วันที่ 7 พฤษภาคม เรามีความยินดีในการประกาศว่า TECHFUND ได้กลายเป็นผู้สนับสนุนการประชุมสุดยอด Digital Securities & Tokenization โดย Digishares อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2564 นี้ ทุกวันนี้เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ ในทุกแง่มุมของธุรกิจ ส่งผลให้บริษัทหลายแห่งมองหาโซลูชันดิจิทัลเพื่อใช้ผลักดันให้บริษัทเติบโต TECHFUND ได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในการให้ความช่วยเหลือบริษัทกว่า 300 แห่ง ทั้งองค์กรชั้นนำของอุตสาหกรรมไปจนถึงสตาร์ทอัพไฟแรง ในฐานะตัวเร่งในแวดวงบล็อกเชนหลัก ๆ ในญี่ปุ่น

TECHFUND ได้แสดงความมุ่งมั่น โดยได้พัฒนาธุรกิจจัดการ STO เพื่อช่วยสตาร์ทอัพระดมทุนด้วยการแปลงสินทรัพย์เป็นโทเคน ต่อด้วยการจัดโครงการเร่งการเติบโตในลักษณะ ICO/STO ในสิงคโปร์ และนอกเหนือจากสตาร์ทอัพแล้ว เรายังให้บริการแก่โบรกเกอร์ต่างประเทศ โดยมีอสังหาริมทรัพย์กระจายอยู่ตามเมืองใหญ่ทั่วญี่ปุ่น เช่น โตเกียว โอซาก้า และเกียวโต เราเชื่อว่า การเป็นผู้สนับสนุนการประชุมดังกล่าวจะมอบพลังให้กับผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มเทคโนโลยียุคใหม่ นอกจากนี้ TECHFUND และ Digishares จะสานต่อความร่วมมือทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์ให้มากขึ้นไปอีก เพื่อปลดล็อกศักยภาพของ STO อย่างเต็มที่ทั่วโลก เรายังพร้อมเปิดรับความสัมพันธ์ใหม่ ๆ กับบรรดาสตาร์ทอัพ นักลงทุน โบรกเกอร์ และแพลตฟอร์ม ที่สนใจสำรวจธุรกิจ STO ร่วมไปกับเราด้วย

Claus Skaaning ซีอีโอของ Digishares กล่าวว่า “เราหวังที่จะร่วมมือกับ TECHFUND ต่อไป เรามองว่า TECHFUND เป็นผู้นำในแวดวงการทำสินทรัพย์ให้เป็นโทเคนในญี่ปุ่น และเราหวังว่าความร่วมมือนี้จะทำให้ DigiShares มีความเข้มแข็งมากขึ้นในญี่ปุ่นและประเทศใกล้เคียง”

“เราตั้งตารอที่จะร่วมมือกับผู้นำในแวดวงแพลตฟอร์ม STO อย่าง DigiShares วันนี้เป็นวันที่ 1 ที่หลักทรัพย์โทเคนของอสังหาริมทรัพย์และสินทรัพย์อื่น ๆ ในญี่ปุ่นจะแพร่หลายอย่างกว้างขวางในตลาด เรากำลังเปิดศักราชใหม่ของโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินในระดับสากล โดยกำลังมองหาพันธมิตรที่ช่วยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับโครงการริเริ่มนี้ให้แพร่หลายออกไปได้” Yuta Matsuyama ซีอีโอของ TECHFUND กล่าว