Doo Financial บริษัทในเครือ Doo Group ได้ดำเนินการตามแผนการเป็นผู้ให้บริการการเงินและการลงทุนระดับโลก ด้วยการบรรลุภารกิจการเข้าซื้อกิจการ Kinsmen Securities Limited ซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น Doo Financial Australia Limited และได้รับใบอนุญาตบริการทางการเงินของออสเตรเลียที่ควบคุมโดย Australian Securities & Investments Commission ในการให้บริการด้านการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ และการลงทุนในหุ้นที่ไม่ได้จดทะเบียนซื้อหรือหุ้นนอกตลาด Kinsmen Group ได้พัฒนาจากกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จไปสู่กลุ่มผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านการจัดการกองทุนและการลงทุน และได้รับใบอนุญาตบริการทางการเงินของออสเตรเลีย (AFS) ในปี 2545 จึงทำให้ Doo Financial Australia Limited ได้รับอนุญาตในการให้บริการหลากหลายรูปแบบ ดังนี้

  • ให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ทางการเงินทั่วไป ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงหลักทรัพย์ อนุพันธ์ หุ้นกู้ พันธบัตร รวมทั้งผลกำไรในแผนการลงทุนต่าง ๆ
  • การซื้อขายผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงหลักทรัพย์ อนุพันธ์ หุ้นกู้ พันธบัตร รวมทั้งผลกำไรในแผนการลงทุนต่าง ๆ
  • ดำเนินการแผนการลงทุนที่ได้รับการจัดการที่จดทะเบียนในอสังหาริมทรัพย์โดยตรง สินทรัพย์ทางการเงินและการจำนอง และให้บริการฝากเงิน

ปัจจุบัน Doo Financial Australia Limited ให้บริการที่ปรึกษาการซื้อขายหลักทรัพย์ระดับโลก ฟิวเจอร์ส CFD และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่น ๆ แก่ลูกค้าและนักลงทุนมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมุ่งมั่นที่จะขยายพอร์ตของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้คำปรึกษาในการตัดสินใจลงทุนทางการเงินต่าง ๆ เพื่อช่วยเพิ่มมูลค่าโดยรวมของเงินทุนของลูกค้าของเรา ทั้งหมดนี้เป็นเพียงบางส่วนของแผนการธุรกิจระดับโลกของ Doo Group ในขณะที่ธุรกิจหลักของเรายังคงให้บริการการเงินที่หลากหลาย พร้อมให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การจัดการกองทุน และการจัดการสินทรัพย์ การเข้าซื้อกิจการของ Doo Financial ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวหนึ่งไปสู่ความสำเร็จระดับโลกของเรา