ทศกาลริยาด ซีซัน (Riyadh Season) ซึ่งเป็นก้าวสำคัญสู่การบรรลุวิสัยทัศน์ปี 2573 ของซาอุดีอาระเบีย (Saudi Vision 2030) เดินหน้าดึงดูดนักท่องเที่ยวและกระตุ้นการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในซาอุดีอาระเบีย ผ่านการนำเสนอประสบการณ์ทางวัฒนธรรมและความบันเทิงมากมาย รวมถึงเนื้อหาทางวัฒนธรรมที่หลากหลาย  โครงการบูเลอวาร์ด เวิลด์ (Boulevard World) ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลริยาด ซีซัน ประจำปี 2565 ได้พาผู้มาเยือนเดินทางรอบโลกด้วยการนำเสนอวัฒนธรรมที่หลากหลายจากสหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส กรีซ อินเดีย จีน สเปน ญี่ปุ่น โมร็อกโก เม็กซิโก และอิตาลี

บูเลอวาร์ด เวิลด์ ได้ร่วมมือกับยูนิลูมิน กรุ๊ป (Unilumin Group) ซึ่งเป็นบริษัทไฮเทคจากจีน เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกและสร้างประสบการณ์ความบันเทิงแปลกใหม่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยบูเลอวาร์ด เวิลด์ ได้อวดผลงานการออกแบบเชิงศิลปะและเนื้อหาที่สร้างสรรค์สู่สายตาผู้ชม พร้อมสร้างพื้นที่ประสบการณ์อันดื่มด่ำสมจริงที่อัดแน่นด้วยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสมัยใหม่ ผ่านจอแสดงผลแอลอีดีเมตาไซต์ (Metasight) มากมายหลายจอที่สนับสนุนโดยเทคโนโลยีการบูรณาการซอฟต์แวร์และการควบคุม ส่งให้บูเลอวาร์ด เวิลด์ กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กด้านความบันเทิงระดับโลก

จอทรงกลมขนาดใหญ่ทำลายสถิติโลกกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด (Guinness World Records) เป็นนวัตกรรมที่สร้างสรรค์โดยยูนิลูมิน ซึ่งจะดึงดูดสายตานักท่องเที่ยวทันทีที่เข้าสู่บูเลอวาร์ด เวิลด์ และขึ้นแท่นเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของซาอุดีอาระเบีย อีกทั้งยังสะท้อนถึงความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นในหมู่บ้านโลกที่บูเลอวาร์ด เวิลด์ นอกจากนี้ จอเพดานแอลอีดี (LED ceiling screen) ที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลางและเป็นจอแรกในซาอุดีอาระเบีย พร้อมด้วยจอยักษ์ความละเอียดระดับ UHD กลางแจ้งอีกหลายสิบจอ ยังช่วยให้บูเลอวาร์ด เวิลด์ สามารถนำเสนอวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่หลากหลายสู่สายตาผู้มาเยือนได้อย่างดื่มด่ำสมจริง

ริยาด ซีซัน เริ่มสร้างความร่วมมือกับยูนิลูมินในปี 2564 ด้วยการใช้จอแสดงผลแอลอีดีและโซลูชันเมตาไซต์ของยูนิลูมิน โดยริยาด ซีซัน ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกไปแล้วกว่า 15 ล้านคน และมีส่วนช่วยขับเคลื่อนการพัฒนาการท่องเที่ยวในภูมิภาค ขณะที่ความเป็นมืออาชีพของยูนิลูมินในโครงการนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในตะวันออกกลางเป็นอย่างมาก