ในช่วงที่ผ่านมา Cinema Screen ตัวล่าสุดของ Unilumin ได้ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัย DMC มหาวิทยาลัยเคโอ ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ออกใบอนุญาต DCI และกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง DCI อย่างเป็นทางการ ดังนั้น Unilumin จึงกลายเป็นบริษัทผลิตจอแสดงผล LED ที่ได้รับการรับรอง DCI แห่งแรกของจีน และสามารถเข้าถึงโอกาสในตลาดจอแสดงผล LED สำหรับโรงภาพยนตร์อย่างเต็มที่

ใบรับรอง DCI ที่ได้รับการรับรองในระดับนานาชาติคืออะไร

DCI เป็นองค์กร Digital Cinema System Specification ที่เน้นการพัฒนาสถาปัตยกรรมเปิด ระบบหรือผลิตภัณฑ์ภาพยนตร์ดิจิทัลที่ไม่มีใบรับรอง DCI จะไม่สามารถนำมาใช้งานหรือส่งเสริมในตลาดภาพยนตร์ได้ Cinema Screen ของ Unilumin ได้รับการรับรอง DCI ซึ่งจัดแสดงเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกในด้านจอภาพยนตร์ LED!

Cinema Screen ตัวล่าสุดของ Unilumin นำเสนอประสิทธิภาพการแสดงผลที่โดดเด่นด้วยความละเอียด 4K ที่ 4096×2160 รองรับช่วงสี DCI-P3 พร้อมมีอัตราส่วนคอนทราสต์สูง 40000:1 อีกทั้งผลิตภัณฑ์นี้ยังมีการปรับให้เข้ากับท้องถิ่นในระดับสูงมาก ทำให้สามารถควบคุมห่วงโซ่อุตสาหกรรมอย่างอิสระ และลดต้นทุนได้อย่างมาก ตลอดจนวางรากฐานที่มั่นคงสำหรับความนิยมและการใช้งานของจอแสดงผล LED ในโรงภาพยนตร์

แนวโน้มของการพัฒนาภาพยนตร์และจอภาพยนตร์ระดับไฮเอนด์

TrendForce คาดว่าจะมีการเปลี่ยนจอสำหรับโรงภาพยนตร์กว่า 100,000 จอในอีก 5 ปีข้างหน้า นับตั้งแต่ปี 2563 โดยอ้างการวิเคราะห์แนวโน้มของโรงภาพยนตร์ตั้งแต่ปี 2549-2569 ของ Barco ผู้นำการฉายภาพยนตร์ เนื่องด้วยการแข่งขันที่รุนแรงในตลาดโรงภาพยนตร์ เราจะมีจอภาพยนตร์ทั้งหมด 200,000 จอภายในปี 2566 จอภาพ LED สามารถปรับให้เข้ากับแนวโน้มของการแสดงภาพได้อย่างง่ายดาย ซึ่งต้องมีความละเอียดสูง 4K หรือ 8K และเครื่องฉายเลเซอร์ให้ความละเอียดสูงและความสามารถในการฉายภาพด้วยลูเมนสูง ดังนั้น จอภาพ LED จึงสามารถเจาะตลาดโรงภาพยนตร์ได้มากขึ้นเรื่อยๆ

การนำเสนอที่ครอบคลุมและการสำรวจอย่างต่อเนื่อง

ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรม LED ทาง Unilumin ทำงานในตลาดจอแสดงผลสำหรับโรงภาพยนตร์มาอย่างยาวนาน Unilumin ให้ความสำคัญกับการผสมผสานเชิงลึกของเทคโนโลยี 5G, 4K/8K, 3D และเทคโนโลยีฟิล์มรูปแบบสูงอื่นๆ ซึ่งส่งเสริมการใช้จอแสดงผล LED สำหรับโรงภาพยนตร์ในเชิงรุก

ขณะเดียวกัน Unilumin ยังสร้างความร่วมมือจากภายนอกอย่างแข็งขัน ซึ่งส่งเสริมการพัฒนาร่วมกันอย่างมาก และสร้างรากฐานทางการตลาดที่เพียงพอสำหรับการเติบโตของตลาดจอแสดงผล LED สำหรับโรงภาพยนตร์ การรับรอง DCI นี้ถือเป็นความสำเร็จล่าสุดสำหรับความพยายามของ Unilumin ในตลาดจอแสดงผลสำหรับโรงภาพยนตร์ ในอนาคต Unilumin จะช่วยให้ผู้คนสัมผัสประสบการณ์ภาพและเสียงที่ดีขึ้น ด้วยภาพที่แสดงคุณภาพสูงขึ้น และประสบการณ์การรับชมที่สมจริง