในกลุ่ม  สำหรับกิจกรรมว่ายน้ำนั้น จะมีการสอนเทคนิคสำหรับท่าว่ายน้ำถึง 4 ท่าด้วยกันโดยโค้ชท็อป ซึ่งเป็นหัวหน้าโค้ชว่ายน้ำของโรงเรียน และมีประสบการณ์ในการสอนว่ายน้ำมาถึงกว่า 5 ปี เด็ก ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมว่ายน้ำจะมีโอกาสได้ปรับปรุงเทคนิคการว่ายน้ำ การเริ่มว่าย และการกลับตัว

ในส่วนของกิจกรรมบาสเก็ตบอลนั้น เหมาะสำหรับเด็ก ๆ  อายุ 5-12 ปี ซึ่งบาสเก็ตบอลจะช่วยให้เด็ก ๆ ได้พัฒนาทักษะพื้นฐานในการเล่นบาสเก็ตบอลลอดจนเพิ่มศักยภาพของตนเองรวมทั้งพบปะกับเพื่อน ๆ หน้าใหม่ภายในแคมป์กิจกรรมมวยไทยนั้น ทางร.ร.ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้รับใบรับรองจากสมาคมมวยไทยนานาชาติ โดยเด็ก ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับโอกาสในการพัฒนาด้านความมั่นใจในตนเอง ความแข็งแรง วินัย การประสานการทำงานของอวัยวะต่าง ๆ การเรียนรู้ที่จะไม่ใช้ความรุนแรงในการแก้ไขความขัดแย้ง การมีสติ พัฒนาทักษะด้านสังคม ฯ  ศึกษารายละเอียดแคมป์เพิ่มเติม: https://bit.ly/3sx1wgO