สำรวจท้องฟ้าจากห้องนักบิน เปิดประสบการณ์ท่องโลกอย่างสมจริงผ่าน “Flight Simulator” เครื่องจำลองการบินที่ทันสมัย ปลอดภัย บินด้วยระบบเสมือนจริง ฝึกทักษะและความชำนาญ กับศูนย์ฝึกอบรมด้านการบินที่ครบวงจร “รับรองโดย IATA” ปูเส้นทางสู่อุตสาหกรรมการบินอย่างมืออาชีพ พร้อมเป็นนักบินผู้เชี่ยวชาญ เรียนกับ “มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU)” ปั้นฝันให้กลายเป็นเรื่องจริงได้ไม่ยาก

อาชีพนักบิน (Pilot) ไม่ไกลเกินจริง เนื่องจากวิทยาลัยการพัฒนาและฝึกอบรมด้านการบิน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ หรือ CADT DPU มีศูนย์ฝึกอบรมด้านการบินครบวงจร DPU Aviation Academy (DAA) ที่ได้มาตรฐานระดับสากล ซึ่งได้รับการรับรองจากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) นับเป็นสิ่งการันตีคุณภาพในการสร้างมืออาชีพเข้าสู่อุตสาหกรรมการบินอย่างแท้จริง รวมถึงการที่ภาครัฐได้ประกาศยกเลิก Test & Go พร้อมเปิดประเทศนั้น ถือเป็นสัญญาณชี้ชัดถึงความคึกคักของอุตสาหกรรมการบิน ที่เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจของประเทศ ยืนยันได้ว่าสายอาชีพธุรกิจการบินกำลังเป็นที่ต้องการของตลาดแรงงานอย่างแน่นอน

ชวน DEK65 ท่องโลกกับ Flight Simulator สุดล้ำ Upskill การบินแบบมืออาชีพที่ DPU

ไม่หยุดสร้างมืออาชีพสู่อุตสาหกรรมการบิน ปูทักษะแกร่งรอบด้านแบบ 360 องศา ป.ตรี เลือกเรียนได้ 2 หลักสูตร ได้แก่ 1.) หลักสูตรธุรกิจการบิน เก่งสายงานบริการ เรียนรู้การตลาดในธุรกิจการบิน 2.) หลักสูตรการจัดการเทคโนโลยีการบินและการอำนวยการบิน เก่งภาษาต่างประเทศต่อยอดอาชีพได้หลากหลาย เช่น เจ้าหน้าที่ควบคุมการจราจรทางอากาศ พนักงานอำนวยการบิน เป็นต้น อยากเป็นนักบินก็เป็นได้ไม่ยาก เพราะมีวิชาเลือกเสรีที่นักศึกษาจะได้ฝึกบินกับ Flight Simulator ล้ำเทคโนโลยีซึ่งมี 3 เครื่องด้วยกัน คือ Boeing 737NG จำนวน 1 เครื่อง และ Cessna172 จำนวน 2 เครื่อง เรียนกับ CADT DPU ให้มากกว่า ป.ตรี เพราะยังต่อยอดความสามารถให้ปังขึ้นได้ ด้วยการเสริมความรู้กับหลักสูตรระยะสั้น CADT+++ เน้นการฝึกอบรมเพื่อเตรียมความพร้อมสู่สายงานด้านการบิน ผู้เรียนจะได้รับ Certificate ถึง 3 หลักสูตร คือ Flight Simulator Certificates, คุณวุฒิวิชาชีพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ชั้น 4 และ IATA Training Certificates เรียกได้ว่าจบหลักสูตรก็พร้อมเริ่มงานได้ทันที  สำหรับบุคคลทั่วไป ที่มีความฝันอยากเป็นนักบิน DPU มองเห็นโอกาสที่จะช่วยสานฝันให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ สามารถเข้ามาทดลองบินเสมือนจริง สำรวจท้องฟ้าจากห้องนักบิน โดยจองแพ็คเกจ DPU Flight Simulator ได้ทางเว็บไซต์ https://bit.ly/3wKXmnb

สุดท้าย DEK65 ที่ยังลังเล! เรียน CADT DPU ได้อะไรบ้าง? สามารถหาคำตอบได้ในงาน DPU Open House Online “GROW PRO เติบโตอย่างมืออาชีพ” ครั้งที่ 4 วันที่ 31 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2565 นี้ พบกันทาง Facebook Live : มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ DPU ลงทะเบียนเข้าร่วมงานพร้อมลุ้นรับ iPhone และ Gift Voucher มูลค่ารวม 50,000 บาท ได้ที่ https://bit.ly/3wfFcvd