มูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ (Saturday School Foundation) จัดงาน BIG DAY 2021 ในธีม ‘เที่ยวทิพย์ with Saturday School’ ในวันที่ 11 – 12 กันยายน 2564 เวลา 9.00 – 17.30 น. ผ่านทางการถ่ายทอดสดออนไลน์จากเพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/SaturdaySchoolThailand งานนี้ถือเป็นงานใหญ่ประจำปีอีกงานหนึ่งที่ไม่ควรพลาดผู้เข้าชมงานจะได้พบกับการแสดงความสามารถ และการแบ่งปันประสบการณ์ของเยาวชนจากมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ภายในงานเรายังได้รวบรวมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จากหลากหลายวงการมาแบ่งปันความรู้และเรื่องราวเกี่ยวกับการศึกษาอีกด้วย

นายสรวิศ ไพบูลย์รัตนากร รองประธานกรรมการและเลขานุการมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ในการจัดงาน BIG DAY 2021 เรามีวัตถุประสงค์ ที่จะต้องการให้เยาวชนที่ผ่านการเรียนรู้จากมูลนิธิของเราได้นำเสนอผลงานและประสบการณ์ในสิ่งที่ตนเอง ได้เรียนรู้ซึ่งสิ่งเหล่านี้นอกจากจะเป็นการแสดงถึงศักยภาพและความภูมิใจของเยาวชนเองแล้วยังเป็น แรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าชมงานเกิดไอเดียเพื่อที่จะต่อยอดการพัฒนาด้านการศึกษาให้กับเยาวชนไทยอีก ด้วย”

นายสรวิศ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เนื่องจากในการจัดงานครั้งที่ผ่านๆมาของมูลนิธิประสบความสำเร็จเป็น เป็นที่น่าพอใจมีผู้เข้าชมมากกว่าหลายพันคนและเกิดการต่อยอดทางความคิดในการที่จะพัฒนาด้านการ ศึกษาของเยาวชนไทยทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนได้รับความคิดเห็นที่มีประโยชน์มากมายจากผู้เข้าชม ซึ่งทางเราก็ได้นำความคิดเห็นเหล่านั้นมาใช้พัฒนาการจัดงาน BIG DAY ในปีนี้ ที่กำลังจะเกิดขึ้นครับ” หากท่านใดมีความประสงค์ที่จะสนับสนุนมูลนิธิในการช่วยพัฒนาการศึกษาของเยาวชน สามารถสนับสนุนผ่านทางเว็บไซต์ปันบุญ https://bit.ly/Saturday-School (ใบยืนยันการบริจาคที่ได้จากเว็บไซต์ปันบุญ สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ 1 เท่า)

สอบถามเพิ่มเติมเรื่องการสนับสนุน หรือประสงค์ในการสนับสนุนในรูปแบบอื่น ติดต่อ [email protected]